ละคร-Series

“ซูกัส บัณฑวิช” อินหนักมาก “มรดกผีดก” เฮฮา ทุกตอน

1 Mins read

สนุกทุกตอนจริง ๆ สำหรับซิตคอมหลอนปนฮา มรดกผีดก ทางช่อง 7HD โดย ซูกัส – บัณฑวิช ตระกูลพานิชย์ นักแสดงของเรื่อง เผยว่าจริง ๆ แล้วความสนุกเริ่มต้นตั้งแต่การทำงานในกองถ่าย ความสนิทของเหล่านักแสดงทำให้การทำงานราบรื่นและมีแต่รอยยิ้ม

IMG 9413

            “สำหรับตัวละคร จ๊อด ที่ผมเล่นในเรื่องนี้ต้องบอกว่าต่างไปจากทุกเรื่องที่เล่นมาเลย เพราะเปิดตัวละครมาตอนแรกก็ตายเลย (หัวเราะ) คือก่อนที่เขาจะตายเขาก็ทำไว้เยอะ คือการลบหลู่ดวงวิญญาณทั้งหลาย พอตายไปก็เลยถูกดวงวิญญาณเหล่านั้นกลับมาเอาคืน ด้วยการให้เราทำภารกิจต่าง ๆ เพื่อที่ดวงวิญญาณของเราจะได้ไปเกิดใหม่หรือไปในภพภูมิที่ถูกต้อง การถ่ายทำซิตคอมเรื่องนี้ สนุกมากครับเพราะส่วนมากนักแสดงในเรื่องเราสนิทและคุ้นเคยกันอยู่แล้ว อย่างไต้ฝุ่น (ตากเพชร เลขาวิจิตร) เจอกันมาหลายเรื่องแล้ว จนถูกแซวว่าเป็นคู่จิ้นกันหรือเปล่า (หัวเราะ) แล้วในเรื่องนี้ผมกับไต้ฝุ่นรับบทเป็นเพื่อนสนิทกันด้วย การทำงานก็เลยยิ่งสนุกครับ

IMG 9435

ส่วนน้องชาลีน่า (ชาลีน่า ไบเลย์) ที่เล่นคู่กับผม น้องเป็นคนร่าเริงมาก และเก่งมาก น่าจะเพราะผ่านงานละครซิตคอมมาพอสมควร ทำให้จังหวะในการแสดงของน้องเขาดีมาก ๆ เลย ซึ่งคู่ของเราก็จะมีหลายฉากให้ได้ลุ้น เรื่องราวความรัก ความผูกพันระหว่างผีและคน จะลงเอยแบบไหน อันนี้ผมอยากให้ทุกคนติดตาม ส่วนตัวแล้วผมมองว่า มรดกผีดก เป็นซิตคอมที่คนดูจะได้มากกว่ารอยยิ้มและความสุข เพราะแต่ละตอนที่นำเสนอจะมีข้อคิดต่าง ๆ ที่ทำให้เราดูไปแล้วก็ยิ้มตามไปพร้อมกับเข้าใจข้อคิดที่เราอยากถ่ายทอดออกมาได้พร้อมกัน ที่สำคัญซิตคอมเรื่องนี้ยังมีนักแสดงรับเชิญ ที่เข้ามาสร้างความสนุกเพิ่มขึ้นอีกในแต่ละตอนด้วย อย่างไรก็ขอฝากซิตคอม มรดกผีดก อยากให้ทุกคนมามีรอยยิ้มไปพร้อมกัน มาติดตามและสนุกไปด้วยกันนะครับ”

IMG 9416

            ติดตามความสนุกของซิตคอม “มรดกผีดก” ได้ทุกเช้าวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา  09.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]