ละคร-Series

“พลอย ศรนริทร์-ปอนด์ ณปรัชญ์”ควงคู่แฉคนร้าย“จอห์นนี่เดินเยี่ยงไก่”!!

1 Mins read

เข้มข้นขึ้นทุกทีสำหรับละครฟีลกู๊ด สาระดีเรื่อง “จอห์นนี่เดินเยี่ยงไก่” ในละครสั้นชุด“อย่า อยู่ อย่าง อยาก The Series” ทางสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส ที่ดำเนินเรื่องมาถึงบทส่งท้ายเมื่อพระนางอย่าง ปอนด์-ณปรัชญ์ รัตนนิตย์ และ พลอย ศรนรินทร์ สืบจนรู้ความจริงเรื่องแผนการร้ายของ อังเคิล-อดิเรก วัฎลีลา กับ ต่อพงษ์ กุลอ่อน งานนี้ทั้งคู่จึงเดินหน้าแฉเปิดโปงคนร้ายให้ชาวบ้านตาสว่าง แล้วให้หันมาเลี้ยงไก่ในวิถีดั้งเดิม แบบไม่รีบโต และมีความสุขกับสิ่งที่เรียบง่ายที่เป็นอยู่

เบื้องหลังอันแสนวุ่นวายที่นำมาให้ชมกัน ถึงแม้ผู้กำกับจะแอบปวดหัวไม่น้อยแต่รับรองสนุกแน่!! เป็นตอนที่ จิน(พลอย ศรนรินทร์) และ โอ๊ค(ปอนด์-ณปรัชญ์ รัตนนิตย์)  รู้ความจริงแล้วว่าสารเคมีที่ผู้จัดการประสิทธิ์(ต่อพงษ์ กุลอ่อน) กับ ลุงสมพงษ์(อังเคิล-อดิเรก วัฎลีลา) แจกจ่ายให้ชาวบ้านไปนั้นเป็นสารเร่งโตไก่ ทำให้ไก่โตไว ได้ผลผลิตเยอะ แต่มีสารตกค้างที่เป็นอันตรายต่อผู้บริโภค งานนี้ทั้งคู่จึงเร่งสืบหาหลักฐานจากชาวบ้านเพื่อมัดตัวคนร้าย ก่อนที่โอ๊ค(ปอนด์-ณปรัชญ์ รัตนนิตย์)   จะฉวยโอกาสขณะที่ภาสกร(สมเล็ก สมชาย)กับจิน(พลอย ศรนรินทร์)พร้อมไก่จอห์นนี่มาประท้วงในงานเลี้ยงของบริษัท กู้ดไลฟ์ คอเปอเรชั่น เปิดโปงแผนชั่วของผู้จัดการประสิทธิ์(ต่อพงษ์ กุลอ่อน)ที่แอบแจกจ่ายสารเคมีให้ชาวบ้าน

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรติดตามชม “จอห์นนี่เดินเยี่ยงไก่” ละครสั้นเรื่องที่สองในชุด “อย่า อยู่ อย่าง อยาก The Series” ได้วันเสาร์-อาทิตย์ที่ 16-17 มกราคมนี้ เวลา 20.15 น. ทางสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส และสามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง vipa และ LINE TV หรือติดตามความเคลื่อนไหว เบื้องหลังกองถ่ายสนุกๆได้ที่แฟนเพจ ละครไทยพีบีเอส

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]