เต้ย-น้ำตาล ส่งความหวาน ลาจอประกาศิตกามเทพ

เต้ย-น้ำตาล ส่งความหวาน ลาจอประกาศิตกามเทพ

 


            และแล้ว เหมันต์ รับบทโดย เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ และน้ำตาล รับบทโดย น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ ก็แฮปปี้เอนดิ้งกันซะที ในละครเรื่องประกาศิตกามเทพ ผลิตโดย บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด โดยผู้จัดฯ น้อง-พรสุดา ต่ายเนาว์คง ออกอากาศทางช่อง 33เสนอให้ชมเป็นตอนสุดท้ายวันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน เวลา 20.20 น. ลุ้นมาแทบทุกตอน ในที่สุดทั้งคู่ก็ได้ใช้ชีวิตร่วมกันอย่างมีความสุข

            

 

เข้าไปหา น้ำตาลไม่ทันดูพระอาทิตย์ขึ้น เหมันต์เลยบอกดูหน้าผมแทนก็ได้ ส่งสายตาหวานๆให้กัน เหมันต์เห็นน้ำตาลใส่รองเท้าที่ไม่กันลื่น เลยเปลี่ยนรองเท้าให้ใหม่ที่เหมันต์เป็นคนตัดเย็บเอง สวมให้ ทั้งคู่ยืนพูดคุยย้อนอดีตกัน น้ำตาลดีใจที่ได้พบกับคนดีอย่างเหมันต์ เหมันต์กอดและค่อยๆจูบหน้าผากน้ำตาลเบาๆ และทั้งคู่ต่างขอบคุณกันและกันที่เข้ามาในชีวิต

           

 

 

ฉากนี้ถ่ายทำที่ บ้านตากอากาศ เขาใหญ่ บรรยากาศยามเช้าสดใส เป็นฉากจบที่ทั้งเต้ยและน้ำตาลดูมีความสุขกันจริงๆทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง เพราอยากให้แฟนละครได้มีความสุขไปด้วย ระหว่างรอเข้าฉาก เต้ยและน้ำตาลก็ถ่ายรูปเล่นเก็บไว้เป็นที่ระลึกกัน ก่อนเข้าฉากผู้กำกับยังมาแซวนักแสดงเล่นไม่เห็นถ่ายคู่กับผู้กำกับบ้าง(หัวเราะ)

 

 

 

 

ก็ต้องติดตามละครประกาศิตกามเทพตอนจบวันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายนนี้  เวลา 20.20 น. ทางช่อง 33 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ FB: บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด, IG: donetv_series , twitter: D One TV Series

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line