“น้ำตาล” เค้นพลังดราม่า ตรึงอารมณ์ผู้ชม

“น้ำตาล” เค้นพลังดราม่า ตรึงอารมณ์ผู้ชม

หลวงอรรถกร(เพชร ฐกฤต ) ตลบหลัง โอปอล (น้ำตาล พิจักขณา) ที่นำข่าวไปบอก พระยาฤทธิ์ปรีชา (ศุกล ศศิจุลกะ) ว่ามีหมู่บ้านซ่องสุมกำลังคน ขอให้พ่อนำกำลังไปปราบ โดยหลวงอรรถกร ร่วมกับ พระยาสีหนาท(วสุ แสงสิงแก้ว) บุกหมู่บ้านแก่น กล่าวหาว่าโอปอลต่างหากที่ซ่องสุมคน และฝึกอาวุธเพื่อก่อกบฏ


หลวงอรรถกรถือโอกาสเผาหมู่บ้านจนราบ สั่งจับโอปอลกับพระยาฤทธิ์ปรีชาเข้าคุก ด้วยข้อหาใส่ร้าย 2 กระทงคือ ลอบวางยาทำให้เสด็จป่วย และซ่องสุมกำลังพลเพื่อก่อกบฏ แต่โอปอลไม่ยอมจนมุม คิดหาทางแหกคุกออกมา จนมาเจอกับ หลวงโอสถวรเวช (เพื่อน คณิน) ที่แอบมาเยี่ยม โอปอลเข้าใจผิดคิดว่าเขาร่วมมือกับพระยาสีหนาทและหลวงอรรถกร ทั้งโกรธทั้งเจ็บปวดใจ ด้านหลวงโอสถฯ เองก็อึดอัดใจที่บอกความจริงไม่ได้ ไหนจะหน้าที่ ความรัก และภารกิจของแผ่นดิน!!

ฉากนี้นับเป็นซีนอารมณ์สุดหนักหน่วงของสาว “น้ำตาล” โดยทีมงานเซ็ทโลเคชั่นถ่ายทำกันที่ โรงถ่ายกันตนา และด้วยความที่ฉากคุกเป็นมุมอับและคับแคบ นางเอกของเราจึงต้องผจญความยากลำบาก ทั้งฝุ่น ที่แคบ และความมืด

งานนี้ผู้กำกับฯ “กู๊ด” เฉิดบุญ ภักดีวิจิตร แห่งค่าย อาหลอง กรุ๊ป ได้เรียกทีมนักแสดง รวมทั้ง เพื่อน คณิน และ น้ำตาล พิจักขณา มาซักซ้อมบทและมุมกล้อง ก่อนให้เวลาทั้งคู่ได้แยกกันไปทำอารมณ์ ถึงเวลาถ่ายจริง “น้ำตาล” เค้นอารมณ์ดราม่าแบบจัดเต็ม จนคนในกองถ่ายพากันขนลุก สิ้นเสียงผู้กำกับฯสั่ง คัท..ผ่านฉลุย!! ทีมงานพากันปรบมือให้กับสาวน้ำตาลโดยพร้อมเพรียงกัน

 ติดตามซีนดราม่าจัดเต็มนี้ได้ในละคร “ลิขิตแห่งจันทร์” วันศุกร์ที่ 20 กันยายนนี้ และรับชมได้ทุกคืนวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20-22.35 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 หรือสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3 Thailand.

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line