ถนัดร้อง ไม่ถนัดหลอน “ปนัดดา เรืองวุฒิ” แอบหลอนขนลุก เข้าฉาก “หนุ่ม-ศรราม”

ถนัดร้อง ไม่ถนัดหลอน “ปนัดดา เรืองวุฒิ” แอบหลอนขนลุก  เข้าฉาก “หนุ่ม-ศรราม”

     เข้มข้นขึ้นสำหรับละครเรื่อง “พรายสังคีต” ของบริษัท มุมใหม่ จำกัด ทางช่อง 7 ที่ได้หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ มารับบทครูเทิด ผู้อาฆาตแค้นจองเวรไม่จบสิ้น แล้วเรื่องราวก็มาถึงตอนเมื่อครูเทิดรอวันปลดปล่อย แม้จะมีคนร้องเพลง “ท่วมธรณี” แต่ครูเทิดก็ยังไม่อาจทำอะไรใครได้ หรือว่าอาถรรพ์บทเพลงจะไม่มีจริง! และเป็นเพียงจิตนาการของผู้ร้อง  


          

  ฉากนี้เป็นตอนที่  พี่โฉม (ปนัดดา เรืองวุฒิ) มาที่ห้องซ้อมดนตรีแต่กลับไม่เจอใครอยู่เลย แล้วจู่ๆก็มีบางอย่างดลใจให้โฉมยงค์นั่งลง และหยิบเนื้อเพลง “ท่วมธรณี” ขึ้นมาร้อง ระหว่างที่ร้องไปก็เหมือนมีใครมาบังคับให้โฉมร้องไปไม่มีทางที่จะหยุดร้อง จะหันไปมอง หรือลุกหนีไปก็ไม่อาจไปไหนได้ มีแต่ความหลอนที่ทำให้เริ่มกลัว

            ฉากนี้ต้องบอกว่าเป็นฉากพีค ที่เป็นครั้งแรกของผีครูเทิด หรือพี่หนุ่ม ที่จะได้ออกมาปรากฏตัวนอกสถานที่  ด้วยคำร้องด้วยอักขระของบทเพลง  ที่ชักพาวิญญาณครูเทิดให้หลุดจากการจองจำ   ซึ่งผู้กำกับ

พี่หยง-เอกภพ ก็จัดเซ็ทไฟห้องนาฏศิลป์ให้มือมิดวังเวงเป็นการต้อนรับครูเทิดวิญญาณสุดหลอน ถึงขนาดที่นักแสดงเข้าฉากอย่างปนัดดา ที่แม้จะถนัดร้องอย่างดี แต่งานแสงสลัว และยังเจอกับศรรามหน้าขาวในชุดไทยหน้าขึงขัง  ก็บอกว่าพาใจวังเวงไปเหมือนกัน  เนื้อเพลงที่ร้องก็น่ากลัวอยู่แล้ว  แต่มาเจอหนุ่ม-ศรราม

เวอร์ชั่นนี้ด้วย ยิ่งน่ากลัวหนัก ยิ่งตอนมานั่งจ้องหน้าใกล้ๆแต่ต้องแสดงว่ามองไม่เห็นยิ่งขนลุกของจริง แต่งานนี้อาถรรพ์บทเพลงของครูเทิดจะบรรเลงได้สำเร็จหรือไม่ โฉมยงค์จะรอดเหมือนคนอื่นๆที่ได้ร้องไปไหม

ต้องติดตามฉากนี้ในวันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.30 น. ในละครเรื่อง “พรายสังคีต” ทางช่อง 7เอชดี ชมสดกด 35 จ้า

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line