Star Scoop

ไมค์ พิรัชต์ โอนเงิน 3 แสนเบิร์ดเดย์ “น้องแม็กซ์เวลล์”ขอโทษบินไปหาไม่ได้

1 Mins read

เป็นแดดดี้ที่หล่อ สมบูรณ์แบบจริงๆเลยค่ะ สำหรับหนุ่มไมค์ พิรัชต์ ถึงแม้ตัวจะอยู่ต่างประเทศ แต่พอถึงวันเกิดลูกชายสุดน่ารักอย่างน้องแม็กซ์เวลล์ คุณพ่อไมค์ก็ไม่ลืมที่จะมอบความรักให้ลูกผ่านการอวยพรบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมทั้งนำเงินส่วนนึงทำบุญในชื่อลูก แถมยังฝากเงินให้ลูก 3 แสนบาทอีกด้วย โดยเจ้าตัวโพสต์แคปชั่น 🎉🎂Happy Birthday my Maxwell🎂🎉daddyขอโทษที่ไม่ได้บินไปหาด้วยตัวเองเพราะในสถานการณ์แบบนี้ daddyไม่สามารถการันตีตัวเองได้เลยว่าdaddyปลอดภัยที่สุดสำหรับพี่แม็กซ์ อยากให้พี่แม็กซ์เข้าใจนะครับ daddyขอเลือกความปลอดภัยของพี่แม็กซ์ไว้ก่อนเนอะ แล้วเมื่อสถานการณ์ดีขึ้นแล้วdaddyจะรีบไปหาพี่แม็กซ์ทันที แล้วdaddyค่อยฉลองวันเกิดให้ทีหลังอีกทีนะครับ daddyอยากเจอพี่แม็กซ์นะครับ แล้วก็คิดถึงพี่แม็กซ์มากๆด้วย แต่daddyจะอดทนนะ อยากให้พี่แม็กซ์รู้ไว้ว่าdaddyรักพี่แม็กซ์เสมอ รักพี่แม็กซ์ทุกวัน

ในสถานการณ์ตอนนี้ยังมีอีกหลายคนที่ต้องการความช่วยเหลือ ซึ่งปีนี้daddyไม่สามารถพาพี่แม็กซ์ไปทำบุญด้วยกันได้  daddyจึงขอเป็นตัวแทนทำบุญในชื่อพี่แม็กซ์ ขอสมทบทุนการบริจาค 3ที่ ซึ่งทั้งหมดในนามพี่แม็กซ์นะครับ

และของขวัญวันเกิดในปีนี้ daddy เก็บเงินเข้าบัญชีพี่แม็กซ์เพื่อการศึกษาในอนาคตนะครับ  สุดท้ายนี้daddyขอให้พี่แม็กซ์เป็นเด็กดีของทุกคน ตั้งใจเรียน เข้มแข็ง ปลอดภัยจากทุกข์โศกโรคภัย ให้พระคุ้มครองให้พี่แม็กซ์ปลอดภัย อยากให้พี่แม็กซ์เติบโตไปพร้อมกับการเป็นผู้ให้ และเป็นพี่แม็กซ์ที่มีความสุข เป็นที่รักของทุกคน สุขสันต์วันเกิดครับ my Maxwell👦🏻❤️

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE