ละคร-Series

มาแล้ว! เปิดภาพฟิตติ้งแรก “มายด์ มาริสา” พร้อมสเต๊ปเต้นว้าวมาก

1 Mins read

   ทันทีที่ “มายด์ มาริสา มาเรีย โชลล์” โพสต์ภาพอัพเดทล่าสุดลงโซลเซียลมีเดีย และยังเป็นการเปิดภาพฟิตติ้งแรกจากผลงานละครเรื่องที่ 2 “พยัคฆ์ยี่เก” ค่ายโคลีเซี่ยม ช่อง 7HD เรียกว่าเป็นนักแสดงแจ้งเกิดจากเวที มิสทีน ไทยแลนด์ ที่ส่งสกิล    ความสามารถฉายแววจนทำให้คว้าตำแหน่ง รองอันดับ 2 มิสทีน ไทยแลนด์ 2019 มาครอง

S 9027587

ผลงาน “พยัคฆ์ยี่เก” ละครแนวแอคชั่นคอเมดี้ รีเมคละครดัง ที่จะกลับมาให้ผู้ชมได้สัมผัสกลิ่นอายศิลปะการแสดงพื้นบ้าน ซึ่งปัจจบจุบันหาชมได้ยาก  มาพร้อมเรื่องราวชวนติดตามตั้งแต่ต้นเรื่อง

ซึ่ง “มายด์” เผยถึงบทที่ได้รับให้ฟังว่า “รับบทเป็น ทับทิมค่ะ เป็นลูกสาวกำนัน เป็นคนน่ารักนิสัยดี คิดว่ายากค่ะ เพราะปกติไม่ใช่คนเรียบร้อย เป็นคนคุยและหัวเราะเยอะค่ะ ฝากผลงานของมายด์กันด้วยนะคะ จะพยายามทำให้เต็มที่ค่ ”

นอกจากงานแสดงล่าสุดแล้ว “มายด์” นักแสดงน้องใหม่คนนี้ ได้สาดความสุดว้าว กับคลิปเต้น  การันตีความครบเครื่องฝีมือที่มีมากกว่าความสามารถด้านการแสดงให้ได้เห็น 

สำหรับการเต้นเป็นอีกหนึ่งความชื่นชอบ และ “มายด์” เรียนเต้นมาตั้งแต่อายุ 7 ขวบ พร้อมเผว่า “มายด์เรียนเต้นตั้งแต่ 7 ขวบ จนปัจจุบันก็ยังชอบเต้น เป็นคนชอบเต้นมากค่ะ คลิปที่ลงไปมายด์ใช้เวลาแกะท่า 1 วัน จากนั้นก็อัดคลิปเลยค่ะ”

S 9027589

ใครที่กำลังมองหาละครครบรส สนุกจัดเต็ม อย่าพลาดรอชม “พยัคฆ์ยี่เก” กันได้ทาง ช่อง 7HD พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของ “มายด์ มาเรีย” ที่ IG : marisa_scholl, Tkitok : marisamariescholl , www.missteenthailand.com ขอบคุณภาพจาก  IG : marisa_scholl

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx