เรื่องย่อ โฉมโฉด 

อำนวยการผลิต        :   สายทิพย์  มนตรีกุล ณ อยุธยา , วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย

แนว                       :   ดราม่า ทริลเลอร์

กำกับการแสดงโดย   :   หนุ่ย-ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์

ผลิตโดย                 :   CHANGE2561

ช่องออกอากาศ        :   สถานีโทรทัศน์ ช่อง ONE31 และ ดูย้อนหลังฟรี ทาง AIS PLAY เท่านั้น 

นักแสดงนำ             :   สน ยุกต์ , กรีน อัษฎาพร , พิม พิมประภา , ต้อม ณหทัย , ตุ๊ก เดือนเต็ม , กวาง วรรณปิยะ (กวาง The Face) ,        

                                น้องขวัญ ปวริศา และ 2 นักแสดงภายใต้สังกัด CHANGE2561 กิ๊ฟ สิรินาถ , สายลับ เหมวิช

เมื่ออดีตที่ผิดพลาด กำลังตามมาทำร้ายทวงคืนเราจะนั่งนิ่งยอมรับชะตากรรม หรือจะลุกขึ้นสู้เพื่อคนที่เรารัก

     ชีวิตที่มีความสุขของ วันพิชิต ( สน ยุกต์ ) กับอาจารีย์ (กรีน อัษฎาพร)  และน้องของขวัญ (น้องขวัญ ปวริศา) ลูกสาวน่ารักตัวน้อย เริ่มเปลี่ยนแปลงไปเมื่อมีใครอีกคนหนึ่งก้าวเข้ามาในครอบครัว

ภาพ พิม

         แรกเริ่มการเข้ามาของ ฟ้า ( พิม พิมประภา )  พี่เลี้ยงเด็กสุดสวย ที่สำนักงานจัดหาคนดูแลเด็กส่งมาให้ ตามความต้องการของคู่สามีภรรยา หลังจากที่ได้แจ้งความจำนงค์อย่างละเอียด และคัดหาเลือกเฟ้นอยู่นาน เพื่อให้ได้ผู้ที่มีคุณสมบัติคู่ควรจริงๆ ต่อการมอบความไว้วางใจให้มาดูแลน้องของขวัญ ลูกสาวคนเดียวที่ วันพิชิตกับอาจารีย์ รักยิ่งกว่าดวงใจ ความเปลี่ยนแปลงแรก คือความรู้สึกสบายใจ เมื่อพบว่า ฟ้า มีคุณสมบัติครบถ้วนของคนที่จะมาดูแลน้องของขวัญ ได้อย่างที่ต้องการ ทำให้ความห่วงใจของวันพิชิตกับอาจารีย์น้อยลง จนถึงขึ้นรู้สึกดี เมื่อพบว่าของขวัญเองก็ดูจะมีความสุขดีกับคนดูแลคนใหม่

         ทั้งวันพิชิตและอาจารีย์ ต่างเคยมีอาชีพเป็นแพทย์เฉพาะทางอยู่ในโรงพยาบาลเอกชนใหญ่แห่งหนึ่ง แต่ก็ได้ลาออกมา และกำลังอยู่ในระหว่างจะเปิดคลินิกเล็กๆ เป็นของตัวเอง ทุกอย่างเป็นชีวิตครอบครัวที่สมบูรณ์ และกำลังจะเดินต่อไปข้างหน้าอย่างแข็งแรงมั่นคง วันพิชิต เป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดี เป็นสามีที่รักและซื่อสัตย์ต่อภรรยา และยังเป็นพ่อที่รักลูกสุดชีวิต ในขณะที่ อาจารีย์ ก็ทำหน้าที่ภรรยาและแม่จนถึงเป็นเพื่อนคู่คิดในอาชีพการงานของ วันพิชิตได้อย่างดีงามและลงตัวในครอบครัวยังมี ป้านวล (ตุ๊ก เดือนเต็ม)   แม่ครัวและแม่บ้านเก่าแก่ ช่วยดูแล

         แต่ก็มีอะไรบางอย่างในความเป็นครอบครัวนี้ ที่เหมือนจะมีความสุข แต่ก็ไม่ได้มีอย่างที่ควรจะเป็น เพราะมีบรรยากาศของความเศร้าลึกๆ บางอย่างแอบแฝงอยู่ยิ่งเมื่อ ฟ้า ก้าวเข้ามา สิ่งแปลกๆ หลายอย่างก็เกิดขึ้น อาจารีย์เริ่มมีอารมณ์หงุดหงิดแบบไม่มีสาเหตุ จนบางครั้งถึงขั้นควบคุมตัวเองไม่ได้ ดุว่าน้องของขวัญอย่างที่ไม่เคยเป็น สุดท้ายการทะเลาะวิวาทกับวันพิชิตอย่างรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนถึงวันที่ความจริงเปิดเผยว่า วันพิชิตแอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ ฟ้า โลกทั้งโลกของ อาจารีย์ เหมือนล่มสลายลง ทุกคนในบ้านดูเปลี่ยนไปหมด วันพิชิต แสดงความรักกับ ฟ้าอย่างเปิดเผยไม่แคร์ใคร น้องของขวัญดูจะเป็นลูกที่ดื้อดึงไม่รักแม่อีกต่อไป ฟ้า จากความเป็นพี่เลี้ยงลูกที่เรียบร้อยน่ารัก กลายเป็นเมียน้อยที่มีอิทธิฤทธิ์แสดงออกถึงความต้องการอยากจะครอบครองทุกอย่างในบ้านอย่างเปิดเผย แม้แต่คนในบ้านก็มองอาจารีย์อย่างไม่ไว้วางใจ

         ถ้าเพียงแค่เธอถอยออกไป เธอก็จะสูญเสียทุกอย่างที่เคยมี เดิมพันนี้จึงเท่ากับทุกอย่างในชีวิตของเธอ อาจารีย์จะต้องอยู่และต้องรู้ให้ได้ว่า ทุกอย่างมันคืออะไร ????

ติดตามรับชมตอนแรกพร้อมกันเริ่ม 14 พฤษภาคม นี้ ทุกวันเสาร์ เวลา 22.00 น. ทางช่องวัน 31

 และ   ดูย้อนหลังฟรี เวลา 23.00 น. ที่ AIS PLAY เท่านั้น