Club YTEX

“ต้นหนชลธี” ปิดท้ายปัง ป๊อด-ข้าวตัง ดีใจหายเหนื่อย แสดงนำครั้งแรกยึดหัวใจสาววาย

1 Mins read

จบลงไปแล้วอย่างสวยงามกับออริจินัลซีรีส์ “ต้นหนชลธี” ซีรีส์วาย โรแมนติก คอมเมดี้ อารมณ์ดีของ GMMTV และ AIS PLAY  ที่ส่งให้คู่จิ้นฟินจนทะเลหวานอย่าง “ป๊อด ศุภกร ศรีโพธิ์ทอง” ที่รับบทเป็น “ต้นหน” และ “ข้าวตัง ธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาล” รับบท “ชลธี” ที่ได้มารับบทนำคู่กันเป็นครั้งแรก กับเคมีที่เข้ากันดีสุด ๆ ถูกใจสาววายจนมีแฮทแทก #ป๊อดหิวข้าว และกลายเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก แถมยังได้รับคำชมมากมายทั้งจากช่องรีแอคต่าง ๆ และผู้ชมซึ่งไม่ได้เป็นแฟนคลับมาก่อนอีกด้วย


ป๊อด ศุภกร ศรีโพธิ์ทอง ผู้ชายสายอบอุ่นที่ทำเอาผู้พบเห็นต่างหลงใหล เปิดเผยด้วยรอยยิ้มกว้าง ๆ อันเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวว่า “รู้สึกขอบคุณโอกาสดี ๆ ที่ผู้ใหญ่มอบให้ และเป็นโอกาสที่จะได้พัฒนาตัวเอง ได้เล่นอะไรที่หลากหลายมากขึ้น ได้ลองทำในสิ่งที่ตัวเองไม่เคยทำ แน่นอนว่า มีความกดดัน และกังวลว่า คนดูจะชอบไหม จะรู้สึกยังไงหลังจากได้ดู ซึ่งเราก็ต้องพยายามทำการบ้านให้มากขึ้น ให้สมกับที่แฟนคลับและทุกคนคาดหวัง พอผลออกมาหลังจากซีรีส์ฉายไปแล้ว ฟีดแบคค่อนข้างดี ถึงขนาดติดเทรนด์ทวิตเตอร์ด้วย สำหรับผมเป็นเรื่องที่เกินคาดมาก ๆ รู้สึกหายเหนื่อยเลย ดีใจที่ทุกคนดูแล้วชอบ”

ด้านข้าวตัง ธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาล ที่รับบทบาทเป็น ชลธี น้องชายที่แอบรักพี่ชายข้างบ้าน เปิดเผยด้วยรอยยิ้มพร้อมนัยน์ตาวิบวับว่า “สำหรับผมเล่นซีรีส์มาแล้วหลายบทบาท แต่เพิ่งจะได้มีโอกาสมารับบทนำเป็นครั้งแรก ผมชอบเรื่องนี้ตั้งแต่อ่านบทแล้ว เนื้อเรื่องสนุกมาก ตัวละครทุกตัวมีเสน่ห์เฉพาะตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คาแรกเตอร์ ของ“ชลธี”  หนุ่มขี้อาย ไม่กล้าแสดงความรู้สึกให้คนอื่นรู้ ใกล้เคียงกับชีวิตจริงของผมมากจึงรู้สึกรักและผูกพันกับตัวละครตัวนี้มากครับ  และผลตอบรับจากคนดูก็เกินคาดเหมือนกันครับ มีคนรู้จักมากขึ้นครับ ไปไหนมาไหนก็มีคนเรียก “ข้าวตัง” หรือ ไม่ก็ น้องชล (ชลธี)  ดีใจที่มีคนติดตามซีรีส์ มีแฟนซีรีส์มาคอมเมนต์ว่า สนุก ซีรีส์เป็นพลังบวกให้กับทุกคนได้ แค่นี้ผมก็ดีใจมากแล้วครับ”

15 7


นอกจากนี้ คู่ตัวเอกที่เป็นที่ชื่นชอบแล้ว ยังพากันปังยกแก๊งค์นักแสดง อาทิ ไมค์ ชินรัฐ, ทอปแทป จิรกิตติ์,ไซซี อภิชญา, แจน พลอยชมพู, นีโอ ตรัย, กันสมาย ชนกันต์, กระปุก พัชรา, กาย ศิวกร ร่วมด้วยนักแสดงท่านอื่นๆ และทีมงาน รวมไปถึงผู้กำกับอย่างพี่กู่ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ก็ได้รับคำชมจากแฟนซีรีส์ไปเป็นกระบุง เรียกได้ว่าเป็นการปิดท้ายให้กับผลงานสุดฟินได้อย่างสวยงาม ล่าสุดทางกลุ่มแฟนคลับบ้านป๊อด-ข้าวตัง ในนามของ Suphawat family ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมประมูลของที่ระลึกจากศิลปิน เพื่อสมทบทุนสร้างรถพยาบาลสัตว์น้ำ ที่สามารถเป็นศูนย์ปฏิบัติงานภาคสนามเคลื่อนที่ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของทีมสัตว์แพทย์จากศูนย์วิจัยโรคสัตว์น้ำ คณะสัตวแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (VMARC) เพื่อช่วยชีวิตสัตว์น้ำให้สืบอยู่ในแหล่งน้ำธรรมชาติและท้องทะเลไทยต่อไปอีกด้วย  

3 ป๊อด ศุภกร พี่กู่ เอกสิทธิ์ ข้าวตัง ธนวัฒน์


 “อีกอย่างที่เป็นพลังให้ผมคือ แฟนคลับ พวกเขาชื่นชอบในผลงาน มีความสุขที่ได้เห็นผม พวกเขาทำให้ผมหายเหนื่อย ก็ต้องขอขอบคุณทุกคนด้วยนะครับ ที่ติดตามเราสองคนมาตลอด ตั้งแต่รู้ว่ามีซีรีส์เรื่องนี้ ระหว่างถ่ายทำจนกระทั่งมีทีเซอร์ออกมา และติดตามให้กำลังใจกันมาจนมาถึงวันนี้ แล้วก็มีเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ อยากขอบคุณสื่อมวลชนทุกแขนง ขอบคุณแฟนคลับที่สนับสนุนผมและน้องมาตลอด ตลอดจนผู้ชมทุกคนที่ยอมเปิดใจดูซีรีส์เรื่องนี้กันนะครับ และฝากเป็นกำลังใจกันต่อ ๆ ไปกับผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ “Mama gogo แม่มาคุม…หนุ่มบาร์ร้อน” ของป๊อด ส่วนของข้าวตัง เร็ว ๆ นี้ก็จะมีซีรีส์ นิทานพันดาว และ 55:15 NEVER TOO LATE  ด้วยนะครับ ขอบคุณมาก ๆ ครับ” ป๊อด ศุภกร กล่าวปิดท้าย


ส่วนใครที่ยังไม่ได้ดูซีรีส์ ต้นหนชลธี อย่าลืมไปติดตามย้อนหลังกันได้ที่ AIS PLAY  
#AISPLAYoriginal #GMMTV #ต้นหนชลธี #ป๊อดหิวข้าว #PlapoddSuphakorn #Khaotungg #Mmikesiri #Toptap_jirakit  #ciizeapichaya #Neo_neos #janhaeติดตามข่าวคราวของป๊อด ศุภกร ได้ที่ Twitter และ IG : @plapodd และ ข้าวตัง ธนวัฒน์ ได้ทาง Twitter :@myktnw และ IG:  @khaotungg
ขอบคุณภาพจาก IG: plapodd , khaotungg , mrkoo, gmmtv