เรื่องย่อละคร

“รักล้นแผง”

1 Mins read

“รักล้นแผง”  วันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน 2564 เวลา 9.00 น. ช่อง 7HD (กดเลข 35)

“เสี่ยรวย” พา “ลุงโก๋” จอมโหดคุมตลาดด้าน “บี๋-เจ๊หอม” เปิดศึกชิงแมวสุดอลวน!!

Scoop EP3 Market of Love 1

            เพราะความวุ่นวายของชาวตลาด เสี่ยรวย (หนุ่ม-สันติสุข) จึงให้ ลุงโก๋ (ชูศรี เชิญยิ้ม) คนเก่าแก่ที่รู้จักกันมานานมาช่วยคุมและดูแล ตลาดรวยมิตร ให้อยู่ในความสงบเรียบร้อย แต่ลุงโก๋มาวันแรกก็เล่นบทโหดซะแล้ว! สั่งปิดร้านน้ำปั่นของ ไอติม (ตั๊ก-วริศรา) ยึดตาชั่งของ เจ๊เม้า (แตน-ราตรี) แถมยังบอกให้ แซะ (นาย-มงคล) จ่ายค่าแผงเพิ่มขึ้นอีกสองเท่า ทำให้ชาวตลาดไม่พอใจในความบ้าอำนาจของลุงโก๋ รวมหัวกันเดินขบวนขับไล่ลุงโก๋ให้ออกจากตลาด ร้อนถึง เยี่ยม (โหน-ธนากร) และ หนูรุ้ง (จีน-เฌอตินท์นารา) ต้องออกโรงช่วยเคลียร์

            ความอลวนยังไม่จบแค่นั้น เมื่อ บี๋ (พลอย-พลอยไพลิน) ทำเจ้าลูกชิ้น แมวสุดที่รักหายไป หม่อน (ไบร์ท-ณัฐภัทร) และ เฮียยักษ์ (บุ๋มบิ๋ม) ช่วยกันตามหาจนเจอว่าลูกชิ้นน้อยของบี๋อยู่กับ เจ๊หอม (แหวว-นัทธมน) แต่เจ๊หอมอ้างว่าเก็บเจ้าเหมียวมาได้จึงไม่ยอมคืนให้บี๋ เอาล่ะสิ! งานนี้สงสัยจะเกิดศึกชิงแมวขึ้นกลางตลาด ความแมวยังไม่ได้เคลียร์ ความรักของเยี่ยมก็ดูท่าจะไม่ลงตัว เมื่อ สิบทิศ (บอส-นวไพบูลย์) รุกหนักตามจีบหนูรุ้งแบบเช้าถึงเย็นถึง…เฮ้อ! หนักใจแทนนายเยี่ยมซะจริง..จริ๊ง

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป? ต้องรอติดตามชมในซิตคอม “รักล้นแผง” ตอน วัยเก๋า ออกอากาศในวันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน 2564 เวลา 9.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35  หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx