เพลง

‘เบนซ์ ชนกนันท์’ ดีกรีนักแสดงมาแรง MV “พะจัน”ศิลปิน “QLER” ค่ายเพลง WHATTHEDUCK

1 Mins read

“QLER” (คิวเล่อ) หรือ “คิว – ฐิติพงศ์ เกิดแก้ว” ศิลปินใหม่แห่งค่ายเพลง WHATTHEDUCK ฝีมือรอบด้าน ส่งผลงานเพลงใหม่เพลง “พะจัน” และได้ปล่อย MV ให้แฟนคลับได้อัพเดทกันเรียบร้อยแล้ว พร้อมเผยโฉมนางเอก MV คนล่าสุดที่ได้ ‘เบนซ์ ชนกนันท์’ ดีกรีนางเอกหน้าใหม่มาแรง รองอันดับ 1 มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 มาร่วมแสดง

เบนซ์ ชนกนันท์ 2

 ความพิเศษครั้งนี้ภาพใน MV  “เบนซ์” ถ่ายทอดความงดงามของความรู้สึกเต็มไปด้วยกลิ่นอายแห่งรักได้อย่างดี เรียกความประทับใจได้ไม่แพ้ความสละสลวยของภาษา ท่วงทำนอง บอกเล่าเรื่องราวความรักโรแมนติกที่หนักแน่นของบทเพลง “พะจัน” บวกกับเสียงร้องที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นของ  “QLER”  ได้นำเสนอความอ่อนโยนแฝงไปด้วยพลังและเผยเสน่ห์จนเพิ่มดีกรีให้บทเพลงนี้น่าติดตามมากยิ่งขึ้น  

 และยังทำให้ได้เห็นฝีมืองานแสดงในอีกมิติของ “เบนซ์” เพราะได้ปล่อยสกิลอินเนอร์ที่อยู่ข้างใน หลังจากก่อนหน้านี้ส่งฝีมือในละครดังมาแล้วไม่ว่าจะเป็นซิทคอม เจาะเวลาหาผู้ใหญ่ และ เพลิงปริศนา ทางช่อง 7HD  เผยให้เห็นแววปังบนเส้นทางวงการบันเทิงที่น่าจับตามอง

ด้วยฝีมือทั้งของ “เบนซ์” และ “QLER” เชื่อเลยว่าเพลงนี้จะได้ความรับการต้อนรับความนิยมอย่างดีสมกับที่แฟนๆรอคอยอย่างแน่นอน

ติดตามผลงานของ “เบนซ์ ชนกนันท์” ได้ทาง ig : cchanoknun, www.missteenthailand.com  และติดตามชม MV เพลง “พะจัน” ของ “QLER” แห่งค่ายเพลง WHATTHEDUCK ได้ทาง https://youtu.be/MAbcJqdTvyc  , www.facebook.com/whatthe duckmusic และฟังเพลง “พะจัน” ได้ทาง Youtube: whattheduck

ขอบคุณภาพจาก : ig : cchanoknun , WHATTHEDUCK

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx