Around Town

แอน เจเคเอ็น สุดปังดังกว่าดาราแล้วแม่! ขยับตัวนิดก็เป็นข่าว ล่าสุดประเด็นร้อนกับ หนุ่มคลิ้นท์ ศิลปินในสังกัด ดังข้ามโลกสนั่นทั่วฟิลิปปินส์

1 Mins read

แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ที่เราคุ้นเคยกันดีในนามของ#ข้ามเพศพันล้าน และ #เจ้าแม่คอนเทนต์แห่งเอเชีย ล่าสุด เป็นเรื่องราวใหญ่โต ข้ามประเทศ เป็นข่าวดังไกลข้ามโลก สื่อฟิลิปปินส์จับตามอง เห็นตัวติดสนิทกัน กับศิลปินในสังกัด ที่ชื่อ “คลิ้นท์ บอนแดด” อดีตหวานใจ แคทรีโอน่า เอลิซา มักนายอน เกรย์ มิสยูนิเวิร์ส ปี 2018 ชาวฟิลิปปินส์ ที่ปัจจุบันใส่คอนเวิร์ส และ มูฟ ออน ไปมีรักใหม่เป็นที่เรียบร้อย

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]

Pic 1

ปัจจุบัน “คลิ้นท์ บอนแดด” เข้าสังกัด เจเคเอ็น และ อยู่ที่ประเทศไทยมาสักระยะ จะเห็นว่า แม่แอน ไปไหนมาไหนกับคลินต์ และ ควงกันออกสื่ออยู่บ่อยๆ จนสื่อทางฟิลิปปินส์ เกิดความสงสัย ในความสัมพันธ์ ตามส่องโซเชียลมีเดียของทั้งสองคน จนเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น ก็ถูกนำมาตีขยี้ประเด็นร้อยเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งสองคนว่า เอ๊ะมีอะไรในกอไผ่? หรือยังไงกันแน่? เต็มพื้นที่หน้าบันเทิง ของสื่อดังเมืองฟิลิปปินส์ แอน เจเคเอ็น ได้อ่านทุกข่าวร้อน ประเด็นดัง จากฟิลิปปินส์แล้ว อยู่นิ่งไม่ได้ เตรียมเล่าทุกเส้นทางการเดินทางและความสัมพันธ์ กับ ศิลปินในสังกัด ครั้งนี้ จะแฉหมดเปลือกหรือไม่นั้น?? อยากให้ติดตามในรายการใหม่สุดปังของเธอ ที่จะมาเปิดปาก พร้อมเปิดเผยตัวตน ในทุกมุม ที่เธอให้นิยามว่า “Real Anne (เรียลแอน)” สองความรักกับหนึ่งทางเลือก โดยใช้ชื่อตอนแรกว่า “Butterfly Anne (บัตเตอร์ฟราย แอน) – สยายปีกสู่ฟากฟ้า” ในวันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม 2563 นี้ เวลา 2 ทุ่มครึ่ง ทางช่อง ยูทูป แชแนล JKNofficial

Pic 2

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]