Around Town

เซเลบ-อินฟลูเอนเซอร์ คนดัง พร้อมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี กับต้นคริสต์มาสจริง จากบ้านแอนด์บียอนด์ และไทวัสดุ

1 Mins read

กลับมามอบความสุขให้กับทุกๆ คนในครอบครัว ในช่วงเทศกาลคริสต์มาส และส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ บ้านแอนด์บียอนด์ และไทวัสดุ ผู้นำเข้าต้นสนสด หรือ ต้นคริสต์มาสจริง สายพันธุ์ Balsam Fir Plants สายพันธุ์ที่หอมที่สุดในโลก ส่งตรงจากประเทศแคนาดา ซึ่งปลูกในเมือง Lunenburg County รัฐ Nova Scotia คัดสรรรูปทรงลำต้นเป็นพุ่มสวยงามทั้ง 4 ด้าน กิ่งก้านแข็งแรงเหมาะกับการประดับตกแต่ง สวยทุกมุมมอง พร้อมกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์  และที่สำคัญปลูกด้วยกรรมวิธีธรรมชาติ ป้องกันการเกิดอาการแพ้จากสารเคมีซึ่งปลอดภัยกับทุกคนในครอบครัว เป็นรายแรกและรายเดียวในเมืองไทยที่นำเข้าฯ

พร้อมบริการส่งฟรีถึงบ้าน ซึ่งนับเป็นปีที่ 5 ที่ได้นำเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ตอบรับกระแสความต้องการของลูกค้า ที่รอคอยเทศกาลแห่งความสุข  เตรียมพร้อมฉลองเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ นอกจากนี้ยังมีสินค้าประดับตกแต่งต้นคริสต์มาส ของฝาก ของขวัญ ของที่ระลึก มาให้เลือกสรรกันอย่างจุใจนับพันรายการ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ พร้อมกันนี้ บ้านแอนด์บียอนด์ และไทวัสดุ ยังเล็งเห็นความสำคัญของผู้ด้อยโอกาส อย่างผู้ที่พิการทางสายตา โดยการซื้อต้นคริสต์มาส 1 ต้น จะเป็นการร่วมสมทบทุน ต้นละ 50 บาท มอบให้มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ รวมไปถึงการมอบต้นคริสต์มาสจริง ให้น้องๆ ผู้พิการทางสายตา เพื่อให้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์พิเศษจากกลิ่นหอม ของต้นคริสต์มาสจริง 

IMG 4425 1


ซึ่งในปีนี้มีเหล่าเซเลบครอบครัวคนดัง-อินฟลูเอนเซอร์-บิวตี้บล็อคเกอร์ ชื่อดัง ร่วมฉลองส่งท้ายปี กับต้นคริสต์มาสสดต้นจริง จากทางบ้านแอนด์บียอนด์ และไทวัสดุ อาทิ พลอย พลอยพยัพ ศรีกาญจนา, จินนี่ เอมษิกา โชติวิจิตร, หมิว กมลพร วงศ์รักมิตร, หญิงแอร์ ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล, เจน เจนจินดา พีรพงศ์ธร และ พอร์ช อภิวัฒน์ อภิวัฒน์เสรี-อาม สัพพัญญู ปนาทกูล 

IMG 4426 1


ซึ่งงานนี้ 2 หนุ่มชื่อดัง พอร์ช อภิวัฒน์ อภิวัฒน์เสรี-อาม สัพพัญญู ปนาทกูล ได้เผยว่า “เทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ปีนี้ เป็นปีที่พิเศษมากๆ สำหรับเราสองคน เป็นครั้งแรกที่เราได้สัมผัสกับต้นคริสต์มาสสดต้นจริงๆ แบบนี้ ต้องบอกว่าตื่นตาตื่นใจกันจริงๆ นะครับ เพราะตัวต้นสูงใหญ่ กิ่งก้านใบแผ่เป็นชั้นๆ สวยงาม และยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ สดชื่นมากเลยครับ ใครอยากได้กลิ่นหอมๆ และสัมผัสกับต้นคริสต์มาสจริงเหมือนเราสองคน สั่งซื้อได้ที่บ้านแอนด์บียอนด์ และไทวัสดุ นะครับ ออนไลน์ก็สั่งได้นะ เค้าจัดส่งให้ฟรีครับ ที่สำคัญรายได้จากการจำหน่ายส่วนหนึ่งยังนำไปสบทบทุนมอบให้กับน้องๆผู้พิการทางสายตาอีกด้วยครับ อิ่มบุญสุขใจรับปีใหม่ด้วยกันครับ” 


โดยในปีนี้บ้านแอนด์บียอนด์ และไทวัสดุ จัดให้ลูกค้าได้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ ไซส์  L ความสูงตั้งแต่ 210 – 240 ซม. ราคา 5,780 บาท (ไม่รวมฐาน) ราคา 6,380 (พร้อมฐาน) และ ไซส์ XL ความสูงตั้งแต่ 240 – 270 ซม. ราคา 6,380 บาท (ไม่รวมฐาน) ราคา 7,380 (พร้อมฐาน)  สามารถสั่งซื้อ พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ!!!

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป  ที่ไทวัสดุ และ บ้านแอนด์บียอนด์ทุกสาขา รวมถึงช่องทางออนไลน์  www.baanandbeyond.com /www.thaiwatsadu.com /Line @thaiwatsadu / Line@ baanandbeyondth และ โทร.1308 
#Thaiwatsadu #BnB #CentralRetail #realsenseofchristmas #balsamfirพันธุ์ที่หอมที่สุดในโลก #ต้นจริงหอมนานอยู่นาน