Around Town

“จอย” เตรียมเช็คอินเปิดเตี๋ยวตุ๋นขุนพลแฟรนไชส์ ลุ้น “ปาล์ม-เอมมิกา” ควงแฟนใหม่ เปิดตัวงานนี้?

1 Mins read

แอบได้ยินมาว่าช่วงวาเลนไทน์ นางเอกสวยตลอดกาล “จอย-รินลณี” เลือกที่จะไปตระเวนเดินสายทำบุญที่ต่างจังหวัดแทนการโฟกัสเรื่องความรัก จนขึ้นแท่นนางเอกหัวใจบริสุทธิ์รักไม่ยุ่งมุ่งแต่งานตัวจริงเสียงจริงของวงการบันเทิง ที่วางแผนชีวิตและการเงินไว้ดีมาก ล่าสุดพอได้รับคำเชิญจาก 2 ผู้บริหารนักธุรกิจไฟแรง “กวิตา เอกธนวันต์” ผู้ก่อตั้งแบรนด์เตี๋ยวตุ๋นขุนพล และ “ศิริลัคณา เอียดวิจิตร์” ผู้บริหารฝ่ายการตลาดและธุรกิจแฟรนไชส์ ให้มาร่วมงานเปิดตัวธุรกิจของคนสะดวกรวย “เตี๋ยวตุ๋นขุนพลแฟรนไชส์” หลังจากแสวงบุญเสร็จเจ้าตัวไม่รีรอที่จะรีบบินตรงมาร่วมงานในทันที เพราะเล็งเห็นโอกาสที่จะเติบโตไปกับธุรกิจแฟรนไชส์ที่ตอบโจทย์ความครบครันและการตลาดแบบจัดเต็ม

แถมงานนี้ยังมีสาวฮอต “ปาล์ม-เอมมิกา” ที่เพิ่งเปิดตัวแฟนใหม่ดีกรีหนุ่มนักเรียนนอกเจ้าของธุรกิจโรงแรมดังจังหวัดบุรีรัมย์ ก็สนอกสนใจอยากจะมาร่วมลงทุนกับ เตี๋ยวตุ๋นขุนพลแฟรนไชส์ และได้ตกปากรับคำว่าจะมาร่วมงานนี้เช่นเดียวกัน ส่วนจะควงหวานใจคนใหม่ ที่ทั้งหล่อ ทั้งโปรไฟล์ดี มาด้วยหรือเปล่าต้องมาลุ้นกัน? แต่แว่วๆ ว่า ฝ่ายชายคอนเฟิร์มว่าจะมางานนี้ด้วย เอาเป็นว่ามาร่วมติดตามเรื่องราวดีๆ

ของ “จอย-รินลณี” &“ปาล์ม-เอมมิกา” กับรักใหม่ และธุรกิจเตี๋ยวตุ๋นขุนพลแฟรนไชส์ ในวันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565 ตั้งแต่เวลา 10.30 น. เป็นต้นไป ณ ร้านเตี๋ยวตุ๋นขุนพล สาขาปั๊ม ปตท. สะพานพระราม 5 ใครสะดวกรวยต้องห้ามพลาด!

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx