Around Town

“มะนาว ศรศิลป์” และ “เบนซ์ ปุณยาพร” ตกหลุมรักสีผมใหม่

1 Mins read

ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล (ไทยแลนด์) ผู้นำเข้าแบรนด์ SHISEIDO PROFESSIONAL ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม และเปลี่ยนสีผมระดับพรีเมี่ยม จัดงานเปิดตัวครีมเปลี่ยนสีผม “ULTIST by PRIMIENCE” เฉดสีใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่ ประกอบด้วยสารบำรุงสูตรพิเศษ และเทคโนโลยีล้ำสมัย เพื่อสร้างสรรค์สีผมที่สวยเด่นชัดในโทนสีพิเศษ อีกทั้งยังช่วยให้ผมเปล่งประกายความงามได้นานจากภายใน ซึ่งพัฒนาขึ้นเพื่อคนเอเชียที่ชื่นชอบการทำสีผมโดยเฉพาะ ให้ช่วงเวลาแห่งความสวยอยู่คู่กับเส้นผมตลอดไป โดยมี 2 นักแสดงสาวสวย มะนาว-ศรศิลป์ มณีวรรณ์ และ เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ มาร่วมงานในสีผมใหม่ และร่วมแชร์ประสบการณ์ประทับใจจากการใช้ผลิตภัณฑ์ครีมเปลี่ยนสีผม  “ULTIST by PRIMIENCE”

ภาพงาน ULTIST by PRIMIENCE New Shade

            โดยสำหรับการเปิดตัวครีมเปลี่ยนสีผม “ULTIST by PRIMIENCE” เฉดสีใหม่ล่าสุดนี้ มีสีผมใหม่ให้เลือกถึง 9 โทน กับอีก 47 เฉดสี ตั้งแต่ระดับ 3 ถึงระดับ 13 ด้วยโทนสีที่สวย และเด่นชัด โดยมีการเพิ่มโทนสีล่าสุดอย่าง Creamy Peach และ Sand Beige ที่มอบสัมผัสละมุน อันแสนน่าหลงใหลเข้ามา พร้อมกับเฉดสีพิเศษแบบ Pure Shade อีก 5 เฉดสีที่เด่นชัดด้วยเม็ดสีเข้มข้น สามารถออกแบบสีผมได้หลากหลายขึ้น อีกทั้งยังสามารถควบคุมเม็ดสีแฝงในเส้นผมของคนเอเชียได้อย่างดี เละเลือกทำสีที่ตรงตามความต้องการได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Shiseido Professional ULTIST by PRIMIENCE New Shade Creamy Peach

            โดยสาวสวย มะนาว-ศรศิลป์ มณีวรรณ์ ที่ถือเป็นอีกคนที่รักเส้นผมมากและหลงใหลการเปลี่ยนสีผมเพื่อให้ได้ลุคค์หรือบุคคลิกที่แตกต่าง โดยภายในงานเธอปรากฏตัวด้วยสีผมเฉด Creamy Peach ที่เป็นสีพีช อ่อนละมุนด้วยสีเบสโทนเทากลางที่มอบลุคค์สุดเก๋ ทันสมัย และมีเสน่ห์น่าค้นหา ในขณะที่ เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ สาวสวยหวาน ที่เป็นอีกคนหนึ่งที่ชื่นชอบสีผมเฉดอ่อนประกายทองเป็นพิเศษ ที่ปรากฏตัวในลุคค์ใหม่ด้วยสีผมเฉด Sand Beigeกับสีเบจนุ่มนวล เบาบางดุจแพรไหม เข้ากันได้ดีกับอันเดอร์โทนผมชาวเอเชีย ที่อีกยิ่งช่วยสรรสร้างลุคค์หวานและมีเสน่ห์ให้กับสาวเบนซ์ ปุณยาพร ได้อย่างลงตัว โดยทั้งสองสาวต่างเผยความรู้สึกที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์

เบนซ์ ปุณยาพร 01

ครีมเปลี่ยนสีผม “ULTIST by PRIMIENCE” เฉดสีใหม่ล่าสุดสีผมของ “ULTIST by PRIMIENCE” ที่มาพร้อมเทคโนโลยี COLOR-in-CORE ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่พัฒนาขึ้นเพื่อคนเอเชียทโดยเฉพาะว่า โดย เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ กล่าวว่า “รู้สึกประทับใจในเฉดสีผมที่สวยโดนใจ และยังช่วยปกป้องเส้นผมจากความแห้งเสีย และคงสภาพความนุ่มลื่น แข็งแรง และถือเป็นสีผมที่ติดทนนานไม่ซีดจางด้วย”

มะนาว ศรศิลป์ 02

 ในขณะที่ มะนาว-ศรศิลป์ มณีวรรณ์ นอกจากจะประทับในประสิทธิภาพของครีมเปลี่ยนสีผมแล้วยังประทับใจในทรีตเม้นท์พิเศษสุดอ่อนโยน “Essence Drop” ที่ถูกออกแบบมาเพื่อใช้ผสมกับครีมเปลี่ยนสีผม “ULTIST by PRIMIENCE” ด้วยเทคโนโลยี “Amino Micro Veil Technology” โดยกรดอะมิโนที่มีประจุบวก จะสร้างผนังเครือข่ายที่อ่อนนุ่มบริเวณรอบๆ เกล็ดผม เพื่อช่วยคงความสวยงามของสีผมให้สวยยาวนาน และปกป้องเส้นผมไม่ให้สูญเสียความแข็งแรงหลังการทำสี ช่วยป้องกันเส้นผมจากการถูกทำร้าย อีกทั้งยังมาพร้อมกับกลิ่นหอมอันมีเอกลักษณ์ ด้วยกลิ่นหอมสดชื่น ผ่อนคลายจากดอกไม้สีเขียว มอบความรู้สึกเบาสบายระหว่างการทำสี นอกจากนี้ยังช่วยระงับกลิ่นตกค้างหลังการทำทรีทเมนท์ได้อีกด้วย

Shiseido Professional ULTIST by PRIMIENCE New Shade 1

นอกจากนี้แล้ว เพื่อเป็นการเปลี่ยนแปลงโลกให้ดีขึ้น ทาง ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล ยังคงคำนึงถึงความยั่งยืนในระยะยาว ของสังคม และสิ่งแวดล้อม กับแนวคิด “Zero Waste” หรือ “แนวคิดขยะเหลือศูนย์” โดยเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ยั่งยืนที่ทำมาจากอ้อย เพื่อสนับสนุนและปกป้อง การตัดไม้ทำลายป่า ลดการปล่อย CO2 รวมถึงการอนุรักษ์ สิ่งแวดล้อมระดับโลก

หนุ่มๆ สาว ๆ ที่อยากลองสัมผัสประสบการณ์ในการเปลี่ยนสีผมกับ “ULTIST by PRIMIENCE” สามารถใช้บริการได้ที่ร้านซาลอนในเครือชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ทาง Facebook – Shiseido Professional Thailand, Instagram – @shiseidopro_th และ YouTube – Shiseido Professional Thailand