Around Town

สุดปัง “คิมเบอร์ลี” ร่วมฉลองเปิดตัว DESIGN VILLAGE เกษตร-นวมินทร์

1 Mins read

1.คิมเบอร์ลี

เฉลิมฉลองเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โครงการ“Design Village  เกษตร-นวมินทร์” ในงาน Grand happening ,Joy of Exploring ,pride of creation “ความสนุกที่ได้ค้นหา ความสุขที่ได้ค้นพบ” ซึ่งก็ได้นางเอกสาวมากความสามารถ “คิมเบอร์ลี แอน โวลเทมัส” มาร่วมงานกับการแสดงโชว์เต้นสุดน่ารัก ก่อนเปิดงาน เรียกเสียงกรี๊ดสร้างความสุขความบันเทิง ให้คนรักบ้านและรักการดีไซน์ โดยงานนี้มีพิธีกรหนุ่มมากความสามารถ“แบม-ปีติภัทร คูตระกูล” รับหน้าที่เป็นพิธีกร พร้อมยังร่วมแชร์ไอเดียสร้างสรรค์ในการเลือกของแต่งบ้านสุดครีเอทีฟ ที่มีให้เลือกครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น เรื่องบ้าน เฟอร์นิเจอร์ อาหาร และการดูแลตัวเอง พร้อมพบกับกิจกรรมหลากหลาย รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษกับกิจกรรม บุญถาวร เฟสติวัล ลดแรงทั้งวัน ช้อปมันส์ทั้งคืน งานเดียวที่รวมสินค้าแต่งบ้านแบรนด์ดังลดสูงสุดถึง 70% ช้อปคุ้มกับโปรโมชั่น แจกใหญ่ จัดหนัก ตั้งแต่วันที่17-20 มีนาคม 2565

2.คุณสาโรจน์ เจิมธเนศ

            คุณสาโรจน์ เจิมธเนศ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บุญถาวร แอสเซท จำกัด กล่าวว่า งาน The Grand Happening ในครั้งนี้อยู่ภายใต้แนวคิดของโครงการคือ Joy of exploring, pride of creation ที่จะพาทุกคนที่เข้ามาเดินสามารถร่วมสนุกสนานไปกับการค้นหาไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิต ผ่านมุมมองใหม่ๆ ที่มีความสร้างสรรค์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องบ้าน เฟอร์นิเจอร์ อาหาร และการดูแลตัวเอง  จะเป็นรูปแบบแห่งการบ่งบอกความเป็นตัวเองแห่งใหม่ในย่านเกษตร-นวมินทร์ มากที่สุด ซึ่งการเปิดตัวโครงการ Design Village เกษตร-นวมินทร์ แห่งใหม่ครั้งนี้ ถือเป็นการดำเนินงานด้านธุรกิจที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก ซึ่งที่ผ่านมาแบรนด์ Design Village ได้รับการตอบรับที่ดีจากทั้งลูกค้าและคู่ค้า เรามีความเชี่ยวชาญ และการเป็นศูนย์รวมด้านของใช้ในบ้าน และการตกแต่ง-ต่อเติมบ้าน มีร้านค้า ร้านอาหาร รวมไปถึงการให้บริการต่างๆ เพื่อให้ลูกค้ามีความรื่นรมย์ และมีชีวิตที่ดีขึ้น และจะมีการนำเสนอมุมมองการใช้ชีวิตในรูปแบบใหม่ๆ ผ่านกิจกรรมพิเศษหรืองานแสดงต่างๆ รวมถึงพื้นที่ที่ได้รับการจัดสรรเพื่อส่งเสริมและผลักดันให้ลูกค้าได้คิด ได้ลอง ได้ทำ เพื่อพัฒนาตนเองและชีวิตการเป็นอยู่ให้ดีขึ้น

3.คิมเบอร์ลี

 ด้านนางเอกสาว “คิมเบอร์ลี” เผยว่า ที่โครงการ ดีไซน์ วิลเลจ เกษตร-นวมินทร์ เป็นสาขาที่ใกล้บ้านคิมมาก และที่นี่เรียกว่าเป็นแหล่งรวมของแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์ ที่ครบครัน มาที่เดียว ทั้งช้อปของแต่งบ้านหลากหลาย และยังมีทั้งคาเฟ่ ร้านอาหาร เยอะแยะมากมาย และสำหรับคนรักสุขภาพ ที่นี่มีบริการฟิตเนส สามารถมากันได้ทั้งครอบครัว คือที่สำคัญ โครงการ ดีไซน์ วิลเลจ มีจุดให้ได้ถ่ายรูปลงโซเชียลสวยๆเยอะมาก ขอฝากไว้ด้วยนะคะ สำหรับใครที่มองหาของตกบ้าน หรืออยากมาค้นหาไอเดียใหม่เรื่องบ้านและดีไซน์เก๋ มาที่นี่มีครบจริงๆค่ะ ”

            สิทธิพิเศษไม่ว่าซื้อของบุญถาวร ครบ 5,000 บาท รับส่วนลด 5% ทันที และส่วนลดอีกมากมาย รวมถึงกิจกรรม บุญถาวร เฟสติวัล ลดแรงทั้งวัน ช้อปมันส์ทั้งคืน งานเดียวที่รวมสินค้าแต่งบ้านแบรนด์ดังลดสูงสุดถึง 70% ช้อปคุ้มกับโปรโมชั่น แจกใหญ่ จัดหนัก และกิจกรรมอื่นๆ ในงานอีกเพียบ และสามารถพบกับงาน The Grand -Happening Joy of exploring, pride of creation ตั้งแต่วันที่ 17-20 มีนาคม 2565 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Design Village และ Line :@dvconnect