Around Town

All You Need Is Strong Skin ประโลมผิวอย่างอ่อนโยน เพื่อสัมผัสผิวใหม่ที่แข็งแรง ฤดูกาลไหนก็มั่นใจ “Skin Bright Like Sunshine”

1 Mins read

เพราะคุณสมบัติหลักของ Merigin Essence Fresh Serum คือปรับสมดุลผิวเพื่อผิวที่แข็งแรง ลดเลือนริ้วรอยร่องลึก รูขุมขนเล็กลงให้คุณเผยผิวใหม่ในทุกๆ 28 วัน และด้วยสารสกัดสุดเข้มข้นกว่า 9 ชนิดก่อเกิดประสิทธิภาพการบำรุงล้ำลึก 9 ขั้นตอน จากโครงสร้างภายในสู่ชั้นผิวภายนอกและปลอดภัยจากสารสกัดที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวพร้อมปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน Merigin Essence Fresh Serum จึงตอบโจทย์ทุกสภาพผิว สามารถบำรุงครบจบในผลิตภัณฑ์เดียว เมื่อชั้นผิวคุณแข็งแรงต่อให้เป็นฤดูกาลไหนจะเป็นซัมเมอร์หรือวินเทอร์ก็มั่นใจว่าผิวคุณยังดูสตรองและมีสุขภาพดี ไม่แห้งกร้านท้าทายทั้งแสงแดดและมลภาวะแถมยังคงความชุ่มชื้นตลอดวัน

            และในวันที่ 25 มีนาคม – 2 เมษายน 2565 แบรนด์เมอริจิ้นจัดโปรโมชั่น 9 วันสุดคุ้มกับ Merigin Weekend  Possible Price พบกับราคาสุดพิเศษของ Merigin Essence Fresh Serum เพียง 1,200 บาท จากราคา 3,000 บาท เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ใช้ทุกคนสัมผัสถึงความเป็นไปได้ในผลิตภัณฑ์ของเมอริจิ้น ที่พร้อมให้คุณมั่นใจเผยผิวสุขภาพดีในทุกฤดูกาลด้วยสัมผัสผิวใหม่ที่ดูแข็งแรง

            Merigin Essence Fresh Serum พร้อมสะสางทุกปัญหาผิวเพราะสำหรับเราทุกปัญหาผิวไม่เคยเป็นแค่เรื่องผิวเผิน สั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้แล้ววันนี้ผ่านช่องทางออนไลน์ Merigin และ Shopee มั่นใจในพลังธรรมชาติ มั่นใจใน Merigin แล้วเรามาสร้างสมดุลให้แก่ผิวไปพร้อมๆกัน

            Merigin Always Possible เป็นไปได้เสมอกับ เมอริจิ้น

            สามารถสั่งซื้อได้ที่

โทร : 062-5426282, Facebook : Merigin Thailand , Line : @Merigin

Shopee : https://shopee.co.th/meriginshop

Website : https://merigin.in.th/