Around Town

empeo โปรแกรมบริหารงานบุคคลชั้นนำ ผนึกกำลัง SCBธนาคารยักษ์ใหญ่ในไทย สู่การเติบโตก้าวสำคัญ

1 Mins read

อีกหนึ่งก้าวความเติบโตของ empeoโปรแกรม HRM ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับ SCB ยกระดับการบริการบัญชีเงินเดือน (SCB Payroll) เพียงแค่จ่ายเงินเดือนพนักงานผ่านบัญชี SCB ด้วยระบบ PAYROLL ธนาคารแบบออนไลน์รับไปเลย ฟรี! empeoโปรแกรม HR Platform แบบมืออาชีพ สำหรับบริษัทที่มีพนักงานไม่เกิน 20 คน หรือ รับแพคเกจในราคาพิเศษ! สำหรับบริษัทที่มีพนักงานตั้งแต่ 21 คนขึ้นไป

SCB x empeo


เส้นทางสู่การเป็นผู้นำด้านDigital HRM Platform แบบครบวงจร

คุณจุติพันธุ์ มงคลสุธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โกไฟว์ จำกัด ผู้ให้บริการ empeoระบบ HRM ชั้นนำ กล่าวว่าทุกอย่างเกิดจากการทุ่มเท เอาใส่ใจ ของทีมงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง เมื่อนึกย้อนกลับไปเราเริ่มต้นจากก้าวเล็กๆของคนตัวเล็กๆตลอดระยะเวลาเพียง 4 ปีจากวันนั้นจนถึงวันนี้empeoเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง แม้ในวันที่เราทุกคนต้องเผชิญกับความท้าทาย แต่นั่นก็ไม่ทำให้ความมุ่งมั่นของเราเปลี่ยนแปลงไป เรายังคงมีความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะพัฒนาซอฟต์แวร์ให้ลูกค้าของเราได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในระดับมาตรฐานสากล โดยให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้าเป็นลำดับแรกในรูปแบบของ Customer Centricและนี่แหละจึงเป็นจุดเริ่มต้นของ empeo

โปรแกรมบริหารงานบุคคล กับการเป็นOne Stop ServicesPlatform

empeoโปรแกรม HRM ซึ่งให้ความสำคัญในเรื่องการบริหารงานบุคคลแบบครบวงจร เราช่วยคุณลดขั้นตอนในการทำงานบุคคลลงได้ เพราะข้อมูลต่างๆถูกจัดเรียงไว้อย่างเป็นระบบ ง่ายต่อการค้นหา ฟีเจอร์ครอบคลุมตั้งแต่ การเก็บข้อมูลพนักงาน การจัดการกะทำงาน การบริหารเรื่องลาต่าง ๆ ของพนักงานได้ด้วยตัวเอง ตลอดจนการคำนวณเงินเดือนและภาษีอัตโนมัติ พร้อมออกสลิปเงินเดือน (e-slip)ทำให้คุณสามารถบริหารจัดการงานบุคคลได้อย่างเต็มกำลังพร้อมด้วยทีมงาน Customer Success ที่คอยดูแลให้คำปรึกษาการใช้ระบบอย่างใกล้ชิด และด้วยความแข็งแกร่งนี้ จึงทำให้เราได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้าชั้นนำมากมาย โดยปัจจุบันเรามีลูกค้าที่ใช้บริการแพลตฟอร์ม HR กับ empeoมากกว่า 1,000 บริษัทซึ่งครอบคลุมทั้งองค์กรระดับ SME และองค์กรขนาดใหญ่ (Enterprise)

จับมือเป็นพันธมิตรร่วมกับธนาคารไทยพาณิชย์ สนับสนุน SME ให้ก้าวทันโลกยุคใหม่

นางสาวอรรัตน์ ชุติมิต รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ Retail and Business Banking ธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดเผยว่า ในยุคที่ผู้ประกอบการขนาดเล็กเผชิญความท้าทายรอบด้านจากสภาพเศรษฐกิจที่เปราะบาง ธนาคารพบว่า ผู้ประกอบการต้องการเร่งสร้างโอกาสการเติบโตในการทำธุรกิจ และ เพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการงานหลังบ้าน โดยลดขั้นตอนที่เกี่ยวกับการบริหารงานบุคคลและระบบจัดการเงินเดือนให้สะดวก ง่าย ประหยัดทั้งต้นทุนและเวลา ดังนั้น ธนาคารจึงร่วมมือกับ empeoแพลตฟอร์มบริหารจัดการงานบุคคล (เอชอาร์) ที่มีฟีเจอร์ที่ทันสมัย ผู้ประกอบการสามารถนำไปใช้ได้แบบ Out of the Box โดยนำเสนอแคมเปญ “เพียงจ่ายเงินเดือนผ่านบัญชี SCB โปรแกรม HR ฟรีจะตามมา” เพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายการใช้เอชอาร์แพลตฟอร์มของผู้ประกอบการขนาดเล็กซึ่งจะสนับสนุนให้ผู้ประกอบการเติบโตไปอย่างแข็งแกร่ง โดยธนาคารตั้งเป้าผู้ประกอบการขนาดเล็กสนใจสมัครใช้บริการแพลตฟอร์ม ภายในปีนี้ไม่ต่ำกว่า 10,000 บริษัท

คุณจุติพันธุ์ มงคลสุธี เสริมว่า การเปลี่ยนแปลงในยุคปัจจุบันที่มี Digital Disruption ทำให้หลายๆ บริษัทต้องปรับรูปแบบธุรกิจเพื่อให้ก้าวทันการเปลี่ยนแปลงของตลาดผ่านการทำ Digital Transformationซึ่งการร่วมมือกันในครั้งนี้ ถือเป็นการนำเอาจุดแข็งของทั้งสองหน่วยงานในการสร้างการเติบโตให้แก่ผู้ประกอบการได้อย่างยั่งยืน โดย empeoได้นำเอาจุดแข็งในด้านการเป็นผู้นำด้านระบบบริหารงานบุคคลแบบครบวงจร ที่โดดเด่นในเรื่องการคำนวณเงินเดือนอัตโนมัติ นำมาผสานกับจุดแข็งของ SCB ที่มีประสบการณ์การบริการบัญชีเงินเดือน (SCB Payroll)มาอย่างยาวนาน เพื่อช่วยผู้ประกอบการเติบโตได้ดียิ่งขึ้น

ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณธนาคารไทยพาณิชย์ ที่ให้ความไว้วางใจ empeoเป็นพาร์ทเนอร์ในการสนับสนุนผู้ประกอบการ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งแคมเปญสำคัญที่ถือกำเนิดขึ้นจากความตั้งใจของพวกเราทุกคน โดยมุ่งหวังที่จะนำเอาเทคโนโลยีมาใช้ในการปลดล็อคและทลายข้อจำกัดต่างๆ เพื่อเป็นตัวช่วยที่จะผลักดันให้องค์กรเติบโตและก้าวหน้าในยุคดิจิตอลต่อไป

สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจใช้บริการบัญชีเงินเดือนกับ SCB ด้วยระบบ payroll ติดต่อขอรับบริการได้ที่สาขาของธนาคารไทยพาณิชย์ หรือ Call Center 02-722-2222 หรือ ช่องทางที่ https://link.scb/36QnMuU