Around Town

44 ปี Audio Pro ลำโพงสัญชาติสวีเดนฉลองการเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยที่ FORMAT BKK

1 Mins read

เปิดตัว ลำโพง Audio Pro Grand Opening 01

Audio Pro แบรนด์ลำโพงสัญชาติสวีเดนก่อตั้งมาตั้งแต่ปีค.ศ. 1978 นับเป็นเวลากว่า 44 ปีที่Audio Pro มีชื่อเสียงในวงการ Hi-Fi มาอย่างยาวนานโดยทั้งได้ออกแบบ, การพัฒนา, การผลิตและการจัดจำหน่ายลำโพงทั่วโลกมาแล้วกว่า 55 ประเทศใน 4 ทวีปทั่วโลก

จากประสบการณ์กว่า 44 ปีของAudio Pro ด้วยรากฐานการผลิตลำโพง Hi-Fi Audio รุ่นแรกสู่ลำโพงไร้สายในปัจจุบัน (Wireless Speaker) จนได้รับรางวัลการันตีคุณภาพจากการเวทีประกวดระดับโลกอย่างWHAT HIFI 6 ปีติดต่อกัน (ตั้งแต่ปี 2015-2022)รวมไปถึงเว็บไซต์รีวิวเครื่องเสียงอย่าง Digital Life, Hifi&Musikและ LJUD & BILD ต่างก็ให้คะแนนในเรื่องเอกลักษณ์เสียงของAudio Proและดีไซน์ที่เรียบง่ายที่ผ่านการออกแบบที่เข้ากับทุกยุคทุกสมัยในสไตล์สแกนดิเนเวียทำให้ลำโพงAudio Proได้ชื่อว่าเป็นSound of Scandinavia ทั้งการออกแบบและประสบการณ์เสียงที่ไม่เหมือนใคร

Audio Pro ฉลองการเปิดตัวครั้งแรก ในประเทศไทย ที

ในปี 2022 บริษัทแกดเฮาส์จำกัด (Gadhouse Company Limited) ประเทศไทยได้สัมผัสถึงเอกลักษณ์ของSound of ScandinaviaจากAudio Proจึงได้นำเข้าแบรนด์มาจัดจำหน่ายด้วยจุดประสงค์ของบริษัทที่ต้องการมอบความสุขด้วยเสียงเพลงอันไพเราะให้แก่ทุกคน

โดยเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2565 ได้มีการเฉลิมฉลองงานเปิดตัวAudio Pro Grand Opening ที่ร้าน FORMAT BKK เอกมัย 12 ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการซึ่งภายในงานประกอบไปด้วย Live ที่Facebook Page :Audio Pro Thailandมีกิจกรรมพิเศษภายในงานไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มเกมส์และ DJ พร้อมให้ทุกท่านได้ดื่มด่ำบรรยากาศได้เลยผ่านการ Live ไปพร้อมๆกัน

Audio Pro ลำโพงสัญชาติสวีเดน เปิดตัวครั้งแรก ใน

ไฮไลท์พิเศษในงานAudio Pro Grand Opening ในครั้งนี้คือการมอบสัมผัสประสบการณ์แห่งเสียงเพลงไปกับระบบไปกับเทคโนโลยีของAudio Pro ทุกรุ่นไม่ว่าจะเป็นพลังเสียงของADDON T3+หรือจะเป็นระบบMulti Room Wifi System ของ ADDON C3 , ADDON C5 และ ADDON C10 ก็พร้อมมีให้เลือกฟังกันอย่างเต็มที่โดยก่อนจบงานมีการปิดท้ายงานด้วยการร่วมยินดีจากประเทศสวีเดนอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

สำหรับใครที่อยากมาสัมผัสที่สุดแห่งประสบการณ์ฟังเพลงแบบฉบับSound of Scandinavia ของAudio Proก็สามารถเข้ามาทดลองฟังกันได้ตลอดที่ FORMAT BKK เอกมัย 12 หรือที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศไทย

ติดตาม “Audio Pro Thailand” ได้ที่

FACEBOOK |WEBSITE |INSTAGRAM |LINE OA

เปิดตัว ลำโพง Audio Pro Grand Opening 05