Around Town

มิตรผล เชิญชวนร่วมงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2020 เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Infinity of Sustainability” พร้อมลิ้มรสเมนูอาหารจากสุดยอดมาสเตอร์เชฟ

1 Mins read

มิตรผล เชิญชวนทุกท่านร่วมงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2020 ที่ยกขบวนความหวานจากผลิตภัณฑ์น้ำตาลหลากหลายรูปแบบและคัดสรรเมนูใหม่สุดพิเศษพร้อมเสิร์ฟให้ช้อปให้ชิมกันแบบจุใจ กับบูธผลิตภัณฑ์จากมิตรผล และพรีเมียมไซรัปจาก Senorita พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Infinity of Sustainability” ที่จะมาเติมความสุขให้คุณแบบไม่มีหยุด ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ และรักษ์โลก สอดคล้องกับนวัตกรรมแห่งความยั่งยืน (Sustainability) ที่มิตรผลไม่หยุดพัฒนาและเติบโตไปพร้อมกับคุณ

[catlist id=58 numberposts=5 excludeposts=this]

นอกจากผลิตภัณฑ์ใหม่แล้ว ในวันที่ 26 กันยายน 2563 ท่านจะได้พบกับสุดยอดมาสเตอร์เชฟจาก Thailand Master Chef อย่าง เชฟปอนด์ เชฟเตย และ เชฟชานนท์ แท็กทีมมากับเหล่าเชฟ Mitr Phol Expert เพื่อแข่งขันกันรังสรรค์หลากหลายเมนูคาวหวานจากน้ำตาลมิตรผล ให้ทุกท่านได้ลิ้มรสอาหารไทยโบราณที่หาทานไม่ได้ในปัจจุบัน ห้ามพลาดกันเลยทีเดียว

สามารถพบกับน้ำตาลมิตรผลในงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2020 ที่บูธหมายเลข 2-Z01 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 ประตู1 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี จัดระหว่างวันที่ 22 – 26 กันยายน 2563 (วันเจรจาธุรกิจ 22 – 24กันยายน และ วันค้าปลีกสำหรับประชาชนทั่วไป 25 – 26 กันยายน) เวลา 10.00-18.00 น. ใครที่สนใจเติมความหวานอย่าลืมไปเจอกันได้ แอบกระซิบบอกว่ามีกิจกรรมดี ๆ พร้อมของแถมเก๋ ๆ รออยู่มากมาย หมดงานนี้ไม่มีแล้วนะจ้ะ