Around Town

โออาร์ ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก “โมโตจีพี” รายการ “โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2022”ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3

1 Mins read

MOTO GP2022 1

นายนภินทร ศรีสรรพางค์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย นายธัชกร หัตถาธยากูล ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ และนางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (โออาร์)ร่วมแถลงข่าวการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือศึกโมโตจีพี 2022ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ภายใต้ชื่อรายการ “โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์2022” (OR THAILAND GRAND PRIX 2022) ซึ่งจะชิงชัยกันที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 30 กันยายน – 2 ตุลาคม 2565ภายใต้แนวคิด Thailand to the World กรังด์ปรีซ์สุดยิ่งใหญ่ โมโตจีพีวิถีไทย” ที่จะสร้างความประทับใจและภาพจำสู่คนทั่วโลกซึ่งนับเป็นปีที่ 3 ที่ โออาร์ ตอบรับเป็นผู้สนับสนุนหลักหรือ Title Sponsor ในศึกการแข่งขันนี้

MOTO GP2022 2

นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์กล่าวว่า โออาร์ ได้สนับสนุนวงการมอเตอร์สปอร์ตไทยอย่างต่อเนื่องมาตลอด เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬาภายในประเทศและร่วมสร้างประวัติศาสตร์ด้านการกีฬาให้แก่คนไทย อีกทั้งช่วยสร้างการรับรู้เกี่ยวกับแบรนด์ โออาร์ และผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของ โออาร์ไปยังทั่วโลก เห็นจากที่โออาร์ได้สนับสนุนนักแข่งทั้งตัวบุคคล ทีมแข่ง หรือสนับสนุนรายการการแข่งขันต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อที่จะเปิดโอกาสให้นักแข่งชาวไทยและทีมแข่งไทย ได้พัฒนาฝีมือเพื่อก้าวเข้าสู่เวทีระดับโลก ทั้งยังเป็นโอกาสสำคัญที่จะช่วยผลักดันมอเตอร์สปอร์ตไทยให้เติบโตไปถึงระดับโลกอย่างยั่งยืนและเป็นรูปธรรม และในการสนับสนุนสุดยอดการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบของโลก โมโตจีพี สนามประเทศไทย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ในปีนี้ โออาร์ หวังว่าจะเป็นการร่วมสร้างประวัติศาสตร์ใหม่อีกครั้ง และขอเชิญชวนแฟนมอเตอร์สปอร์ตทุกท่านไปติดตามชมการแข่งขัน โออาร์ Thailand Grand Prix 2022 ติดขอบสนามด้วยกันโดย

MOTO GP2022 3


โออาร์ ได้เตรียมสิทธิพิเศษในการซื้อบัตร สำหรับแฟนมอเตอร์สปอร์ตและเป็นสมาชิกบัตร Blue Card เพียงใช้คะแนน Blue Cardเพียง 5 คะแนน แลกรับส่วนลด 25% สำหรับซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขัน OR Thailand Grand Prix 2022ซึ่งจะเริ่มมีการจำหน่ายตั้งแต่ วันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม 2565 เป็นวันแรกโดยสามารถกดรับสิทธิ์ได้ที่ Blue Card Application สำหรับใครที่ยังไม่เป็นสมาชิกก็สามารถสมัครเป็นสมาชิก Blue Card ได้ฟรีที่ www.pttbluecard.com หรือสมัครด้วยตัวเองได้ที่ PTT Station และร้านค้าในเครือ โออาร์ทั่วประเทศ

MOTO GP2022 4

นอกจากนี้ โออาร์ ยังได้เตรียมกิจกรรมสุดพิเศษและสิทธิพิเศษมากมายสำหรับแฟนๆ  มอเตอร์สปอร์ตตลอดการจัดงานทั้ง 3 วัน ได้แก่ จำหน่ายผลิตภัณฑ์ในเครือโออาร์ไม่ว่าจะเป็น PTT Lubricants รวมไปอาหารและเครื่องดื่มแบรนด์ต่างๆในเครือโออาร์ การจำหน่ายของที่ระลึกสุดพิเศษที่เป็น MotoGP Limited Edition และที่พิเศษสุดสำหรับปีนี้ โออาร์ ได้จัด EV Bike Zone เพื่อนำจักรยานยนต์ไฟฟ้า มาให้ทดลองขับขี่ได้อีกด้วยซึ่ง โออาร์ เชื่อว่าการจัดงานในปีนี้จะสนุกสนานและตื่นเต้น ให้สมกับที่รอคอยมา 2 ปีอย่างแน่นอน

AW 1