Around Town

“Lucy Rose skincare” ธุรกิจบิวตี้ เติบโตต่อเนื่องก้าวสู่ปีที่ 6 สร้างยอดขายกว่า 5 แสนชิ้น ตีตลาดสกินแคร์ทั้งไทยและต่างประเทศ

1 Mins read

S 11010064

Lucy Rose skincare แบรนด์สกินแคร์ดุแลผิวคุณภาพ ที่ได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าหลากหลาย ตลอดระยะเวลาหกปีที่ผ่านมา ด้วยการคัดสรรวัตถุดิบเกรดพรีเมียม และสร้างผลลัพธ์ให้กับลูกค้าได้อย่างตรงจุด มาในราคาที่คุ้มค่า และการันตีเรื่องความปลอดภัยเนื่องจาก Lucy Rose skincare ได้รับการรองรับจากสถาบันกรมวิทยาศาสตร์สากลโลก ที่ได้มีการตรวจหาสารที่เป็นอันตรายต่อผิวและร่างกาย และผ่านการตรวจ จากสถาบันห้องแลปชั้นนำระดับสากล อาทิ ประเทศเยอรมัน, ฝรั่งเศส, อิตาลี และฟินแลนด์ เป็นต้น ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยและได้คุณภาพมาตรฐาน

S 11010062

คุณทิพา รอชผู้บริหารแบรนด์ Lucy Rose skincare เปิดเผยว่า “เส้นทางความสำเร็จของแบรนด์นับตั้งแต่จุดเริ่มต้นที่มีความมุ่งมั่นต้องการสร้างสกินแคร์ดูแลผิวที่ตอบโจทย์และดูแลปัญหาของลูกค้าได้อย่างตรงจุดย้อนไปสามเดือนแรกในการขายสินค้าเริ่มต้นจากผลิตภัณฑ์สบู่ 500 ก้อนซึ่งในเวลานั้นขายได้เพียง 10 ก้อนแต่ด้วยความมุ่งมั่นในการขับเคลื่อนธุรกิจตลอดระยะเวลาจึงได้เริ่มเรียนรู้การตลาดออนไลน์เพื่อนำความรู้มาเสริมและผลักดันธุรกิจให้เดินไปข้างหน้าได้อย่างมั่นคงทำให้ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ Lucy Rose skincareเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนเข้าสู่ปีที่หก เพียงแค่สามเดือนแรกยอดขายทะลุเป้าไปที่ 500,000 ชิ้น ด้วยการทำตลาดออนไลน์ทำให้กลุ่มลูกค้าไม่ได้จำกัดอยู่เพียงแค่ประเทศไทย แต่ยังมีกลุ่มลูกค้าที่มาจากต่างประเทศอีกมากมาย ที่เชื่อมั่นในคุณภาพของผลิตภัณฑ์

S 11010065

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ Lucy Rose skincare มีด้วยกันทั้งหมด 9 โปรดักส์ ได้แก่ มิราเคลคอลลาเจนครีม, กันแดดน้ำแตก, สเปรย์น้ำแร่, สบู่คาเวียร์คอลลาเจน, สบู่หอยเรืองแสง, สบู่ชาโคลระเบิดขี้ไคล,มาร์คทองคำ, เฟสเจลและเซรั่มไฮยา ซึ่งผลิตภัณฑ์ได้ผ่านการตรวจสอบและการันตีผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจนภายหลังใช้ไปอย่างต่อเนื่อง ตอบโจททุกปัญหาผิวได้อย่างตรงจุดไม่ว่าจะเป็นฝ้า กระ ริ้วรอย โดยสารสกัดนำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์ ประเทศญี่ปุ่นและประเทศออสเตรเลีย เป็นสารสกัดเกรดพรีเมียม ที่ผ่านการวิจัยมาแล้วว่าให้ผลลัพธ์ตอบโจทย์ในแต่ละผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ของ Lucy Rose skincare ยังเหมาะกับผิวแพ้ง่ายและผิวติดสารสเตียรอยด์ก็สามารถใช้ได้ โดยปัญหาผิวจะค่อยทุเลาลง” คุณ thipกล่าวทิ้งท้าย

สำหรับผู้มีปัญหาผิวต้องการหาผลิตภัณฑ์ที่ดูแลผิวได้อย่างตรงจุด Lucy Rose skincare เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่สามารถสร้างผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจน การันตีจากยอดขายและผู้ที่ใช้ผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องทั้งในและต่างประเทศ ผู้สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 0654452258,0842493830,+353877776222และ https://www.lucyrosebrandskincare.com/th/

page:https://www.facebook.com/lucyrose242560