Around Town

คาเฟ่ อเมซอน ฉลองครบรอบ 20 ปี จัดงานไลฟ์อีเว้นท์ ดึงศิลปินรุ่นใหม่ คืนกำไรให้ลูกค้า

1 Mins read

คุณจิราพร ขาวสวัสดิ์

นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (โออาร์)และนายสมยศ คงประเวช รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจไลฟ์สไตล์โออาร์ร่วมขอบคุณผู้บริโภคในงานไลฟ์อีเว้นท์ฉลองครบรอบ 20 ปีคาเฟ่ อเมซอนแบรนด์กาแฟของคนไทย ที่อยู่คู่สังคมไทยมาอย่างยาวนานถึง2 ทศวรรษโดยคาเฟ่ อเมซอน ได้จัดกิจกรรมไลฟ์อีเว้นท์ผ่านทางOfficial Facebook Fan Page Café Amazonภายใต้แนวคิด “20th Café Amazon a Wonderful Journey” ซึ่งสะท้อนถึงการเดินทางของแบรนด์ คาเฟ่ อเมซอน ตลอดระยะเวลา 20 ปี ที่ผ่านมา

vMix Capture 20 July 2022 20 26 54

นางสาวจิราพร กล่าวว่า เราขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ร่วมเดินทางเคียงข้างคาเฟ่ อเมซอนมาตลอดระยะเวลา 20 ปี ความสำเร็จในวันนี้ล้วนมาจากความร่วมแรง ร่วมใจ และการสนับสนุนจากทุกท่าน เพราะเราเชื่อมั่นว่ากาแฟเป็นมากกว่าเครื่องดื่มที่ให้ความสดชื่น แต่ยังให้ทั้งความสุข ความทรงจำและความรู้สึกดีๆ เราจึงพยายามคิดค้น และพัฒนาคุณภาพเครื่องดื่มของ คาเฟ่ อเมซอน ให้ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอยู่เสมอ รวมไปถึงการใส่ใจเรื่องการบริการ การขยายสาขา ให้คาเฟ่ อเมซอน ได้เข้าถึงและอำนวยความสะดวกให้ผู้คนทุกพื้นที่ และหวังว่า คาเฟ่ อเมซอน จะเป็นเพื่อนที่ดี และปรารถนาให้ทุกวันของลูกค้าทุกท่านเป็นวันที่ดีและพิเศษกว่าเดิม

vMix Capture 20 July 2022 20 34 38

คุณสมยศเปิดเผยว่าถึงแม้ว่ายุคสมัยจะเปลี่ยนไป แต่เรายังคงมีแนวคิดและความตั้งใจ ที่อยากให้คาเฟ่ อเมซอน เป็นพื้นที่ให้ทุกคนได้ผ่อนคลายในบรรยากาศธรรมชาติร่มรื่น และจะเพิ่มสิ่งใหม่ๆ เพื่อลูกค้าอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นเมนูที่หลากหลาย สินค้าพรีเมียม รวมไปถึงโปรโมชั่นใหม่ๆและการขยายรูปแบบร้านใหม่ๆให้ทุกคนได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์ของคาเฟ่ อเมซอน ที่ต่างจากเดิม และในปีนี้ คาเฟ่ อเมซอน ได้จัดเตรียมกิจกรรมเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าในวาระครบรอบ 20 ปี ไว้มากมาย อาทิ

vMix Capture 20 July 2022 20 30 16
  • โปรโมชั่น“20th Celebration”* คืนกำไรลูกค้าด้วยการแจกคุกกี้พร้อมกล่องสเตนเลสColorful เมื่อซื้อเครื่องดื่มในร้านครบ2 แก้วระหว่างวันที่29 – 31 กรกฎาคม2565 ซึ่งจะแจกคุกกี้พร้อมกล่องสเตนเลสColorful วันละ1 สีให้ลูกค้าสะสมครบ3 สีเป็นที่ระลึกงานครบรอบในปีนี้ (*โปรดศึกษาเงื่อนไขและรายละเอียดโปรโมชันเพิ่มเติมที่ร้านคาเฟ่อเมซอนหรือโทร.1365Contact Center)
  • คอลเลกชันของพรีเมียมสุดพิเศษ“20th Anniversary Collection” ที่มาพร้อมกับเซ็ตแก้วหลากหลายแบบให้ได้เลือกสะสม และผลิตออกมาจำนวนจำกัดเฉพาะวาระครบรอบ20 ปีเท่านั้นซึ่งจะเริ่มวางจำหน่ายภายในเดือนสิงหาคม2565 นี้
  • เครื่องดื่มเมนูพิเศษ“20th Iced ChocoVa” คิดค้นโดยบาริสต้าที่ได้รับรางวัลชนะเลิศจากโครงการประกวดคิดค้นสูตรเครื่องดื่ม“20th NPD Barista’s Challenge” จากบาริสต้าร้านคาเฟ่อเมซอนทั่วประเทศและสามารถลิ้มลองได้ที่ร้านคาเฟ่อเมซอนทุกสาขาระหว่างวันที่25 กรกฎาคม2565 – 31 สิงหาคม2565

นอกจากนี้ ยังได้เตรียม มินิคอนเสิร์ต จากศิลปินรุ่นใหม่แถวหน้าของเมืองไทย ที่จะมาสร้างความบันเทิงและรอยยิ้มให้ทุกท่านอาทิ นน ธนนท์ส้ม มารี และ ว่านธนกฤตเพื่อตอบแทนลูกค้าทุกท่านที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอด20 ปีซึ่งเป็นที่น่าจับตามอง ว่าในปีนี้คาเฟ่อเมซอนจะมีความเคลื่อนไหวอะไรใหม่ ๆ ให้ลูกค้าได้ติดตามบ้างโดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและติดตามข่าวสารได้ที่Official Facebook Fan Page Café Amazon