Around Town

“utu” ชวนปักหมุดเที่ยว “เมืองรอง ต้องไป”พร้อมแลกรับสิทธิพิเศษสูงถึง 5 เท่า!!

1 Mins read

S 9748526

แพ็คกระเป๋าไปเที่ยวก่อนไม่รอแล้วนะ!! กับจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวเมืองรองที่ในปัจจุบันนักเดินทางส่วนใหญ่พร้อมปักหมุดเปิดรับประสบการณ์ใหม่ งานนี้”utuแอปพลิเคชันที่ใช้สะสมคะแนนเพื่อแลกรับเครดิตเงินคืนจากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตหรือเดบิตผนึกกำลังกับ “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” (ททท.) ชวนเที่ยวไทยในโครงการ “เมืองรอง ต้องไป” เพื่อให้เหล่านักเดินทางได้เช็คอินและชอปชิมชิลกันแบบเต็มอิ่มตั้งแต่วันนี้ถึง30 กันยายน 2565 เพื่อรับคะแนนสะสมพิเศษutu Points และส่วนลดมูลค่ารวมกว่า1,000,000บาทตลอดโครงการพร้อมบัตรกำนัลส่วนลดต่างๆอีกมากมายโดยโครงการ“เมืองรอง ต้องไป” เป็นการนำเสนอการท่องเที่ยวที่เน้นการเดินทางด้วยการขับรถและเข้าไปเรียนรู้ไปสัมผัสวัฒนธรรมท้องถิ่น และเข้าพักแรมในแต่ละพื้นที่เพื่อให้นักเดินทางได้สัมผัสถึงคุณค่าจากการท่องเที่ยวในมุมมองที่เปิดกว้างและเป็นเอกลักษณ์ของ55 จังหวัดเมืองรองที่สำคัญยังถือเป็นการขยายตลาดตอบโจทย์นักท่องเที่ยวกลุ่มวัยทำงาน , กลุ่ม ActiveSenior, Freelancerให้มาร่วมออกเดินทางท่องเที่ยวในสไตล์ที่ชื่นชอบอีกด้วย

S 9748525

ซึ่งสิทธิพิเศษที่นักท่องเที่ยวจะได้รับเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครติดหรือเดบิตที่ลงทะเบียนไว้ในแอปพลิเคชันutu คือการได้รับคะแนนสะสมพิเศษ utu Points ซึ่งเป็นคะแนนที่นอกเหนือการคะแนนบัตรเครดิตที่ได้รับอยู่แล้วโดยสามารถใช้คะแนนสะสมพิเศษutu Points แลกรับcash back ได้สูงสุดถึง100% หรือนำคะแนนมาแลกรับบัตรกำนัล ส่วนลดการพักแรมสูงสุดถึง1,200 บาท และรับสิทธิพิเศษกับร้านค้าพันธมิตรในโครงการฯ นอกจากนั้นผู้ที่ร่วมกิจกรรมครบตลอดโครงการสามารถรับสิทธิพิเศษที่ทาง utu และททท. เตรียมไว้ให้สูงสุดถึง 5 เท่าทั้งนี้คะแนนสะสมพิเศษutu Points 500 คะแนนสามารถแลกรับแคชแบ็คมูลค่า100บาทพิเศษสุดๆสำหรับใครที่โหลดแอปutu ลงทะเบียนบัตรเครดิตและเดบิตรับคะแนนฟรีสูงสุดถึง250 utu Points ตามเงื่อนไขที่กำหนด

S 9748524

นอกเหนือจากนี้utu ยังมีกิจกรรมพิเศษให้เหล่านักเดินทางสายเช็คอินตามสถานที่ต่างๆเช่นร้านอาหารคาเฟ่โรงแรมการขับรถท่องเที่ยวแวะพักจุดแลนด์มาร์คสำคัญต่างๆในแต่ละจังหวัดเมืองรองแชร์ความประทับใจและประสบการณ์การเดินทางท่องเที่ยวผ่านโซเชียลมีเดียแพลตฟอร์มต่างๆและอย่าลืมติด #เที่ยวเมืองรองกับutuเพื่อรับคะแนนสมพิเศษถึง 2,500 utu Points

S 9748521

โดยทางutu ได้มีการจัดกิจกรรมนำร่องเมื่อวันที่8กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา ออกสตาร์ทเริ่มต้นทริปด้วยการเช่ารถจาก AVIS แล้วขับรถยนต์เที่ยวข้าม 3 จังหวัดเมืองรองในภาคเหนือคือจังหวัดเชียงราย, พะเยาและแพร่โดยแนะนำร้านค้าที่ห้ามพลาดในแต่ละจังหวัดอาทิไร่อิงจันทร์, Inwardly Cafe’ แวะซื้อสินค้าผลิตภัณฑ์ GI อย่างกาแฟดอยตุงข้าวหอมมะลิพะเยาและผ้าหม้อห่อมอันเลื่องชื่อจากแพร่ซึ่งเป็นเพียงแค่ตัวอย่างการเดินทางสั้นๆเท่านั้นหลังจากนี้ตลอดโครงการยังมีเส้นทางน่าเที่ยวแนะนำอีกมากมายซึ่งสามารถติดตามได้จากสื่อโซเชียลมีเดียต่างๆของ utu และเหล่าอินฟลูเอนเซอร์นักเดินทางที่จะทำให้เมืองรองไม่เป็นรองใครอีกต่อไป

S 9748523

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ดีๆกับการท่องเที่ยว55 จังหวัดเมืองรองทั่วประเทศทั้งในสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติที่คุณจะสามารถผ่อนคลายไปกับความสโลไลฟ์หรือดื่มด่ำอาหารท้องถิ่นเลิศรสและของฝากสุดว้าวพร้อมรับสิทธิพิเศษที่เหนือกว่ากับแอปพลิเคชันutu เพียงแค่โหลดลงทะเบียนและเพิ่มบัตรเครดิตหรือเดบิตที่มีเครื่องหมายVisa, Mastercard, UnionPayจากนั้นใช้จ่ายผ่านบัตรตามปกติทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรที่เพิ่มไว้แอปพลิเคชันในร้านที่ร่วมรายการจะได้รับutu Points และนำกลับไปแลกเป็นเงินคืนเข้าบัตรเครดิตหรือเดบิตรวมถึงe-wallet อย่าง ShopeePayโดยการันตีเรื่องความปลอดภัยในการเพิ่มบัตรเข้ามาในแอปพลิเคชันเนื่องจากutu ได้รับมาตรฐานรับรองตามข้อกำหนดของPCI และไม่เก็บข้อมูลบัตรฯเอาไว้ลงทะเบียนและเพิ่มบัตรวันนี้เพื่อรับสิทธิพิเศษเหนือกว่าใครได้ที่: https://app.utu.globalสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://th.utu.global/หรือwww.facebook.com/utuglobalthและwww.instagram.com/ututhailandแล้วมาเที่ยวเมืองรองแบบคุ้มค่าสุดๆ กับ utu