Around Town

Privato Clinic เปิดตัวPOTENZA™ RF Microneedlingทรีตเมนต์ยกกระชับฟื้นฟูปัญหาผิวระดับโลกแห่งแรกในประเทศไทย

1 Mins read

WTP09271

นอกจากจะเป็นคลินิกชั้นนำด้านนวัตกรรมการแพทย์ด้วยบริการทรีตเมนต์หลากหลายโปรแกรมความงามPrivato Clinic (พรีวาโตคลินิก) ยังเป็นคลินิกที่เชี่ยวชาญในการรักษาโรคผิวหนังและเลเซอร์ด้วยทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์มากกว่า10 ปีPrivato Clinic มีความตั้งใจในการเป็นผู้นำเข้านวัตกรรมความงามใหม่ล่าสุดเพื่อมอบการรักษาที่มีประสิทธิภาพสูงสุดด้วยเทคโนโลยีที่มีความทันสมัยอยู่ตลอดเวลา

ด้วยวิสัยทัศน์ “ความงามที่สมบูรณ์แบบบางอย่างธรรมชาติไม่สามารถสร้างให้ได้แต่นวัตกรรมความงามสามารถนำมาซึ่งความสมบูรณ์แบบได้” ล่าสุดPrivatoClinicได้นำเทคโนโลยีPOTENZA™ by Cynosure® THE WORLD’S FIRST 4-MODE RF MICRONEEDLING DEVICE เทคโนโลยีความงาม RF Microneedlingเครื่องแรกของโลกที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในสหรัฐอเมริกาด้วยนวัตกรรม 4 Mode RF Microneedlingที่รวบรวมทั้ง Monopolar และ Bipolar RF ความถี่ 1&2 MHz ไว้ภายในเครื่องเดียวภายใต้การดูแลและนำเข้าโดยบริษัทเทคนิคอลไบโอเมดจำกัด(TechnicalbiomedCo.,Ltd.)

tips potenza

ด้วยเทรนการดูแลตัวเอง “Self-love” ที่ผู้คนต้องการดูแลตนเองให้สมบูรณ์แบบด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัยการทำทรีตเมนต์ด้วยเครื่อง POTENZA™ ในรูปแบบเทคโนโลยี RF Microneedling  สามารถกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินอย่างเฉพาะเจาะจงในแต่ละจุด ส่งผลให้ผิวหนังเกิดการยกกระชับลดเลือนริ้วรอยจุดด่างดำจางลงและแก้ปัญหาของหลุมสิวรอยเหี่ยว

potenza step 1 5

ย่นได้อย่างมีประสิทธิภาพทำให้ POTENZA™ เป็นเทคโนโลยี RF Microneedlingที่มีความหลากหลายได้รับความนิยมและเป็นที่ยอมรับอย่างมากในสหรัฐอเมริกา

POTENZA™ by Cynosure® สามารถส่งพลังงานความร้อนด้วยคลื่นวิทยุผ่าน Needle Tip ที่เป็นหัวเข็มขนาดเล็กจำนวนมากและมีประสิทธิภาพพิเศษเฉพาะตัวซึ่งมีความแตกต่างกับเทคโนโลยีMicroneedlingแบบทั่วไปในท้องตลาดนวัตกรรม POTENZA™ เทคโนโลยี RF MicroneedlingมีการออกแบบหัวTip ที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวโดยเฉพาะ Fusion Tip หรือ CP-21 Tip เป็น Applicator ที่สามารถส่งพลังงานความร้อนลงไปพร้อมกับ Dual-air ระบบแรงดูดและแรงผลัก เพื่อส่งผ่านตัวยาหรือสารละลายวิตามินลงไปสู่ชั้นผิวหนังได้ลึกขึ้นดีขึ้น และถือได้ว่าเป็นเทคโนโลยี  RF Microneedling เครื่องแรกและเครื่องเดียวที่สามารถส่งตัวยาลงสู่ชั้นผิวไปพร้อมกันกับการทำทรีตเมนต์ในขั้นตอนเดียว

treatment

ด้วยรูปแบบของหัวยิง (Tip) ที่หลากหลายและมีความแตกต่างเฉพาะตัวถึง 10 Tip อาทิเช่น Unique Tiger TipTM technology, Insulated needles tip, Single-needle tip ทำให้ POTENZA™ สามารถส่งพลังงานลงได้ลึกถึงชั้นหนังแท้โดยตรงครอบคลุมบริเวณที่ต้องการรักษาได้อย่างตรงจุดและหลากหลายโดยการทำทรีตเมนต์ POTENZA™ แพทย์จะวิเคราะห์ความต้องการของผู้ป่วยตลอดจนประเมินสภาพปัญหาผิวและปรับระดับความลึกของเข็มMicroneedlingตั้งแต่ 0.5-4.0 mm. เพื่อให้เหมาะสมและตรงกับปัญหาของผิวในจุดที่แตกต่างกันเช่นบริเวณรอบดวงตาจมูกและบริเวณอื่นๆของใบหน้าและลำตัวที่เข้าถึงยาก POTENZA™ จึงครอบคลุมทุกปัญหาผิวตั้งแต่ระดับตื้นไปจนถึงระดับลึกฟื้นฟูปัญหาผิวทุกส่วนได้อย่างละเอียดและแม่นยำหลังการรักษาผิวจะเกิดการยกกระชับดูอิ่มฟูมากขึ้นปัญหาของหลุมสิวริ้วรอยและจุดด่างดำแลดูจางลงอย่างเห็นได้ชัดผู้ป่วยสามารถกลับไปใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติไม่ต้องพักฟื้น เรียกได้ว่าตอบโจทย์การรักษาปัญหาผิวทุกช่วงวัยอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

before after potenza

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่พรีวาโตคลินิกทุกสาขา

สาขาอโศกตั้งอยู่ที่ชั้น 2 อาคารมิดทาวน์
 Phone: 02-258-4050 , 081-841-5075
สาขาสีลมตั้งอยู่ที่ชั้น 1 อาคารซี.พี.ทาวเวอร์
 Phone: 02-780-2011 , 098-278-041
สาขาราชพฤกษ์ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 ศูนย์การค้าเดอะคริสตัลเอสบี (ด้านบนร้านสตาร์บัคส์)
Phone: 02-102-2778 , 098-272-5244

ติดต่อเราFacebook: Privato Clinic                                                                 Instagram: privatoclinic                                                    Email: [email protected]                                Line: @privatoclinic

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Technicalbiomed Co., Ltd

ISO 9001 & 14001 : 2015

💻www.technicalbiomed.com

📞 +662-538-6996, +6692-573-9907

💬 LINE: @technicalbiomed (https://lin.ee/BoLRVgv)

🎥 YouTube: Technicalbiomed

📲Facebook: www.facebook.com/Technicalbiomedthailand

📲 Instagram: https://bit.ly/2W0WRa5