Around Town

3 ไอเดียท่องเที่ยวและกิจกรรมกระชับสายสัมพันธ์ในครอบครัว

1 Mins read

082022 Charnvee Resort พักเขาใหญ่แบบครอบครัว

การทำกิจกรรมกับครอบครัวในช่วงวันหยุดยาวนั้น นอกจากจะทำให้คุณได้รับความสนุกสนานเพลิดเพลินและผ่อนคลายไปพร้อมๆ กันแล้ว ยังเป็นการช่วยกระชับความสัมพันธ์ในครอบครัวได้อีกด้วย ไม่ว่าคุณจะเครียดจากการทำงาน การเรียน หรือเรื่องราวต่างๆ ในชีวิต หากได้ไปใช้วันหยุดร่วมกันกับคนในครอบครัว ก็จะทำให้ความสัมพันธ์ดียิ่งขึ้น และสลัดความเครียด ความเบื่อหน่ายออกไปได้อย่างง่ายดาย มาพักผ่อนเพื่อเติมเต็มกันและกันกับที่พักเขาใหญ่แบบครอบครัว ที่ ‘แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ต แอนด์ คันทรี คลับ’กับ3 ไอเดียกระชับความสัมพันธ์ที่เรามีมาแนะนำ

1. ทำกิจกรรมร่วมกัน

การมาท่องเที่ยวพักเขาใหญ่แบบครอบครัวนั้น การทำกิจกรรมร่วมกันจะเป็นการกระชับสายสัมพันธ์ได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นปั่นจักรยานด้วยกัน ขี่ม้า ขี่สกู๊ตเตอร์ หรือแอดแวนเจอร์ไปอีกขั้นกับกิจกรรมอันท้าทายอย่างกระโดดร่ม ก็จะทำให้คุณได้มีช่วงเวลาแห่งความตื่นเต้นและสนุกสนานร่วมกัน

2. พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ

การมาพักเขาใหญ่แบบครอบครัวนั้น นอกจากกิจกรรมสนุกๆ แล้ว ยังสามารถมาผ่อนคลายไปกับการทำสปาหรูได้อีกด้วย ใช้ช่วงเวลานี้เป็นการพักผ่อนไปกับครอบครัว ด้วยการใช้เวลาทั้งวันในสปาหรือแช่ตัวในน้ำอุ่น นอกจากจะเป็นการผ่อนคลายร่างกายแล้ว ยังช่วยให้จิตใจสงบ สบาย ได้อีกด้วย

3. ปาร์ตี้บาร์บีคิว

การตั้งแคมป์ในขณะมาพักเขาใหญ่แบบครอบครัว เป็นกิจกรรมยามค่ำคืนที่จะทำให้ความสัมพันธ์แน่นแฟ้น ผ่อนคลายไปกับการได้กินอาหารอร่อยๆ ที่ทำร่วมกัน ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนเรื่องราวระหว่างกัน จะช่วยให้เข้าใจกันในครอบครัวมากยิ่งขึ้น หรือจะล้อมวงเล่าเรื่อง ร้องเพลง เล่มเกม ก็ช่วยเพิ่มสีสันให้กับค่ำคืนแห่งความสุข จะมีอะไรดีไปกว่าการได้ลิ้มรสอาหารแสนอร่อย ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามยามค่ำคืน ไปกับครอบครัวที่อบอุ่น

หากคุณต้องการกระชับความสัมพันธ์ในครอบครัว และอยากหากิจกรรมดีๆ ทำร่วมกัน แนะนำ ‘แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ต แอนด์ คันทรี คลับ’ ที่พักเขาใหญ่แบบครอบครัว พร้อมจะช่วยเติมเติมทุกความต้องการให้กับทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะชื่นชอบการทำกิจกรรมแบบไหน จะสายกิน สายชิล หรือสายแอดเวนเจอร์ แรนโช ชาญวีร์ ก็พร้อมให้บริการอย่างครบครัน ด้วยที่พักสุดหรูสไตล์ยุโรปท่ามกลางการโอบล้อมด้วยธรรมชาติอันสวยงามและอากาศอันบริสุทธิ์และกิจกรรมที่หลากหลายให้คุณได้สนุกสนานร่วมกัน เพื่อให้คุณได้มีวันที่ดีกับครอบครัว มาเพิ่มความสัมพันธ์ ความสนิทสนม ของคนในครอบครัวให้ดียิ่งขึ้น กับที่พักเขาใหญ่แบบครอบครัว ‘แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ต แอนด์ คันทรี คลับ’ ที่จะสร้างความประทับใจให้กับทุกคน