Around Town

ไหนๆก็เป็นร้านเพชรแฟนซี ก็ต้องแฟนซีให้สุดทุกทาง GEMHOLIC กล่าว…

1 Mins read

671087

หากพูดถึงร้านเพชรยุคใหม่ ร้านเพชรแห่งปี 2022 ร้านเพชรที่มีความแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร เรียกว่าสลัดคราบร้านเพชรในอดีต ณ วินาทีนี้ไม่มีใครไม่เคยได้ยินร้านเพชรแฟนซีที่มีชื่อว่า GEMHOLIC

GEMHOLIC อ่านว่า เจมฮอลิค แปลความหมายว่า การเสพติดอัญมณี ซึ่งมีความหมายเหมือนกับ Workaholic และ Shopaholic ซึ่งแปลว่า การเสพติดการทำงาน และการเสพติดการช้อปปิ้ง โดย คุณปัน รมย์มนันท์ ติรณศักดิ์กุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจมฮอลิค จำกัด ซึ่งเป็นผู้ปลุกปั้นแบรนด์GEMHOLIC กล่าวว่า “ตั้งชื่อแบรนด์ว่า GEMHOLIC เพราะมันฟังดูวัยรุ่น ทันสมัย และน่ารักดี ฟังแล้วทราบได้ทันทีว่าเป็นแบรนด์เครื่องประดับของเด็กรุ่นใหม่ นอกเหนือจากนี้ แบรนด์เราเป็นแบรนด์เพชรแฟนซี หรือเพชรสีโดยเฉพาะ เลยอยากตั้งชื่อที่มันฟังดูแล้วให้ความรู้สึกแฟนซีๆ วัยรุ่นๆ”

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า สิ่งที่ทำให้แบรนด์GEMHOLIC โดดเด่นขึ้นมาในช่วงสามปีนี้ นอกจากจะเป็นร้านเพชรร้านแรกของประเทศไทยที่จำหน่ายเฉพาะเพชรแฟนซี หรือเพชรสี ไม่มีพลอย และอัญมณีอื่นๆแล้ว GEMHOLIC ยังเป็นแบรนด์ที่มีความ Creative ความคิดสร้างสรรค์ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการออกแบบตัวเรือน การประยุกต์ และลูกเล่นต่างๆ เช่น การนำเพชรที่ถูกเจียระไนแบบรุ่นเก่ามาขึ้นตัวเรือนผสมผสานกับเพชรที่ถูกเจียระไนแบบสมัยใหม่ รวมไปถึงการทำตัวเรือนด้วยทองสีพิเศษ เช่น บลูโกลด์ (ทองสีฟ้า) กรีนโกลด์ (ทองสีเขียว) และ เพอเพิ่ลโกลด์ (ทองสีม่วง) ซึ่งมันสร้างสีสัน และความแปลกใหม่ให้กับวงการจิวเวลรี่ไทยเป็นอย่างมาก

671095

“การตกแต่งร้านของแบรนด์GEMHOLIC เน้นโทนสีดำ และสีชมพูเป็นหลัก ซึ่งเป็นสีของแบรนด์ ซึ่งตั้งแต่แรกเราตั้งใจไม่ตกแต่งร้านให้ดูหรูหราเหมือนร้านเพชรร้านอื่นๆ เราต้องการลุคที่ดูสนุก ดูวัยรุ่น และดูทันสมัย สไตล์ร้าน Sephora หรือ Victoria Secret เพราะไม่ต้องการสร้างความรู้สึกของการเข้าถึงยาก หรือทำให้คนรู้สึกหวาดกลัว หรือไม่กล้ามาร้านเพชรเพราะดูจับต้องไม่ได้ เพราะ GEMHOLIC คือรูปแบบใหม่ของร้านเพชร ซึ่งให้ความสนุกสนาน และทุกคนสามารถเข้าถึงได้ ไหนๆสินค้าเราก็คือเพชรแฟนซี เราก็ต้องแฟนซีให้สุดทุกทาง” คุณปันกล่าว

สำหรับท่านที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์แฟนซีๆ เลือกชมสินค้าเพชรแฟนซี หรือขึ้นตัวเรือนสไตล์แฟนซี สามารถไปพบกับ GEMHOLIC ได้ที่ศูนย์การค้า Terminal 21 Asokชั้น 3 หรือเข้าไปติดตาม Instagram ได้ที่ gemholic_official

671094