Around Town

“บีม-ออย” หวั่นสองแฝด “พี่ธีร์-น้องพีร์” ไม่สูง ประกาศตั้งเป้าอยากให้ลูกสูง 185 ซม.

1 Mins read

เพราะช่วงนี้สองแฝด “พี่ธีร์ – น้องพีร์” กำลังอยู่ในวัยที่ติดขนม จนทำเอาคุณพ่อหน้าเด็ก “บีม กวี ตันจรารักษ์” ถึงกับเคยออกปากว่ากลัวลูกจะไม่สูง เนื่องจากตนเองสูง 175 ซม. ส่วน “ม่ามี๊ออย อฏิพรณ์” สูง 162 ซม. แต่ทั้งคู่ก็มีความฝันอยากให้ต้าวแฝดสุดคิวท์ “พี่ธีร์ – น้องพีร์” มีส่วนสูงถึง 185 ซม. ก็เลยพยายามหาตัวช่วยที่จะช่วยให้ลูกสูงตามที่ตั้งเป้าหมายไว้ จนในที่สุดได้มาเจอกับตัวช่วยสุดปัง ! ที่ทำเอา “พ่อพ่อบีม” และ “ม่ามี๊ออย” รวมถึงสองแฝดก็ถูกใจแบบสุดๆ จนตัดสินใจรับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์กันแบบยกบ้านเลย

            งานนี้ “พ่อพ่อบีม” และ “ม่ามี๊ออย” ก็เลยเตรียมพาสองแฝด “พี่ธีร์ – น้องพีร์” มาเผยเคล็ดลับตัวช่วยในการเพิ่มสูง ในงาน SENIA JELLY HEALTHY WONDERLAND โดยภายในงานก็ยังมีซุปตาร์ตัวน้อยสายแดนส์อย่าง “น้องมะลิพาขวัญสหวงษ์” และครอบครัวของ “คุณหน่อย , คุณโรจน์ , น้องซีนายและน้องซาเนียที่มาร่วมรับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์อีกหนึ่งครอบครัวด้วย รวมถึงยังมีเหล่าคนบันเทิงไปร่วมงานกันอีกคับคั่งทั้ง “ธัญญ่าธัญญาเรศ , อ้นศรีพรรณ , ดีเอกกี้รวมถึงจะได้สนุกไปกับมินิคอนเสิร์ตของ “แดน-บีม” ด้วย

            เตรียมพบกันได้ในงาน SENIA JELLY HEALTHY WONDERLANDซึ่งจะจัดขึ้นวันจันทร์ที่ 12 กันยายนที่ Fashion Hall ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน