Around Town

เท็กซัส ชิคเก้น เปิดตัว เท็กซัส ชิคเก้น เอ็กซ์เพรสดึงโมเดล Grab & Go เจาะเทรนด์ผู้บริโภคยุคใหม่เน้นสะดวก รวดเร็ว

1 Mins read

นาย โจ กูธ

นาย โจ กูธ (Joe Guith) ประธานกรรมการบริหารบริษัท เชิร์ชส์ ชิคเก้น จำกัดประเทศสหรัฐอเมริกา (CEO of Church’s Texas Chicken and Texas Chicken)และ นายศิระศรีสุกใสผู้จัดการฝ่ายบริหารธุรกิจไลฟ์สไตล์บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน)หรือ โออาร์ ร่วมพิธีเปิดร้าน (Soft Opening) เท็กซัส ชิคเก้น เอ็กซ์เพรสโมเดลธุรกิจรูปแบบใหม่ของ เท็กซัสชิคเก้น ประเทศไทยเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคปัจจุบันดึงคอนเซ็ปต์Grab and Go เผยโฉมร้านไก่ทอดขนาดกะทัดรัด เน้นความสะดวก สบาย รวดเร็ว พร้อมการตกแต่งที่สวยงามและทันสมัยมากขึ้น บนโลเคชั่นเข้าถึงได้ง่าย โดยเปิดตัวนำร่องไปแล้ว จำนวน 3 สาขา ได้แก่ MRT ห้วยขวาง,PTT Station พหลโยธิน 53 และ PTT Station สุขสวัสดิ์ (ขาเข้า)

นายโจ กล่าวว่า เท็กซัส ชิคเก้น เอ็กซ์เพรสเป็นโมเดลธุรกิจรูปแบบใหม่ของแบรนด์ เท็กซัส ชิคเก้นเพื่อยกระดับการรองรับความต้องการของผู้บริโภค และนับว่าเป็นความท้าทายใหม่แบรนด์เท็กซัส ชิคเก้น ในประเทศไทย ซึ่งความพิเศษของร้าน เท็กซัส ชิคเก้น เอ็กซ์เพรสคือการปรับสูตรเมนูอาหารให้แตกต่างและหลากหลายมากขึ้น ด้วยรสชาติที่จัดจ้านเป็นซิกเนเจอร์ถูกปากผู้บริโภคชาวไทยทุกเพศทุกวัย ผ่านการรังสรรค์คิดค้นขึ้นมาเป็นพิเศษ และจะเป็นเมนูใหม่ที่ยังไม่เคยวางขายใน เท็กซัส ชิคเก้น ที่ไหนในโลก โดยจัดแบ่งเป็น 3 หมวด ได้แก่หมวดแร็พ อาทิ แร็พคลาสซี่ ,แร็พสไปซี่มันกุ้ง ,แร็พศรีราชาเครซี่ และแร็พเทอริยากิสวีทตี้หมวดเบอร์เกอร์ อาทิ เบอร์เกอร์ศรีราชามาเฟีย ,เบอร์เกอร์ศรีราชามาเนีย ,เบอร์เกอร์ทงคัตสึชีสซี่ศรีราชา และเบอร์เกอร์รอยัลคัตสึหมวดอาหารทานเล่น อาทิชิคแอนด์ชูส ,เดวิลวิงส์ ,มอนสเตอร์วิงส์ พร้อมเมนูอื่น ๆ อีกมากมาย ที่สามารถสั่งแยกเป็นชิ้นเดี่ยว หรือเป็นชุดคอมโบ ก็มีให้เลือกลิ้มลองอย่างหลากหลาย

นายศิระ ศรีสุกใส

นายศิระ กล่าวว่า นอกจากรสชาติอาหารที่โดดเด่นไม่เหมือนใครแล้ว ร้าน เท็กซัส ชิคเก้น เอ็กซ์เพรส ยังคำนึงถึงความต้องการด้านการบริการที่รวดเร็วทันใจ ด้วยระบบการสั่งอาหารแบบปลายนิ้วสัมผัสผ่านหน้าจอทัช สกรีน และระบบการชำระเงินแบบ online payment อย่างเต็มรูปแบบพร้อมนำพาทุกท่านก้าวสู่สังคมไร้เงินสด สอดรับความทันสมัยของโลกที่เปลี่ยนไป เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น และกลุ่มครอบครัวสมัยใหม่มากขึ้น พิเศษ สำหรับสมาชิก Blue Card สามารถสะสมแต้มได้ทันทีเมื่อซื้ออาหารและเครื่องดื่มภายในร้าน โดยเท็กซัส ชิคเก้น เอ็กซ์เพรส จะเปิดดำเนินการภายในปี 2565 จำนวน 6 สาขาในกรุงเทพมหานคร และ 1 สาขาที่จังหวัดขอนแก่น อีกทั้งมีแผนที่จะขยายเพิ่มเติมอีกประมาณ 10 สาขาในปี 2566 ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด ด้วยโลเคชั่นที่ตอบโจทย์พร้อมรองรับไลฟ์สไตล์ใหม่ ๆ ของกลุ่มผู้บริโภคหลักอย่างแท้จริงพร้อมเปิดบริการต้อนรับทุกท่านแล้ววันนี้ ที่สาขา MRT ห้วยขวาง โดยสามารถนั่งทานที่ร้าน หรือสั่งกลับบ้านได้อย่างไร้กังวลด้วยมาตรการความสะอาดและความปลอดภัยรองรับไลฟ์สไตล์ของทุกคน

TEXAS CHICKEN Express 177

ทั้งนี้ แบรนด์เท็กซัส ชิคเก้น แบรนด์ไก่ทอดชื่อดังสัญชาติอเมริกันจากรัฐเท็กซัสเป็นที่รู้จักมายาวนานกว่า 60 ปี โดยมีสาขาในกว่า 25 ประเทศทั่วโลก  สำหรับในประเทศไทยมี จำนวน 101 สาขา ทั่วประเทศ โดยแบ่งเป็นร้านเท็กซัส ชิคเก้น รูปแบบปกติ จำนวน 98 สาขา และรูปแบบเท็กซัส ชิคเก้น เอ็กซ์เพรส จำนวน 3 สาขา โดยเป็นแบรนด์ที่โดดเด่นด้วยรูปโฉมร้านและการขายไก่ทอดชิ้นใหญ่ที่มีเอกลักษณ์ ใช้วัตถุดิบสดใหม่ผ่านกระบวนการคัดสรรมาอย่างดี พร้อมเสิร์ฟรสชาติต้นตำรับแห่งการทำอาหารจากรัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา

ติดตามความอร่อยได้ที่

Facebook :https://www.facebook.com/TexasChickenThailand/

Twitter :https://twitter.com/TexasThailand

Instagram :https://www.instagram.com/texaschickenthailand/

ค้นหาสาขาคลิกเลยhttp://bit.ly/2PWkRXL

#TexasChickenTH