Around Town

“มีน พีรวิชญ์” ร่วมเปิดโฉมใหม่สุดปัง “เดอะ สการ์เล็ตต์ คลินิก” จัดเต็มนวัตกรรมระดับโลก ตอกย้ำความครบครันเรื่องความงาม

1 Mins read

ได้เวลาเปิดประสบการณ์ความงามแบบครบวงจร และร่วมอัพเดตเทรนด์ความงามต่างๆ จากแบรนด์ชั้นนำกับบรรยากาศใหม่ของ “เดอะ สการ์เล็ตต์ คลินิก” (The Scarlett Clinic) ในงาน “The Innovative Aesthetics and Beauty Vision” เพื่อตอกย้ำความเป็นคลินิกเวชกรรมด้านความงามที่ครบครันไปด้วยนวัตกรรมอันทันสมัย ทั้งในด้านความงามและการดูแลสุขภาพ โดยมุ่งเน้นการคัดสรรเทคโนโลยีมาตรฐานสากล พร้อมผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อผลลัพธ์ที่ดีในแต่ละด้านให้แก่ผู้รับบริการ อีกทั้งยังให้ความสำคัญกับบริการระดับพรีเมียมในบรรยากาศส่วนตัว ผ่อนคลาย และโปรแกรมการรักษาที่มากถึง 50 โปรแกรม ตอบโจทย์ทุกปัญหาด้านความงาม ทั้งการปรับรูปหน้า การยกกระชับผิว ลดเม็ดสีส่วนเกิน ลดเลือนริ้วรอย การกระชับสัดส่วน ลดไขมันและเซลลูไลต์ในบริเวณต่าง ๆ ของร่างกาย รวมทั้งการประยุกต์ศาสตร์และศิลป์ทางการแพทย์ในการดูแลสุขภาพจากภายในสู่ภายนอก

งานนี้ได้นิวเจนเนอร์เรชั่นรุ่นใหม่ที่มาตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งและร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จของ “เดอะ สการ์เล็ตต์ คลินิก” (The Scarlett Clinic) อย่าง “มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” พระเอกหนุ่มวัยใสที่ขอการันตีถึงความมุ่งมั่นของเดอะ สการ์เล็ตต์ คลินิก กับคอนเซ็ปท์ Innovative Aesthetics and Holistic Center ที่มีเป้าหมายสำคัญในการให้บริการด้านสุขภาพและความงามแบบครบวงจร ด้วยเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ทันสมัยได้มาตรฐานสากล ที่ให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในแต่ละด้าน รวมไปถึงบุคคลสำคัญต่างๆ ในแวดวงสังคม แฟชั่นความงาม ที่ตบเท้าเข้าร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง อาทิ ม.ร.ว.โสรัจจ์ วิสุทธิ, ดาว พอฤทัย, ปลา อัจฉรา, ซินดี้ สิรินยา, อาร์ม กรกันต์, กบ ฐิติพงษ์, ข้าวโพด มัญชุมาศ, บอล วรุตม์, สันติมาน์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา และอีกคับคั่ง 

 “เดอะ สการ์เล็ตต์ คลินิก” เปิดให้บริการ ณ ใจกลางมหานครกรุงเทพ ภายในศูนย์การค้าสยามพารากอน บริเวณชั้น 4 โซน Beauty Gallery (ลิฟต์ฝั่งเซาท์) ที่นอกจากจะสะดวกต่อการเดินทางแล้ว ยังมอบความสงบ เป็นส่วนตัว ด้วยการตกแต่งที่ดูทันสมัยในโทน Scarlett Modern Luxury Design ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลาย พร้อมปรนนิบัติผู้รับบริการให้สัมผัสได้ถึงช่วงเวลาพิเศษในการดูแลตัวเอง ด้วยมาตรฐานการบริการและประสบการณ์มากกว่า 10 ปี กับการสร้างทุกความพึงพอใจโดยเน้นความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ  การบริการด้วยทีมแพทย์ผู้มากประสบการณ์ มีความชำนาญในแต่ละด้าน ผ่านการอบรมเฉพาะทาง สามารถให้คำแนะนำและคำปรึกษาในการรักษาเพื่อให้เกิดผลลัพธ์ในการรักษาที่เหมาะสมกับคนไข้รายบุคคล เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.30 น. – 20.30 น. หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคลินิกได้ทาง Website :  https://www.thescarlettclinic.com/scarlett2022

Instagram : thescarlettclinic และ Facebook : thescarlettclinic