Around Town

ซีกัล เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เอาใจสายปิ้งย่างและชาบู กระทะย่างชาบู กริลล์ 2 in 1 ชาบูยิ่งดี ปิ้งย่างยิ่งอร่อย

1 Mins read

บริษัท ไทยสเตนเลสสตีล จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องครัวสเตนเลสสตีล และนอนสติ๊กคุณภาพ ตรา “ซีกัล” (Seagull) ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเครื่องครัวคุณภาพเยี่ยม และคำนึงถึงไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภค ที่หันมาจัด Home Party แบบ New Normal บวกกับความนิยมในการทานปิ้งย่าง และชาบูของผู้บริโภค ซีกัลจึงได้คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป โดยการรวมสองความต่างไว้ในผลิตภัณฑ์เดียว เกิดเป็นกระทะย่างชาบูกริลล์ อินดักชัน 30 ซม. ภายใต้สโลแกน “2 in 1 ชาบูยิ่งดี ปิ้งย่างยิ่งอร่อย” มาเอาใจสายปิ้งย่าง และชาบู เพราะของอร่อยไม่จำเป็นต้องเลือก

PR Shabu Grill 01 1

กระทะย่างชาบู กริลล์ สามารถทำได้ทั้งชาบูและปิ้งย่าง อร่อยได้ในเวลาเดียวกันด้วย Combination Design ออกแบบเพื่อแบ่งพื้นที่รับความร้อนให้ใช้งานดีทั้งต้มและย่าง อีกทั้งยังร้อนไว อาหารสุกทันใจ ด้วยการผลิตแบบ Die-casting ที่ทำให้กระทะสะสมและกระจายความร้อนได้ดี ทั้งส่วนปิ้งย่างและชาบู ใช้สารเคลือบคุณภาพสูงอย่าง Ceramic Fusion ซึ่งสามารถทนความร้อนได้สูงถึง 450 องศาเซลเซียส ส่งผลให้เนื้อด้านนอกสุกเกรียม ด้านในยังคงความนุ่มชุ่มฉ่ำ นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานได้ด้วยเตาแม่เหล็กไฟฟ้า รุ่น Extra ที่มีพัดลมรุ่นพิเศษ ทำให้ระบายความร้อนได้ดี ปาร์ตี้นานแค่ไหนก็ไม่หวั่น และยังมาพร้อมกับหน้าปัดที่เอียง กดใช้งานได้สะดวกมากยิ่งขึ้น ไม่สัมผัสความร้อนจากกระทะโดยตรง ปุ่มกดไม่ละลาย  และที่สำคัญกระทะย่างชาบู กริลล์ สามารถใช้ได้กับเตาทุกประเภท รวมถึงเตาแม่เหล็กไฟฟ้า

PR Shabu Grill 02 1

พร้อมสัมผัสประสบการณ์สุดประทับใจ “ชาบูยิ่งดี ปิ้งย่างยิ่งอร่อย” กับกระทะย่างชาบูกริลล์ อินดักชัน 30 ซม. ได้ที่ Seagull Store ทุกสาขา (สุขุมวิท 61, พาราไดซ์ พาร์ค, แฟชั่นไอส์แลนด์, Terminal 21 โคราช, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต)
หรือสามารถสั่งซื้อได้ที่ https://bit.ly/3uwu7E2
สั่งง่ายๆ กับ HELLO GULLY (จ.- ศ. 8.00-20.00 น. ส – อา 10.00-20.00 น.)
☎️โทรสั่งที่ 063-849-4495 หรือ 065-729-5125
📱Facebook : Seagull Brand
📱Line : @seagullbrand /

Clip: https://youtu.be/YtTFQAxGVN0