Around Town

สีเบเยอร์ ร้อยเรียงเรื่องราวแห่งวิถีชีวิตและความเป็นอยู่สู่ เบเยอร์คัลเลอร์ บียัวร์ส เทรนด์สี ปี 2023

1 Mins read

สีเบเยอร์ ผู้นำสีนวัตกรรม รักษ์โลก รักคุณ นำเสนอ เบเยอร์คัลเลอร์ บียัวร์ส เทรนด์สี ปี 2023 ภายใต้แนวคิด
“สีมีชีวิต | BEING” ร้อยเรียงเรื่องราวการดำเนินชีวิตรูปแบบต่าง ๆ สู่แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์พื้นที่ให้มีสีสันด้วย 30 เฉดสี ตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างอย่างมีสไตล์

ดร.วรวัฒน์ ชัยยศบูรณะ

ดร.วรวัฒน์ ชัยยศบูรณะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทสีเบเยอร์ เปิดเผยว่า “ส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรม คือการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าด้วยความเข้าใจ ดังนั้น ชุดเทรนด์สีที่ เบเยอร์ สร้างสรรค์ขึ้นแต่ละปี จะนำเสนอผ่านเรื่องราวที่น่าสนใจในช่วงเวลานั้น ๆ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับลูกค้าในการเลือกใช้สีที่ไม่ใช่เป็นเพียงการชั่วคราว แต่จะอยู่คู่กับสถานที่ได้อย่างยาวนาน ทนทาน โดยไม่มีวันล้าสมัย

Grooving1

เช่นหลายปีที่ผ่านมานี้ เราทุกคนต้องเผชิญกับสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ส่งผลให้รูปแบบการดำเนินชีวิตเปลี่ยนแปลงไป ประสบการณ์ต่าง ๆ เหล่านี้ถูกหลอมรวม และแปรเปลี่ยนพฤติกรรมในหลายด้าน เมื่อความผ่อนคลายเดินทางมาถึง เราก็พร้อม set zero ทางจิตใจ เพื่อเรียกบรรยากาศแห่งความสุข พลังแห่งชีวิต ความใกล้ชิดธรรมชาติ ให้กลับคืนมา”

Comforting1

ด้วยวิวัฒนาการของมนุษย์และสิ่งมีชีวิต ล้วนเกิดขึ้นจากสภาพแวดล้อมธรรมชาติถึง 99.9% และ “สี” ก็เป็นส่วนหนึ่งที่แฝงอยู่ในแต่ละจังหวะการใช้ชีวิตที่สัมพันธ์กับสิ่งแวดล้อมรอบตัว จึงนำมาสู่การเสนอแนวคิด “สีมีชีวิต | BEING” โดย เบเยอร์ หยิบยกความต้องการเชิงจิตวิทยา แรงบันดาลใจเชิงนามธรรม ประสบการณ์และเรื่องเล่า ผสมผสานความเชี่ยวชาญด้านสีสัน ความสวยงามที่ตอบโจทย์ ถ่ายทอดผ่าน 3 กลุ่มสี 6 รูปแบบพื้นที่ ประกอบด้วย

Exploring1
  1. กลุ่มสี COMFORTING มอบความสงบผ่อนคลายให้กับ พื้นที่แห่งการสร้างสุข (Private) และพื้นที่แห่งสมดุลชีวิต (Wellness) เน้นเฉดสีกลุ่มเอิร์ธโทน สีอ่อนละมุน และวัสดุปิดผิวธรรมชาติ เช่น ไม้ หิน ผสานสัมผัสจากภายนอกสู่ภายใน ให้ความรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกันกับธรรมชาติ
  2. กลุ่มสี GROOVING หลอมรวมความรู้สึกและความสัมพันธ์สำหรับผู้อาศัยในพื้นที่ ให้จังหวะชีวิตที่แตกต่างกลมกลืนกันเป็นหนึ่งเดียว ได้แก่ พื้นที่แห่งการสร้างสรรค์งาน (Business-Workspace) และพื้นที่เพื่อการปรับเปลี่ยนได้อย่างลงตัว (Flex) โดยใช้เฉดสีโทนอุ่น โทนธรรมชาติ ช่วยให้สงบ ผ่อนคลาย และแต่งแต้มสีสัน
    สีสว่างในบางมุม ช่วยกระตุ้นพลังสร้างสรรค์
  3. กลุ่มสี EXPLORING สร้างบรรยากาศให้กับการค้นหาประสบการณ์ใหม่ ด้วยเฉดสีที่มีความสดใส หรือหนักแน่นขึ้น เสริมความเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม แซมด้วยสีที่โดดเด่นในบางตำแหน่งบน พื้นที่แห่งการเรียนรู้ ส่งเสริมทักษะและจินตนาการ (Learning) และ พื้นที่แห่งการปรนนิบัติและบริการ (Accommodation)
เฉดสีแห่งปี2023

โดยสีที่เป็นไฮไลต์จากทั้งหมด 30 เฉดสีหรือเฉดสีแห่งปี 2023 ได้แก่ Jamila 158-1 สีขาวที่ฉาบด้วยความละมุนของเอิร์ธโทน เจือสีเบจบาง ๆ สุดละมุน เพื่อบอกเล่าถึงเรื่องราวความงดงามของการเริ่มต้นใหม่ที่จะเกิดขึ้นอีกครั้ง หลังจากที่ได้ข้ามผ่านสถานการณ์ความสับสน กลับคืนสู่สภาวะปกติใหม่

Cover

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบหรือสนใจกลุ่มสีใดใน เบเยอร์คัลเลอร์ บียัวร์ส เทรนด์สี ปี 2023 ลองมอบความสวยงามให้สถานที่ ปฏิวัติทุกทฤษฎีสีให้คุณกล้าที่จะแตกต่างอย่างมีสไตล์ โดยทดลองเปลี่ยนสีโดนใจผ่านโปรแกรม Beger Smart Designer ทาง www.beger.co.th หรือค้นหาแรงบันดาลใจเพิ่มเติมผ่าน www.beger.co.th/color_beyours พร้อมเลือกซื้อสีที่ใช่ผ่านศูนย์ผสมสี เบเยอร์ คัลเลอร์ ดีไซน์ ได้สีที่สวยงาม แม่นยำตามความต้องการของคุณ

#สีเบเยอร์ #Beger #ColorBeYoursTrends2023