Around Town

เสนาหอย บุกตลาดนานาเจริญ แจก วินฟาร์ม เวจจี ทานฟรี 1 ปี

1 Mins read

Invision1 1

เสนาหอย หรือ เกียรติศักดิ์ อุดมนาค นำทีมมอบความสุข และเสียงหัวเราะ แจก วินฟาร์ม เวจจี (Wynn Farm Veggie) ผงผักชงดื่ม 30 ชนิด ให้ประชาชนทั่วไปที่มาจับจ่ายใช้สอย ณ ตลาดนานาเจริญ (ลำลูกกา คลอง 2 ปทุมธานี) ในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา พร้อมทั้งจัดกิจกรรมพิเศษ “Veggie พี่มีแจก” แจก วินฟาร์ม เวจจี ให้ทานฟรี 1 ปี สำหรับผู้ที่ชนะกิจกรรม กติกาง่ายๆ เพียงบอกชื่อผักให้มากที่สุดในเวลา 1 นาที

              เสนาหอย เผยว่า “ดีใจมากที่ได้มีโอกาสมาเจอกับชาวตลาดนานาเจริญ กิจกรรมครั้งนี้เกิดขึ้นจากความตั้งใจของผมและวิลลี่ที่อยากให้ทุกคนเห็นความสำคัญของการดูแลสุขภาพ หันมาใส่ใจทานอาหารให้ครบตามที่ร่างกายต้องการ อย่างผมเองก็เริ่มต้นดูแลตัวเอง ออกกำลังกาย ทานอาหารที่มีประโยชน์ และเสริมด้วย วินฟาร์ม เวจจี ผงผัก 30 ชนิด ที่สกัดจากผักออร์แกนิคส่งตรงจากสวนเกษตร วินฟาร์ม ไทยแลนด์ ที่ผมกับวิลลี่ร่วมกันบุกเบิก จากความตั้งใจอยากให้คนไทยได้ทานผัก ทั้งนี้จากที่ผมได้เจอกับพี่น้องทุกคนที่ตลาดวันนี้ ยิ่งทำให้เห็นเลยว่าวันนึงเราทานผักกันน้อยมาก อาจจะเพราะไม่ชอบทานผัก หรืออาหารที่มีผักเยอะๆหาทานยาก เลยอยากจะแนะนำ วินฟาร์ม เวจจี ให้กับทุกคน เพราะดื่มง่าย มีกลิ่นหอมใบเตยอ่อนๆ 1 ซองเท่ากับสลัด 2 ชามใหญ่ๆ เหมาะเลยสำหรับคนที่ไม่ชอบทานผัก หรือทานผักไม่เพียงพอใน 1 วัน”

วินฟาร์ม เวจจี ผงผักชงดื่ม 30 ชนิด สกัดจากผักออร์แกนิคส่งตรงจาก วินฟาร์ม ไทยแลนด์ สวนเกษตรอควาโปนิกส์ ในจังหวัดฉะเชิงเทรา ที่บุกเบิกโดย คุณหอย และคุณวิลลี่ แมคอินทอช สองเพื่อนซี้ที่มีอีกบทบาทนอกวงการบันเทิงเป็นเกษตรกร ผ่านกรรมวิธีการสกัดที่เน้นการรักษาสารอาหารและแร่ธาตุให้ใกล้เคียงกับผักสดมากที่สุด ผลิตโดยโรงงานผู้ผลิตที่ได้มาตรฐานระดับประเทศ มีใยอาหาร 10,000 มิลลิกรัม ช่วยกระตุ้นการขับถ่าย เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบทานผัก หรือทานผักไม่เพียงพอใน 1 วัน ไม่มีน้ำตาล ผู้ป่วยเบาหวานสามารถทานได้ สำหรับผู้ที่สนใจสั่งซื้อหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ วินฟาร์ม เวจจี สามารถเข้าชมเว็บไซต์ https://www.wynnfarmveggie.com/ , เฟซบุ๊กแฟนเพจ Wynn Farm Veggie Thailand และ Line @veggie