Around Town

ENNXO แพลตฟอร์มออนไลน์คุณภาพ ขึ้นชื่อเรื่องการซื้อขายมอเตอร์ไซค์มือสอง

1 Mins read

ปัจจุบันเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวัน หลากหลายธุรกิจได้ปรับตัวเข้าสู่แพลตฟอร์มออนไลน์ เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่นิยมในสมัยนี้ เป็นการแลกเปลี่ยนระหว่างผู้ซื้อกับผู้ขายผ่านอินเทอร์เน็ต ที่นอกจากความสะดวกสบายแล้ว ยังมีสินค้าให้เลือกหลากหลาย อย่างตลาดมอเตอร์ไซค์มือสองออนไลน์ที่ได้รับความนิยมสูง เนื่องจากรถจักรยานยนต์เป็นยานพาหนะที่จำเป็นต่อการเดินทาง ไม่ต้องเผชิญปัญหารถติด และที่สำคัญมอเตอร์ไซค์มือสองมีราคาถูกกว่า แถมมีคุณภาพตัวเครื่องไม่แพ้มือหนึ่ง ซึ่ง ENNXO เป็นตลาดมอเตอร์ไซค์มือสอง ให้บริการซื้อขายได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ลงประกาศหรือผู้ซื้อก็สามารถทำได้ง่ายๆ มีระบบฟังก์ชันที่เอื้อต่อการใช้งาน เป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์มวิถีใหม่ ที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับคนยุคใหม่ในทุกระดับ

image4

ENNXO ตลาดมอเตอร์ไซค์ สนุกกับทุกการซื้อขายเพียงแค่ปลายนิ้ว

เมื่อการซื้อขายของออนไลน์ เป็นที่ตอบโจทย์ของคนในยุคปัจจุบัน เกิดแพลตฟอร์มขึ้นมามากมาย เพื่อดึงดูดให้ลูกค้าเข้ามาใช้งาน แน่นอนว่า ENNXO เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มที่สร้างขึ้นมาเพื่อให้ซื้อขายกันได้ตลอดทุกช่วงเวลา ด้วยระบบที่ทันสมัย ออกแบบได้อย่างประณีต ทำให้ ENNXO เป็นอีกหนึ่งช่องทางออนไลน์สุดฮิต ที่มีให้ซื้อขายกว่า 25 หมวดหมู่ ไม่ว่าจะเป็นมือถือ นาฬิกา สัตว์เลี้ยง รถยนต์ เสื้อผ้า อสังหาริมทรัพย์ ทั้งที่ดิน บ้าน คอนโด โกดัง เป็นต้น นอกจากนี้ยังเป็นตลาดมอเตอร์ไซค์ออนไลน์ ครบครันทุกวงจร

เอ็นโซ่ ตลาดมอเตอร์ไซค์ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ กับโอกาสที่ผู้ซื้อผู้ขายห้ามพลาด ปัจจุบันมีผู้เข้ามาลงประกาศมอเตอร์ไซค์เป็นจำนวนมาก ที่เว็บไซต์ของเราจึงมีมอเตอร์ไซค์หลากหลายรุ่น หลากหลายราคา ในสภาพดีๆ ให้คุณได้เลือกซื้อจับจองเป็นเจ้าของ ไม่ว่าจะหารถแบบใดอยู่ เพียงใช้ฟังก์ชันคัดกรอง ก็ได้รถที่คุณต้องการทันที ส่วนสำหรับคนลงขาย เพียงทำตามขั้นตอนไม่กี่ขั้นตอน ก็ลงประกาศได้สำเร็จ โดยฟรีทุกขั้นตอน

อย่าพลาดโอกาสดีๆ เช่นนี้ สามารถใช้บริการผ่านเว็บไซต์ ENNXO.COM หรือผ่านแอปพลิเคชัน รองรับทั้ง IOS  และ Android แพลตฟอร์มดีๆ ที่สร้างขึ้นมาอย่างมืออาชีพ มีทั้งระบบการซื้อขายที่ง่าย แหล่งรวมรถจักรยานยนต์มากมาย มีบทความดีๆ ให้อ่าน มีแอดมินคอยให้คำช่วยเหลือ นับว่าครบทุกวงจร ซึ่งทางเรายังมีแผนพัฒนาอีกเพียบ เพื่อให้คนไทยได้มีความสุขกับการซื้อขายรถมอเตอร์ไซค์มือสอง ที่ครบทุกอย่างภายในเว็บเดียว

image1

ข้อควรรู้ ก่อนซื้อรถมอเตอร์ไซค์วินเทจ

สภาพการจราจรที่ติดขัด และเพื่อความสะดวกสบายในการเดินทางได้อย่างรวดเร็ว รถมอเตอร์ไซค์จึงเป็นที่ต้องการของผู้คน นอกจากมอเตอร์ไซค์ทั่วไปแล้ว มอเตอร์ไซค์วินเทจก็เป็นที่นิยม ด้วยกระแสวินเทจที่ยังคงมีมาเรื่อยๆ ทำให้เหล่าไบค์เกอร์สนใจเลือกที่จะซื้อมา เพื่อขับขี่หรือเก็บเป็นคอลเลกชัน

มอเตอร์ไซค์วินเทจ คืออะไร

มอเตอร์ไซค์วินเทจ คือมอเตอร์ไซค์ที่ถูกผลิตมีอายุมากกว่า 25 ปีขึ้นไป โดยรถประเภทนี้มีระบบเบรกไม่ค่อยดีมาก ผู้ขับจะต้องใช้ระยะการเบรกพอสมควร และความเร็วก็ไม่มาก กล่าวโดยรวมก็คือประสิทธิภาพของมอเตอร์ไซค์วินเทจนั้นไม่ดีเท่ามอเตอร์ไซค์รุ่นปัจจุบัน แต่ด้วยรูปลักษณ์ที่มีจุดเด่นเป็นความคลาสสิค ความเท่ ความเรียบง่าย ที่เป็นเอกลักษณ์ จึงกลายเป็นที่ต้องการของวงการสองล้อที่ชื่นชอบกลิ่นอายแบบวินเทจ หรือเพื่อสะสม เนื่องจากในอนาคตรถวินเทจเหล่านี้จะเป็นสิ่งที่หายากนั่นเอง การได้เป็นเจ้าของมอเตอร์ไซค์วินเทจที่หาซื้อได้ยาก ก็เหมือนเป็นความภาคภูมิใจของคนขับที่ได้ครอบครองสมบัติที่ล้ำค่า

มอเตอร์ไซค์วินเทจเหมาะกับใคร

รถมอเตอร์ไซค์วินเทจ ขึ้นชื่อว่าวินเทจ ย่อมหมายถึงตัวเครื่องที่มีความเก่า เรื่องการซ่อมบำรุงจึงยาก รวมถึงลักษณะกลไกการทำงานที่แตกต่างจากมอเตอร์ไซค์ทั่วไป อย่างที่กล่าวไปในหัวข้อข้างบนว่ามอเตอร์ไซค์วินเทจจะขับค่อนข้างยาก ดังนั้นรถวินเทจเหมาะกับคนที่มีทักษะการขับมอเตอร์ไซค์อยู่แล้ว สำหรับคนที่เพิ่งเข้าวงการมอไซค์ล่ะก็ แนะนำว่าอย่าเพิ่งซื้อเลยดีกว่า นอกจากนี้มอเตอร์ไซค์วินเทจยังเป็นที่นิยมของนักสะสม มีหลายรุ่นเลยทีเดียวที่หลายคนตามหา หากคุณชื่นชอบความเป็นวินเทจ ความเป็นศิลปะที่มีเอกลักษณ์ และชอบการขับขี่ที่ดูดีไม่ซ้ำใคร มอเตอร์ไซค์วินเทจตอบโจทย์ให้กับคุณได้

image3

ก่อนซื้อมอเตอร์ไซค์วินเทจ ควรรู้อะไรบ้าง

การเลือกซื้อมอเตอร์ไซค์วินเทจ ควรเลือกซื้อรถที่ผลิตในช่วงเวลา 1960 – 1970 เนื่องจากรถที่ถูกผลิตในช่วงนี้ จะมีความคล้ายมอเตอร์ไซค์ในยุคปัจจุบัน ช่วยให้ขับขี่ง่าย อะไหล่หาเปลี่ยนได้ง่าย ไม่แนะนำให้หาซื้อชิ้นส่วนมาประกอบเอง เพราะจะเกิดปัญหาเรื่องอะไหล่ในภายหลัง แล้วทำให้คุณเสียเงิน เสียเวลา และส่วนใหญ่การซื้อมอเตอร์ไซค์วินเทจจะซื้อแบบมือสอง ดังนั้นต้องตรวจเช็กให้ละเอียดทั้งสภาพภายนอก ภายใน รวมถึงตรวจสอบความถูกต้องของเล่มทะเบียนรถจักรยานยนต์ให้ดีเสียก่อน

มอเตอร์ไซค์วินเทจแบ่งได้เป็นสามกลุ่มหลักๆ คือมอเตอร์ไซค์ญี่ปุ่น มอเตอร์ไซค์ยุโรป มอเตอร์ไซค์อเมริกา สำหรับการหาซื้อมอเตอร์ไซค์วินเทจในเมืองไทย รถญี่ปุ่นดูจะตอบโจทย์มากที่สุด ทั้งมีตัวรถหลากหลายรุ่น ในราคาไม่แพง อะไหล่หาไม่ยาก แต่ถ้าเน้นการลงทุนหวังสร้างมูลค่าในอนาคต มอเตอร์ไซค์ยุโรปหรืออเมริกาดูจะตอบโจทย์มากกว่า สุดท้ายแล้วขึ้นอยู่กับความต้องการ รสนิยมของคุณว่าจะเลือกซื้อมอเตอร์ไซค์วินเทจแบบใด

สำหรับผู้ที่สนใจอยากหาซื้อมอเตอร์ไซค์วินเทจสักคัน หรืออยากลงขายเพื่อส่งต่อให้คนอื่นได้ดูแล สามารถเข้ามาใช้บริการได้ที่ ENNXO แพลตฟอร์มออนไลน์สุดฮิต ที่มาพร้อมระบบการใช้งานง่ายๆ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ขอแค่มีอินเทอร์เน็ตกับมือถือ ก็ปิดจบทุกการซื้อขายได้อย่างปังๆ แถมเพิ่มโอกาสในการได้มอเตอร์ไซค์คันที่ต้องการ เพิ่มรายได้ให้กับตนเอง ครบเครื่องในทุกเรื่องต้องที่ ENNXO

image2

ขับมอเตอร์ไซค์เพื่อความสะดวกในการเดินทาง และใช้ในชีวิตประจำวัน มักเป็นเหตุผลการขับมอเตอร์ไซค์ของใครหลายๆ คน แต่เมื่อมีความต้องการมากกว่านั้น ไม่ว่าจะเรื่องการออกแบบที่เท่แบบเรียบง่าย มีความคลาสสิค ไม่เน้นความเร็ว ก็ต้องเป็นมอเตอร์ไซค์วินเทจ แต่ไม่ว่าคุณจะตามหามอเตอร์ไซค์รูปแบบไหนก็ตาม มาเปิดโลกของรถจักรยานยนต์มากขึ้นได้ที่ ENNXO แหล่งซื้อขายมอเตอร์ไซค์มือสอง เลือกซื้อสนุก ลงประกาศฟรี ต้องที่นี่เท่านั้น

https://www.ennxo.com/มอเตอร์ไซค์