Around Town

OPPO วางจำหน่าย OPPO Enco Air3 หูฟังไร้สายดีไซน์เทรนดี้ มอบเสียงทรงพลัง เพลิดเพลินได้ในทุกไลฟ์สไตล์ อย่างเป็นทางการ ในราคาเพียง 1,999 บาท

1 Mins read

image002 8

ออปโป้ ไทยแลนด์ วางจำหน่าย “OPPO Enco Air3” หูฟังไร้สายดีไซน์เทรนดี้ด้วยเคสชาร์จโปร่งแสง มอบเสียงทรงพลัง คมชัด สมจริงทุกมิติ ใช้งานได้ยาวนาน ตอบโจทย์การใช้งานในทุกไลฟ์สไตล์ ในราคา 1,999 บาทเท่านั้น

OPPO Enco Air3 หูฟังไร้สายรุ่นล่าสุด พร้อมให้คุณเพลิดเพลินไปได้กับทุกจังหวะในชีวิต ด้วยการมาพร้อมดีไซน์ทันสมัย ถูกใจสายแฟ ด้วยเคสชาร์จโปร่งแสง เปิดได้ 110 องศา สามารถมองเห็นโครงสร้างหูฟังด้านในได้ โดยหูฟังด้านนอกมาพร้อมการออกแบบช่องใส่หูฟังในร่องแนวนอน ทำให้สามารถหยิบจับได้สะดวก ไม่ตกหล่นง่าย ตัวหูฟังโดดเด่นด้วยก้านหูฟังที่ฐานโปร่งใสคล้ายหยาดน้ำค้าง และมีน้ำหนักเพียง 3.7 กรัม สวมใส่ได้สบายตลอดทั้งวัน อีกทั้งยังกันน้ำได้ระดับ IP54 ให้คุณพร้อมลุยในทุกไลฟ์สไตล์

OPPO Enco Air3 มอบเสียงทรงพลังกว่าที่เคยด้วยการเป็นหูฟังไร้สายรุ่นแรกที่มาพร้อม DSP ประสิทธิภาพสูงในช่วงราคานี้ ให้พลังการประมวลผลที่มากขึ้น ประหยัดพลังงาน และมอบอายุแบตเตอรี่ที่นานขึ้น คมชัดทุกการรับฟังด้วยไดรเวอร์ยูนิตไดนามิกขนาดใหญ่พิเศษ 13.4 มม. มอบเสียงเบสและเสียงร้องที่ชัดเจนและมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น ดื่มด่ำความบันเทิงได้เต็มอรรถรสด้วย 94ms low-latency มีความหน่วงในการส่งข้อมูลต่ำของ Bluetooth 5.3 ทำให้ความหน่วงจากต้นทางถึงปลายทางอยู่ที่ 94 มิลลิวินาที ให้ Bluetooth 5.3 ยังสามารถใช้งานภายใต้สัญญาณรบกวนได้ดียิ่งขึ้นBluetooth 5.3  มอบการซิงโครไนซ์ภาพและเสียงที่ดียิ่งขึ้น อีกทั้้งยังสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์สองเครื่องพร้อมกัน โดยไม่ต้องตัดการเชื่อมต่อจากอุปกรณ์บลูทูธเครื่องหนึ่งแล้วเชื่อมต่อใหม่อีกครั้ง มาพร้อมอายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนานถึง 25 ชั่วโมง ให้คุณใช้งานได้ลื่นไหล ไม่มีสะดุด

OPPO Enco Air3 ก้าวไปอีกขั้นของหูฟังไร้สายอันทรงพลัง ด้วยเสียงระดับคุณภาพและการออกแบบที่โดดเด่น พร้อมให้คุณเพลิดเพลินไปกับทุกจังหวะในชีวิต วางจำหน่ายในสีขาว Glaze White ราคา 1,999 บาท ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขาและตำแทนจำหน่ายทั่วประเทศ 

image003 6

พิเศษเมื่อซื้อหูฟังไร้สาย OPPO Enco Air3 คู่กับสมาร์ตโฟน OPPO รุ่นใดก็ตาม รับส่วนลด 500 บาทในการซื้อ OPPO Enco Air3 จากราคาปกติ 1,999 บาท เหลือ 1,499 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2566 

ติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ : https://bit.ly/3kXvPgh