Around Town

กวาง กมลชนก เขมะโยธิน รับเป็นพรีเซนเตอร์อาหารเสริมแบรนด์ดัง ในรอบหลายปี

1 Mins read

กวาง กมลชนก เขมะโยธิน  นักแสดงสาวเจ้าบทบาท ที่มีผลงานสร้างชื่อจากบทบาทอังศุมาลินนางเอกเจ้าน้ำตา          ในละครเรื่อง คู่กรรม ที่แสดงนำร่วมกับ ธงไชย แมคอินไตย์ ซึ่งเธอรับบทนางเอกอย่างต่อเนื่อง จนมาพลิกบทบาทนางร้าย       ครั้งแรก กับละคร บ่วงเล่ห์เสน่หา จนได้รับรางวัลตรีเทพทองคำ ครั้งที่ 1 สาขา นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ประเภทละครพีเรียด  ดราม่า ในปี 2565

AS TA OIL7400 แก้

โดยล่าสุดคุณกวาง กมลชนก เขมะโยธิน  ได้รับเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมแอสตร้า ออยล์ พลัส     แบรนด์เรียลอิลิคเซอร์ (Asta Oil Plus Real Elixir) ถือว่าเป็นการรับเป็นพรีเซนเตอร์ ในรอบหลายปีของคุณกวาง ซึ่งโดยปกติ   คุณกวางจะขึ้นชื่อในเรื่องการเป็นคนชอบวางแผนเรื่องต่างๆในชีวิต จึงมีความละเอียดและซีเรียสในการคัดเลือกสินค้าที่จะรับเป็นพรีเซนเตอร์มากพอสมควร ส่วนเหตุผลที่คุณกวาง ยอมรับงานพรีเซนเตอร์ให้กับสินค้า แอสตร้า ออยล์ พลัสนั้น คุณกวางได้ให้สัมภาษณ์ว่า

AS TA OIL7542 แก้

“เริ่มต้น จากเรื่องราวชีวิตกวางเองเลยค่ะ ที่ตรวจเจอค่าคลอเลสเตอรอลสูง ค่าไขมันเกิน ด้วยสาเหตุจากอาหารที่เรารับประทานเข้าไป กวางเป็นคนชอบทานอาหารทะเลมาก รวมถึงอายุและกรรมพันธุ์จากครอบครัวของกวางเองด้วย ซึ่งปกติกวางจะทานยาลดระดับคอเลสเตอรอลตามคำแนะนำของแพทย์ เพื่อควบคุมไม่ให้คอเลสเตอรอลสูงเกินระดับ และกวางก็มีศึกษาเรื่องอาหารเสริมเพื่อเป็นตัวช่วยเพิ่มเติมอีกทางด้วยค่ะ จึงศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม จนได้รู้จักแอสตร้า ออยล์ พลัส จากแบรนด์เรียลอิลิคเซอร์ ว่าเป็น น้ำมันสกัดเย็น 5 ชนิด ผสม Astaxanthin จากสาหร่ายแดง ที่นำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์ มีส่วนช่วยต้านอนุมูลอิสระ มากกว่าสารสกัดอื่นๆ ถึง 100 เท่า

โดยหลังจากที่ทดลองทานก็มีโอกาสได้ไปตรวจสุขภาพค่ะ ซึ่งผลเป็นที่น่าพอใจมากเพราะผลสุขภาพโดยรวมของกวางดีขึ้นมากๆ ไม่ว่าจะเป็นคอเลสเตอรอล น้ำตาลในเลือด ความดัน  กวางก็เลยมั่นใจค่ะ ว่า Asta Oil Plus จะเป็นตัวช่วยที่ให้ชีวิตกวางลงตัวมากขึ้น และนี่ก็คือเรื่องราวที่มาของการรับเป็นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมในรอบหลายปีของกวางค่ะ โดยหวังว่าคุณจะเชื่อเหมือนที่กวางเชื่อนะคะ ไขมันดี ความดันดี ชีวิตมีสุขค่ะ “