Around Town

“แลนดี้แกรนด์” จัดทัพแบบบ้านหรูคุ้มค่า คุ้มราคาสไตล์ Modern Luxury ราคาเริ่มต้นเพียง 20 ล้านบาท!!

1 Mins read

เทรนด์แบบบ้านโมเดิร์นกำลังมาแรง!! แลนดี้แกรนด์ ศูนย์รับสร้างบ้านหรูในเครือของแลนดี้โฮม จัดทัพใหญ่บุกตลาดลูกค้ากลุ่มที่ชื่นชอบบ้านโมเดิร์น เผยแบบบ้านสวย หรู ดูแพง แต่คงความเป็นเทรนด์โมเดิร์นในปี 2023 ให้เลือกสรร ในราคาเริ่มต้นเพียง 20 ล้านบาท* มาพร้อมด้วยนวัตกรรมใหม่ ๆ ในบ้านเพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยได้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น Nova System ระบบก่อสร้างกึ่งสำเร็จรูป, ระบบเติมอากาศ CAP+ ช่วยป้องกัน PM2.5 และเชื้อโรค, Landy Elder Care นวัตกรรมบ้านเพื่อผู้สูงอายุ และอื่น ๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่าสร้างบ้านหรู 1 หลังแต่ได้มากกว่าความคุ้มค่า คุ้มราคา

The Dark Knight 1

“The Dark Knight” แบบบ้านเรียบหรูมีสไตล์ ที่สุดของแบบบ้านโมเดิร์นมาแรงแห่งยุค หลังเปิดตัวภายใน 2 เดือน  ได้รับความนิยมจนสามารถทำสัญญาจองไปได้แล้วมากกว่า 300 ล้านบาท ด้วยเสน่ห์ความทันสมัยผสานความอบอุ่นอย่างมีสไตล์ พร้อมเต็มอิ่มกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลายในทุกตารางนิ้วของพื้นที่ใช้สอยที่ถูกเชื่อมต่อกันได้อย่างลงตัว

  • แบบบ้านหรู 2 ชั้น ประกอบไปด้วย 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอยประมาณ 1,463 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 322 ตร.ว.
TAO 1

ถ้านึกถึงแบบบ้านโมเดิร์นหรูที่ถูกหลักฮวงจุ้ยที่สุดในเวลานี้ ต้องนึกถึงแบบบ้าน TAO ตัวคอนเซ็ปต์บ้านมีที่มาน่าสนใจ ด้วยการดีไซน์ระแนงให้มีลวดลายคล้ายกับกระดองเต่ามังกร สัตว์เทพเจ้าตามความเชื่อของชาวจีน เพราะเชื่อว่าทำให้ผู้ที่อยู่อาศัยอายุยืน สุขภาพดี ก้าวหน้า มีความสำเร็จทุกประการ  และยังมีการออกแบบช่องรับลมรอบตัวบ้าน ให้รับกับพลังงานดี ๆ จากธรรมชาติอีกด้วย การผสมผสานความเป็นโมเดิร์นและจีนได้อย่างลงตัว ทำให้ได้รับความนิยมมากในปีที่ผ่านมา ขึ้นแท่นติด Top 5 แบบบ้านขายดีของแลนดี้แกรนด์

  • แบบบ้านหรู 2 ชั้น ประกอบไปด้วย 5 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอยประมาณ 1,630 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 400 ตร.ว.
BAKER 1

เอาใจคนเมืองที่มีพื้นที่จำกัดด้วยแบบบ้าน “Baker” บ้านหรูสไตล์ Modern Villa ตอบโจทย์ครอบครัวใหญ่ได้อย่างครบครัน ด้วยการใช้ที่ดินในการก่อสร้างน้อย ขนาดเพียง 204 ตร.วา แต่ได้พื้นที่เยอะ บวกกับดีไซน์กระจกรอบด้านขนาดใหญ่ช่วยให้บ้านดูโล่งโปร่งสบาย และการออกแบบตัวบ้านให้มีพื้นที่ใช้สอยถึง 3 ชั้น ที่เชื่อมถึงกันได้อย่างลงตัวในบ้านหลังใหญ่ พร้อมติดตั้งลิฟต์ส่วนตัวเพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

  • แบบบ้านหรู 3 ชั้น ประกอบไปด้วย 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 5 ที่จอดรถ 1 ห้องออกกำลังกาย 1 ห้องแม่บ้าน 1 ห้องซักรีด 1 ห้องทำงาน 1 ห้องพระ พื้นที่ใช้สอยประมาณ 1,380 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 204 ตร.ว.
ALFRED 1

Alfred”แบบบ้านสไตล์ Modern Luxury อินเทรนด์ ทันสมัย แต่ให้ความรู้สึกโปร่ง โล่งสบายแก่ผู้อยู่อาศัย มาพร้อมฟังก์ชันพิเศษ ตัวบ้านโอบรอบสระว่ายน้ำ โดดเด่นด้วย Façade ที่ออกแบบเป็นเอกลักษณ์ เพิ่มมิติให้บ้านดูทันสมัยขึ้นด้วยการใช้สี Earth Tone เลียนแบบธรรมชาติ ตกแต่งด้วยหินธรรมชาติสีดำ ใช้ไม้สังเคราะห์ที่มีลวดลายสวยงาม

  • แบบบ้านหรู 2 ชั้น ประกอบไปด้วย 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอยประมาณ 1,300 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 217 ตร.ว.
ELYSEES 1 1

Elysees”แบบบ้านใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ในสไตล์ Modern European ที่กำลังอินเทรนด์สุด ๆ ในขณะนี้ ทางแลนดี้แกรนด์ได้หยิบเอาความสวยงามของสถาปัตยกรรมจากเมืองปารีส เมืองหลวงของประเทศฝรั่งเศส มาผสมผสานกับตัวของแบบบ้านให้ดู Classic มีความ High Class เรียบหรูด้วยโทนสีขาวตัดกับสีดำ สะท้อนให้เห็นถึงความสง่างาม ทันสมัย โมเดิร์น และด้วยตัวบ้านเพียง 206 ตร.ว. ทำให้เหมาะกับคนเมืองที่มีพื้นที่จำกัด แต่ยังคุ้มค่าคุ้มราคาด้วยมี 3 ชั้น ทำให้มีพื้นที่ใช้สอยได้ครบทุกฟังก์ชันการใช้งาน

  • แบบบ้านหรู 3 ชั้น ประกอบไปด้วย 5 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ 1 ห้องออกกำลังกาย 1 ห้องเก็บไวน์ 1 ห้องแม่บ้าน 1 ห้องซักรีด 1 ห้องโฮมเธียเตอร์  พื้นที่ใช้สอยประมาณ 1,453 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 206 ตร.ว.
Saint Tropez

Saint Tropez”แบบบ้านดีไซน์สุดหรูหราที่มาพร้อมกับความโมเดิร์นในรูปแบบบ้านหรู 3 ชั้นเป็นตัว U Shape โปร่ง สูง สบายตา โอบรอบไปด้วยสระว่ายน้ำ เชื่อมพื้นที่แต่ละส่วนถึงกันได้อย่างลงตัว หน้ากว้างของบ้านสร้างความยิ่งใหญ่เหนือระดับ มี Double Volume เพิ่มความอลังการ หรูหรา ใส่ใจทุกรายละเอียดด้วยวัสดุสุดพรีเมียม พร้อมตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันการใช้งานของบ้านอย่างลงตัว

  • แบบบ้านหรู 3 ชั้น ประกอบไปด้วย 6 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ 5 ที่จอดรถ  พื้นที่ใช้สอยประมาณ 1,669 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 210 ตร.ว.

สำหรับผู้ที่สนใจสร้างบ้านหรูในราคาที่คุ้มค่า คุ้มราคา มาพร้อมนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยมากมาย สามารถสั่งสร้างบ้านหรูได้ง่าย ๆ ทางเว็บไซต์ https://www.landyhome.co.th/th/Landy-grand หรือทักไลน์ @Landygrand ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 23,000 บาท/ตร.ม. เท่านั้น มีบริการแบบ One Stop Service ดูแลครบวงจรตั้งแต่เริ่มจองไปถึงดูแลหลังการขาย และออกแบบบ้านโดยสถาปนิกมืออาชีพ มี Personal Consultant และ Relationship Manager คอยให้คำปรึกษา พร้อมรับประกันโครงสร้างนานถึง 20 ปี!