Around Town

ปังสุด ฮอตสุด! เปิดตัว พรีเซ็นเตอร์ น้ำดื่มสิงห์ บิวกิ้น ส่งต่อ น้ำดื่มที่ใช่ น้ำดื่มสะอาด สำหรับทุกคน!

1 Mins read

เก็บตกบรรยากาศห้างแตก!! เมื่อ fc ของหนุ่มฮอตสุดๆ พรีเซ็นเตอร์ น้ำดื่มสิงห์ คนใหม่!! บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ที่เวลานี้ยืน1 เป็นตัวตึงเรื่องความปัง งานเข้ารัวๆ ชนิดกระดิกตัวไปไหนไม่ได้เลย โดยเฉพาะงานพรีเซ็นเตอร์ที่พุ่งใส่เจ้าตัวแบบจุกๆ ล่าสุดคว้าพรีเซ็นเตอร์แบรนด์น้ำดื่มอันดับหนึ่งอย่าง “น้ำดื่มสิงห์” ไปครอง!! 

โดยน้ำดื่มสิงห์ น้ำดื่มสะอาดที่มีมาตรฐานการผลิตด้วยเทคโนโลยีการกรองอัจฉริยะ Smart Micro Filter เอกลักษณ์เฉพาะของ น้ำดื่มสิงห์ ที่ไม่ใช่แค่น้ำใสสะอาด แต่ยังเก็บคุณค่าจากแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกาย ถือฤกษ์ดีจัดงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ SINGHA DRINKING WATER x NEW GENERATION ณ ลานพาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน วันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา

ในงานคลาคล่ำไปด้วยบรรดาแฟนคลับของหนุ่มบิวกิ้นทุกเจน ที่พร้อมมาส่งกำลังใจให้พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของน้ำดื่มสิงห์ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ โดยไม่หวั่นแม้อากาศจะร้อนอบอ้าว เรียกว่าอากาศที่ร้อนไม่เคยทำให้กังวล และเมื่อหนุ่มบิวกิ้นปรากฏตัวต่อหน้าฝูงชน งานนี้หายร้อนหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง เพราะหนุ่มฮอตมาพร้อม น้ำดื่มสิงห์ โดยได้เก็บตกบรรยากาศจอยๆ ของหนุ่มฮอต บิวกิ้น เดินทักทายแฟนๆตลอดทางด้วยความสดชื่นและสนุกสนานเป็นกันเอง ก่อนตรงขึ้นทำกิจกรรมบนเวที

จากนั้นแฟนๆ ได้จุใจไปกับกิจกรรมฟินๆ บนเวทีร่วมกับหนุ่มฮอตที่ปลาบปลื้ม ไม่ว่าจะเป็นการขึ้นไปร่วมเล่นเกมส์บนเวทีกับบิวกิ้นอย่างใกล้ชิด การตอบคำถามของบิวกิ้นที่ส่งตรงมาจากแฟนๆ ด้านล่างเวที