Around Town

Jessie Mum เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เอาใจคุณแม่หลังคลอดที่ไว้วางใจเจสซี่มัมพร้อมทั้งขอบคุณตัวแทนในงาน Jessie Mum Butterfly Night Award 2023

1 Mins read

บริษัท เจสซี่ มัม จำกัด ดำเนินธุรกิจจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อคุณแม่หลังคลอดภายใต้แบรนด์ “Jessie Mum” โดยมีวัตถุประสงค์ให้คุณแม่ ได้เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ ทั้งนี้เพื่อส่งเสริมให้เด็กยุคใหม่ได้ทานนมแม่ เพื่อเพิ่มพัฒนาการที่ดี ทั้งในด้านร่างกาย และจิตใจโดยมีเป้าหมายที่จะเป็น Mom Product & Supplement Expert

03 2

โดยเมื่อวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา ทางคุณ “สรรเสริญ จตุรภัทร” ประธานกรรมการบริหารบริษัท เจสซี่ มัม จำกัด ได้นำทีมเปิดงาน Butterfly Night Award 2023

ทางแบรนด์เจสซี่มัมเองได้เปิดตัว Jessie Meal และ Jessie Me อาหารเสริมคุมหิวสำหรับคุณแม่หลังคลอดที่เรียกได้ว่าเป็นอีกก้าวนึงของทางแบรนด์เจสซี่ มัม ที่ขยับขยายฐานกลุ่มเป้าหมายให้ได้ใช้อย่างแพร่หลายมากยิ่งขึ้นเพราะทางเจสซี่ มัมเชื่อว่า คุณแม่หลังคลอดที่ยังให้นมบุตร สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ของทางเจสซี่ มัมได้อย่างปลอดภัยและได้รับประสิทธิภาพสูงสุดอย่างมั่นใจในผลิตภัณฑ์

02 2

นอกจากนี้ทางเจสซี่ มัม ยังมีความมุ่งมั่นและตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่จะเป็นส่วนหนึ่ง ที่ทำให้คุณแม่ทุกท่านได้เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ เพื่ออนาคตของสังคม เพราะการที่เด็กคนนึงจะเติบโตไปเป็นคนดีได้ เริ่มต้นมาจากสายสัมพันธ์อันดีในครอบครัว ยิ่งไปกว่า นั้นเรายังมีความตั้งใจ อยากให้นานาประเทศได้รู้จักและเห็นคุณค่าของสมุนไพรไทยเนื่องด้วย Jessie Mum เป็นอาหารเสริม ที่มีส่วนผสมหลัก สกัดจากสมุนไพรไทย ที่การันตีความปลอดภัยและคุณประโยชน์ด้วยงานวิจัยสารสกัดที่มีการรับรอง แถมทางแบรนด์เจสซี่มัมยังเป็นแบรนด์ที่ทางเว็บแม่และเด็กจัดอันดับให้เป็นเพิ่มน้ำนมอันดับหนึ่ง
สำหรับคุณแม่หลังคลอด ให้พลังงาน 0 น้ำตาล 0 ไม่อ้วน ทั้งการดูแลหลังการขายและรีวิวลูกค้าใช้จริง

และแน่นอนว่าระบบตัวแทนของเจสซี่ มัม เป็นแบบแฟรนไชส์ที่ให้ตัวแทนขายสู่ผู้บริโภค 100%โดยที่ตัวแทนจะไม่สามารถรับตัวแทนต่อเองได้ ไม่มีระบบแม่ทีม ไม่ได้เป็น MLM ทางเจสซี่ มัม มีการสอนเรียนรู้ระบบขายให้ทุกขั้นตอนมีข้อมูลหลังบ้านให้เยอะมาก แค่เพียงลอกก็สามารถเดินตามความสำเร็จได้ ระบบหลังบ้านแน่นรองรับตัวแทนทุกคน เช่น ระบบเทเลเซลล์ที่ปรึกษาหลังบ้านฟรี มี AI ปรับโฆษณา มีแชทบอทตอบแชทให้ สื่อการขายกว่าพันชิ้น คอร์สสอนการขายเยอะมากแพ็คของให้ฟรีกล่องพัสดุก็ฟรี ค่าส่งถูกกว่าส่งเอง เพราะสินค้าของทางเจสซี่ มัม เป็นสินค้าที่ขายได้จริง มีลูกค้าจริง รีวิวใช้แล้วเห็นผลจริงมีตัวแทนที่ประสบความสำเร็จมากมาย จึงมีการจัดงาน Butterfly Night Award 2023 เพื่อตอบแทนตัวแทนที่ตั้งใจขายสินค้าดี ๆสู่มือผู้บริโภค ซึ่งรางวัลต่าง ๆ ทางเจสซี่ มัม ตั้งใจทำเพื่อให้ตัวแทนมีกำลังใจที่จะขายสินค้าและแนะนำสินค้าดี ๆ ให้ผู้บริโภคต่อไป

อีกทั้งชื่อของงาน Butterfly ยังมาจากปรากฏการณ์ยิ่งใหญ่ที่เรียกว่า “Butterfly Effect” หมายถึงปรากฏการณ์ ที่มาจากผีเสื้อตัวเล็กๆ หลายตัวจะสามารถทำให้ส่งผลกระทบและอาจเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ในอนาคต เปรียบเหมือนตัวแทนทุกท่าน เป็นหนึ่งในจุดเริ่มต้นที่ช่วยส่งเสริมสังคมไทยให้คุณแม่เลี้ยงลูกด้วยน้ำนมแม่

S 137855010

ซึ่งจากทั้งหมดนี้ทำให้ทุกคนสามารถที่จะเชื่อมั่นและมั่นใจได้เลยว่า แบรนด์เจสซี่ มัม ของเราจะส่งออกทั้งตัวแทนจำหน่ายและผลิตภัณฑ์สินค้าที่คุณภาพดีถึงมือลูกค้าทุกคนอย่างแน่นอน สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งซื้อสินค้าได้ที่ช่องทาง https://jessiemum.com/