Around Town

“OR” – “ก๊าซหุงต้ม ปตท.” – “คาเฟ่ อเมซอน” คว้า 3 รางวัล จาก LINE Thailand Awards 2022

1 Mins read

นางวิไล บุญเจริญชัย ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร พร้อมด้วย นางนุชยา จันทรุเบกษา ผู้จัดการส่วนกลยุทธ์บริหารสื่อและบริหารประเด็น บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR ร่วมรับรางวัลในงาน LINE Thailand Awards 2022 ณ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพฯ โดย OR ได้รับรางวัล Best Official Account จากบัญชี OR Happy Life ด้วยการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพและมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมทาง LINE OR Happy Life เป็นจำนวนมาก

OR 1 1

นอกจากนี้“ก๊าซหุงต้ม ปตท.” และ “คาเฟ่ อเมซอน” ซึ่งเป็นแบรนด์ของ OR ยังได้รับรางวัล Best Sponsored Stickers จากยอดดาวน์โหลดและยอดผู้ใช้สูงสุดในกลุ่ม Sticker จาก Sticker ชุด Tank Tank Love and Care และ Zon Zon Lovely 20 Year ซึ่งทั้ง 3 รางวัลเป็นรางวัลในกลุ่ม Automotive and Energy Industry

OR 2 1

รางวัล LINE Thailand Awards 2022 จัดขึ้นโดย บริษัท ไลน์ คอมพานี (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อมอบให้แก่ผู้สร้างแคมเปญการตลาดที่ดีที่สุดบนแฟลตฟอร์ม LINE ตลอดปี 2022 โดยคัดเลือกจากแบรนด์กว่า 30 แบรนด์ที่มีผลการดำเนินงานโดดเด่นบน LINE Official Account, LINE Ads, Smart Channel, Sponsored Sticker และ LINE Today จาก 9 กลุ่มธุรกิจ รวมกว่า 50 รางวัล ซึ่งแสดงให้เห็นว่าทั้งแบรนด์ “OR” “ก๊าซหุงต้ม ปตท.” และ “คาเฟ่ อเมซอน” เป็นสุดยอดแบรนด์ที่สร้างผลงานการตลาดยอดเยี่ยมบนแพลตฟอร์ม LINE ตอกย้ำความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี

OR 3 1

โดยก๊าซหุงต้ม ปตท. ครองส่วนแบ่งตลาดเป็นอันดับ 1 ในประเทศไทย ส่วน คาเฟ่ อเมซอน ก็เป็นแบรนด์กาแฟชั้นนำระดับโลก ที่มีจำนวนสาขาเป็นอันดับ 6 ของโลก และมียอดขายกว่า 350 ล้านแก้วในปี 2565 ทั้งนี้ OR ก๊าซหุงต้ม ปตท. และ คาเฟ่ อเมซอน จะยังคงมุ่งมั่น มองหาโอกาสใหม่ ๆ เพื่อคิดค้น พัฒนาคุณภาพของสินค้าและการบริการ สร้างทางเลือกที่ครบวงจร และตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง