Around Town

จบทุกปัญหา ร้าว รั่ว ซึม อุดได้ทุกรอยต่อ รอยแตกร้าว ด้วยเบเยอร์ ซีลแลนท์

1 Mins read

Sealant จะรั่วหรือร้าว

เบเยอร์ เคมีภัณฑ์ก่อสร้าง นวัตกรรมแก้ไขปัญหา และปกป้องบ้านอย่างสมบูรณ์แบบ ขอแนะนำผลิตภัณฑ์อุดรอยต่อแบบหลอด ประสิทธิภาพสูง ยึดติดแน่น ใช้ได้ทุกพื้นผิววัสดุ ด้วยคุณสมบัติที่หลากหลายตามการใช้งาน ทั้งชนิดอะคริลิก ซิลิโคน และโพลียูรีเทน  จบทุกปัญหา ร้าว รั่ว ซึม ภายในบ้าน พร้อมป้องกัน เสียง ฝุ่น ควัน ไม่พึงประสงค์ ให้บ้านน่าอยู่มากขึ้นกว่าเดิม

ซีลแลนท์ (Sealant) หรือ วัสดุอุดรอยต่อและรอยแตกร้าว  เป็นผลิตภัณฑ์ที่คิดค้นเพื่องานก่อสร้าง งานติดตั้ง และงานซ่อมบำรุง ใช้งาน ได้หลากหลายวัสดุ ไม่ว่าจะเป็น คอนกรีต กระจก กระเบื้องหลังคา อลูมิเนียม เชรามิก ไม้ ตลอดจนเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน อีกทั้งสามารถใช้ได้ทั้งภายนอกและภายในของบ้านและอาคาร โดยมีให้เลือกใช้หลายประเภท ได้แก่

เบเยอร์ อะคริลิก ซีล (Beger Acrylic Seal) เป็นอะคริลิก 100% ยืดหยุ่นสูง กลิ่นไม่ฉุน แห้งเร็ว และสามารถทาสีทับได้เหมาะสำหรับการอุดรอยต่อและรอยแตกร้าวขนาดเล็กและใหญ่ ใช้ได้ทั้งบริเวณผนังภายนอก-ภายในอาคาร ขอบมุมประตู หน้าต่าง หรือเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน

เบเยอร์ ซิลิโคน ซีล (Beger Silicone Seal) เป็นซิลิโคนคุณภาพสูง ยืดหยุ่น 300% แห้งเร็ว ยึดเกาะดีเยี่ยม เหมาะสำหรับการอุดรอยต่อหรืองานติดตั้ง เช่น กรอบบานประตู-หน้าต่าง สุขภัณฑ์ สามารถใช้งานได้กับวัสดุหลากหลายชนิด เช่น กระจก อะลูมิเนียม ไม้ เซรามิก พีวีซี อีกทั้งยังทนต่อสภาวะอากาศที่รุนแรง รวมถึงรังสี UV จึงสามารถใช้ได้ทั้งภายนอกและภายในอาคาร 

เบเยอร์ พรีเมียม ซิลิโคน ซีล (Beger Premium Silicone Seal) เป็นซิลิโคน 100% เกรดพรีเมี่ยมคุณภาพสูง ชนิดไร้กรด ยืดหยุ่นสูง 500% ไร้กลิ่น แห้งเร็ว ยึดเกาะดีเยี่ยม เหมาะสำหรับงานประสานรอยต่อที่มีการขยับตัว งานโลหะ เนื่องจากคุณสมบัติที่เป็นกลางจึงไม่ทำให้พื้นผิวโลหะเกิดสนิม และงานติดตั้งอื่นๆ เช่น ระบบท่อ ผนังห้องเย็น งานสุขภัณฑ์ สามารถใช้งานได้กับวัสดุหลากหลายชนิด เช่น กระจก เหล็ก อะลูมิเนียม สแตนเลส ไม้ และพีวีซี

เบเยอร์ พียู ซีล (Beger PU Seal) เป็นโพลียูรีเทน เกรดพรีเมี่ยมคุณภาพสูงสำหรับการอุดรอยแตกร้าว ที่มาพร้อมคุณสมบัติเด่นที่ครบครัน มีความยืดหยุ่นสูง 800% แห้งเร็ว ยึดเกาะดีเยี่ยม ทนทานสูง และสามารถทาสีทับได้  สามารถใช้งานกับวัสดุได้เกือบทุกประเภท ทั้ง ผนังสำเร็จรูป (Precast) ผนังปูนฉาบ-คอนกรีต กระเบื้อง เหล็ก ไม้ ไฟเบอร์ซีเมนต์ ซีเมนต์บอร์ด เซรามิก แผงโซลาเซลล์ รอยแตกร้าวขนาดใหญ่ รอยแตกที่มีการเคลื่อนตัว เช่น ผนังต่อเติมอาคาร วงกบประตู-หน้าต่าง ป้ายโฆษณา ซึ่งมีความทนทานในการปกป้องและคุ้มค่าสูงสุด

เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับการใช้งาน เจาะจงผลิตภัณฑ์อุดรอยต่อแบบหลอดจากเบเยอร์ โดยมีวางจำหน่ายแล้วทั้งหน้าร้านค้าตัวแทนชั้นนำ และช่องทางออนไลน์ยอดนิยม          

ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าเพิ่มเติมที่ www.beger.co.th  

#สีเบเยอร์ #Beger #กาวพียู #ยาแนวแบบหลอด #กาวซิลิโคน #ซีลแลนท์ #สีโป๊วรอยแตก
#BegerSealant #อุดรอยแตก #อุดรอยรั่ว #กันซึม #กันร้าว