Around Town

How to เลือกชุดว่ายน้ำผู้หญิงให้เข้ากับหุ่นสาวๆ

1 Mins read

01 9

เมื่อต้องเลือกชุดว่ายน้ำ สาวๆ บางคนยังมีคำถามอยู่ว่า หุ่นแบบนี้ควรจะเลือกชุดว่ายน้ำแบบไหนดี เพื่ออวดหุ่นแซ่บให้สวยปัง จนคนทั้งสระต้องตกตะลึงและถ่ายรูปออกมาสวยเป๊ะทุกองศา พร้อมโพสต์ทุกสถานการณ์ ครั้งนี้ทางบทความจึงถือโอกาสเอาข้อแนะนำในการเลือกชุดว่ายน้ำผู้หญิงให้เข้ากับหุ่นมาฝาก พร้อมชุดว่ายน้ำแนะนำจาก Louis Vuitton

หุ่นทรงแอปเปิ้ล

รูปร่างทรงแรกของสาวๆ ที่อยากแนะนำก็คือหุ่นทรงแอปเปิ้ล ซึ่งจะมีลักษณะไหล่กว้าง หน้าอกใหญ่ แต่ส่วนล่างตั้งแต่เอวลงไปจะค่อนข้างเล็ก สะโพกเล็ก ขาเล็ก พรางหุ่นได้ด้วยชุดว่ายน้ำผู้หญิงแบบวันพีซสีเข้ม แบบคล้องคอหรือคอวี จะพรางให้ช่วงคอและไหล่ดูเพรียวลง อาจมีส่วนเว้าเล็กน้อยเพื่ออำพรางรูปร่าง และไม่ควรมีลวดลายใหญ่ๆ เพราะจะยิ่งไปเน้นส่วนที่ใหญ่ให้ดูใหญ่ขึ้นอีก หรือถ้าอยากใส่ทูพีซ สามารถใส่ได้แต่ท่อนบนควรเรียบไว้ และไปใส่ลูกเล่นที่ท่อนล่างดีกว่า

ชุดว่ายน้ำแนะนำจาก Louis Vuitton

02 8

1.ชุดว่ายน้ำวันพีซแต่งเชือก

ชุดว่ายน้ำวันพีซตัดเย็บจากผ้าเจอร์ซีย์สวิมแวร์ทรงเฟมินีน มาพร้อมดีไซน์คอวีลึกเผยร่องอกให้ดูมีสไตล์ เป็นชุดว่ายน้ำแบบคล้องคอตอบโจทย์หุ่นทรงแอปเปิ้ลแบบลงตัวอย่างที่สุด ด้านหน้าประดับสายเชือกสไตล์แคชวล ตกแต่งขอบด้วยฮาร์ดแวร์โลหะเคลือบแพลเลเดียมและดีเทลลาย Monogram Flower รุ่นนี้มี 3 สี ได้แก่ สีขาว สีดำ และสีฟ้า สำหรับคนที่มองหาสีเข้มเพื่อพรางหุ่น ก็เลือกสีดำสวมใส่ได้

03 8

2.ชุดว่ายน้ำวันพีซคล้องคอผูกปลาย

เอาใจสาวหุ่นแอปเปิ้ลกับชุดว่ายน้ำผู้หญิงวันพีซอีกหนึ่งรุ่น ที่ยังคงมาพร้อมดีไซน์คล้องคอ เย้ายวนด้วยการผูกปลายสายด้านบนเป็นลูกเล่นที่โดดเด่นของชุดว่ายน้ำรุ่นนี้ สีดำล้วนพรางหุ่นได้ดี บริเวณหน้าอกมีการสโลปขอบชุดลงเป็นแนวทแยง ทำให้ช่วงหน้าอกไม่ดูกว้างเกินไป ทั้งยังช่วยพรางให้ไหล่เพรียวลงด้วย บริเวณสะโพกตกแต่งแพตช์ยางสมอเรือหลุยส์ วิตตองประจำฤดูกาล

04 8

3.ชุดว่ายน้ำวันพีซดีเทลทวิสต์

อีกหนึ่งชุดแนะนำสำหรับหุ่นแอปเปิ้ล กับชุดว่ายน้ำผู้หญิงวันพีซคล้องคอ ที่มาพร้อมความหรูหราจากผ้าเจอร์ซีย์ ด้านหน้าดีไซน์คอวีลึกเสริมดีเทลทวิสต์พิถีพิถัน แต่งแถบ Monogram Flower ช่วงเอวและขอเกี่ยวสัญลักษณ์ LV โดดเด่นที่สุดคือสีทูโทนน้ำเงินดำในชุดเดียวกัน

หุ่นทรงลูกแพร์

รูปร่างทรงต่อมาของสาวๆ คือหุ่นทรงลูกแพร์ ที่มีช่วงล่างใหญ่ ช่วงบนเรียวเล็ก โดยสะโพกและบั้นท้ายจะใหญ่ ส่วนช่วงไหล่และหน้าอกจะเล็ก พรางหุ่นได้ด้วยชุดว่ายน้ำผู้หญิงแบบทูพีซที่ท่อนบนอาจมีลวดลาย แต่ท่อนล่างควรเรียบเข้าไว้ หลีกเลี่ยงกางเกงลายทางและกางเกงทรง Boyshorts หรือใส่แบบวันพีซที่มีท่อนบนแบบไหนก็ได้ คล้องคอก็ได้หรือแบบสายเดี่ยวคอเหลี่ยมก็ได้

ชุดว่ายน้ำแนะนำจาก Louis Vuitton

05 7

1.ชุดว่ายน้ำวันพีซลาย Monogram เทคนิคแจ็คการ์ด

แนะนำชุดแรกสำหรับหุ่นทรงลูกแพร์ กับชุดว่ายน้ำวันพีซเรียบหรูดูดีในสีดำทั้งตัว มาพร้อมดีไซน์สายเดี่ยวเผยช่วงอกและไหล่ที่เรียวงามให้เห็นแบบชัดๆ ด้านหน้าดูเรียบเหมือนไม่มีอะไร แต่ด้านหลังใส่ลูกเล่นด้วยเชือกผูกเส้นเรียวเล็กแมตช์กับสายสปาเก็ตตี้ตกแต่งฮาร์ดแวร์โลหะสัญลักษณ์สีทอง เก็บหุ่นท่อนล่างที่ค่อนข้างมิดชิดแต่ไม่ถึงกับเป็นทรง Boyshorts จึงเก็บหุ่นและพรางหุ่นไปพร้อมๆ กัน ทำให้สะโพกดูเล็กลงนิดหน่อย

06 5

2.กางเกงบิกินีลาย Monogram เทคนิคแจ็คการ์ด

แนะนำกางเกงบิกินีลาย Monogram เทคนิคแจ็คการ์ด สำหรับหุ่นลูกแพร์ ที่มาพร้อมสไตล์เรียบ เก็บหุ่นกำลังดี มาในทรงสปอร์ตเอวต่ำ เสริมลูกเล่นที่บริเวณสะโพกด้านซ้ายกับดีเทลคัทเอาต์ แต่งขอบด้วยฮาร์ดแวร์ทองเหลืองลาย Monogram สุดชิค

07 7

3.ชุดว่ายน้ำวันพีซแต่งพลีตด้านหน้า

แนะนำอีกหนึ่งชุดสำหรับคนหุ่นทรงลูกแพร์ กับชุดว่ายน้ำผู้หญิงวันพีซผ้าเจอร์ซีย์แต่งพลีตด้านหน้าซ้อนทับกัน สายเดี่ยวเล็กเผยช่วงบนให้โดดเด่น ปกปิดลงไปจนถึงช่วงล่างเก็บหุ่นไว้เป็นอย่างดี แต่ยังพรางสะโพกด้วยกางเกงทรงบิกินี และสีดำสนิททำให้ดูเล็กลง ดีไซน์ด้านหลังเว้าลึก มาพร้อมการประดับลูกปัดและอักษรย่อ LV มีชีวิตชีวาที่สายของชุดว่ายน้ำ

หุ่นทรงตรง

สาวที่มีหุ่นทรงตรง คือมีส่วนเว้าส่วนโค้งน้อย ดูเหมือนสี่เหลี่ยมผืนผ้า ช่วงสะโพกและไหล่จะดูกว้างเท่ากัน จึงควรเลือกชุดว่ายน้ำผู้หญิงแบบทูพีซ เพื่อเผยช่วงเอวทำให้ดูเว้าขึ้นหน่อย หรือถ้าใส่แบบวันพีซ ไม่ควรเป็นแบบสีเดียวกันทั้งตัว เพราะจะดูตรงเหมือนหุ่น ทางที่ดีควรเลือกที่มีลวดลายที่ทำให้ดูเว้าช่วงเอว

08 5

1.บิกินีท่อนบน & กางเกงบิกินีผูกข้าง ลาย Monogram เทคนิคแจ็คการ์ด

แนะนำชุดว่ายน้ำผู้หญิงชุดแรกกับทูพีซสีเหลืองสดใส ท่อนบนลาย Monogram เทคนิคแจ็คการ์ด ที่มาพร้อมกางเกงบิกินีเอวต่ำ แต่งดีเทลสายรัดเส้นเพรียวบางด้านข้างผูกเป็นโบว์เล็ก เสริมสะโพกให้กว้างขึ้น ทำให้ไม่ดูตรงจากท่อนบนเกินไป พร้อมตกแต่งฮาร์ดแวร์ทองเหลือง Monogram Flower ที่สายเสื้อและสายข้างกางเกง

09 5

2.บิกินีท่อนบน & กางเกงบิกินีลาย Sky Monogram

แนะนำชุดถัดมากับทูพีซลาย Sky Monogram สีน้ำเงิน Midnight โทนเข้ม ออกแบบท่อนบนด้วยทรงสามเหลี่ยม เผยท่อนบนให้เห็นชัดเจนอีกทั้งยังช่วยพรางตาให้หน้าอกดูมีส่วนเว้าส่วนโค้ง มาพร้อมกางเกงบิกินีเอวต่ำ ทำให้ช่วงเอวได้เผยให้เห็นชัดเจน ให้หุ่นไม่ดูตรงจนเกินไป

ทั้งหมดนี้ก็เป็น How to สำหรับการเลือกชุดว่ายน้ำผู้หญิงให้เข้ากับหุ่นแต่ละรูปทรง พร้อมด้วยชุดว่ายน้ำแนะนำจาก Louis Vuitton ที่ตอบโจทย์การพรางหุ่นแต่ละแบบ ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะริมสระหรือริมชายหาด