Around Town

ทำบุญสวยชาติหน้า ดึงหน้าสวยชาตินี้ ดารารุ่นเก๋า….แห่ย้อนวัยหวังกลับรันเข้าวงการอีกครั้ง

1 Mins read

ถ้าจะให้พูดถึงดารารุ่นเก๋า ยุคเก่าไม่มีใครไม่รู้จัก ดาราทั้ง 3 ท่านนี้แน่นอน พีคกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว กับดารารุ่นใหญ่ที่รันวงการมานาน ตุ๋ย นวลปรางค์ ตรีชิต เริ่มต้นจากการเป็นนางแบบแนวหน้าในยุคนั้น ด้วยใบหน้าสวยหวานแบบหยิ่งๆๆ ปัจจุบันใครจะเชื่ออายุ 65 ปี แต่เหมือนสตาฟหน้าเดิมไว้เป๊ะปังมาก ยิ่งกว่าดาราหน้าใหม่ ในยุคปัจจุบัน

ส่วนอีกท่าน ความสวยในวงการบันเทิงไม่มีใครยอมใครแน่นอน ถ้าพูดถึงความสวย ที่ไม่มีเก่า ต้องคนนี้ก้อย ปาริฉัตร ไพรหิรัญ
ที่เกิดมาจากบทฝาแฝดในยุคนั้น แต่ปัจจุบัน ทำไมดูเด็กและอ่อนวัย เหมือนโกงอายุ 61 ปี ดาราเกาหลีต้องชิดซ้ายให้เธอแน่นอน

S 146956440 1

ต่อด้วยไม่พูดถึงท่านนี้ไม่ได้ ก้อย วาสนา สิทธิเวช อยู่วงการมานานเช่นกัน กับหลากหลายบทบาท แต่ถ้าหากให้พูดถึงความสวย ลดวัยแล้ว ต้องร้องอู้หู้ กับอายุ 63 ปี ที่ดูหน้าอย่างไรก็ไม่น่าเชื่อว่าจะลดวัยได้ขนาดนี้ แม้จะผ่านวงการมานาน ใครเห็นต้องทายอายุไม่ถูกแน่นอน

S 146956438


ก้อย วาสนา กล่าว “ตอนแรกดารารุ่นเดียวกัน ชวนทำหน้าเยอะมาก แต่พี่ก้อยกลัว เพราะอายุเยอะแล้ว ตัดสินใจอยู่นานมาก คิดอยู่ 5 ปี เลือกมา 6 ที่แล้ว สุดท้ายพอได้ทำที่นี่ ทำให้รู้เลยว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม มั่นใจ แก้ปัญหาตรงจุด แค่เดือนเดียวแผลหาย พร้อมออกไปทำงานได้เลย “

ดารารุ่นเก๋า ทั้ง3 เค้ามีเคล็ดลับมาบอกด้วยนวัตกรรมการศัลยกรรมการผ่าตัดในปัจจุบันในบ้านเรา ทั้งทีมแพทย์ศัลยกรรม และอุปกรณ์เครื่องไม้เครื่องมือ ความทันสมัย พร้อมกับการรักษาได้ก้าวเข้าสู่ยุคที่ต้องยอมรับว่าเราพัฒนาไปไกลมากทางการแพทย์ กับการศัลยกรรม ซึ่งกลายเป็นที่ยอมรับในทุกยุคทุกช่วงวัย ดังนั้นปฏิเสธไม่ได้ว่า ถ้าการสร้างความมั่นใจให้กับเราเองได้กลับมาเชิ่ดฉายในจุดที่เราต้องการ อาจจะต้องพึ่งพาการศัลยกรรมเข้าช่วย โดยที่คนบันเทิงปัจจุบันต่างแสดงให้เห็นถึงความ โกงอายุ ทำไมดาราเดี๋ยวนี้ดูเด็กจัง ไม่แก่ลงเลย ครั้งนี้นำทีมโดยตุ๋ย นวลปราง, ก้อย ปาริฉัตร, ก้อย วาสนา ทั้ง3 ออกมาเผยวิธีการย้อนวัยแบบเห็นผลลัพธ์ทันที อีกทั้งยังปลอดภัยเพราะ เลือกรับบริการจากสถานบริการที่มีมาตรฐาน และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางในการดูแล โดยเลือกใช้บริการกับทาง ศูนย์ศัลยกรรม Theklinique ที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ
อยู่ใจกลางสยาม ที่นี่สังเกตได้ว่าเหล่าดารารุ่นเล็กรุ่นใหญ่ มักจะแวะเวียนมาใช้บริการเกือบทั้งวงการ


สำหรับเทคนิคที่ดารารุ่นใหญ่มักเลือกคือเทคนิคการผ่าตัดดึงยกกระชับใบหน้าให้เหมือนเด็กลงทันที 10-20ปี กับเทคนิค Hollywood Face Lock แผลเล็กและซ่อนแผล ลงลึกถึงชั้น Hing- smas ซึ่งเป็นชั้นที่สามารถล็อคใบหน้าให้ตึง แลดูอ่อนวัยได้อย่างยาวนาน โดยทางศูนย์ศัลยกรรม Theklinique คำนึงถึงความปลอดภัยเป็นอันดับแรก ดังนั้นการผ่าตัดจึงจำเป็นต้องใช้


แพทย์เฉพาะทาง มีความชำนาญ ประสบการณ์สูง ปราณีตและพิถีพิถัน มีวิสัญญีแพทย์ เพื่อดูแลระหว่างการดมยา 1 ต่อ1 ตลอดการทำหัตถการ อีกทั้งห้องผ่าตัด ได้มาตราฐานระดับโรงพยาบาล มีพยาบาลดูแลตลอดการรับบริการก่อนและหลังศัลยกรรม สามารถตรวจสอบได้

https://youtube.com/shorts/RcPKU49fqxI?feature=share

https://www.facebook.com/THEKLINIQUESURGICAL

📱LINE : @thekliniquesurgery (มี@ด้านหน้า) หรือคลิกลิงก์ https://lin.ee/4ZZrfHH
☎️Call Center : 088-999-0088 , 098-897-0000

THEKLINIQUE #THEKLINIQUEsurgery #เดอะคลีนิกค์ #ศัลยกรรม #คลินิก #รีวิวตาสองชั้นเดอะคลีนิกค์ #รีวิวตาสองชั้นTKC #รีวิวตาสองชั้น #ทำตาสองชั้น #ทำตาสองชั้นที่ไหนดี #รีวิวทำตา #แก้ตา #KoreanEyes
.