Around Town

Trendy Home บริษัทรับสร้างบ้านยุคใหม่ เพื่อคน New Gen เจาะกลุ่ม Gen Y

1 Mins read

Trendy Home บริษัทรับสร้างบ้านยุคใหม่ เพื่อคน New Gen เจาะกลุ่ม Gen Y วัยสร้างครอบครัวส่ง 2 แบบบ้านใหม่ Happiness Series พิชิตใจสายสั่งสร้างบ้านหลังแรก พร้อมก้าวล้ำด้วยนวัตกรรมที่อยู่อาศัยคู่ดีไซน์โดนใจ ในราคาสุดคุ้ม

ศูนย์รับสร้างบ้านเทรนดี้โฮม บ้านเดี่ยว 2ชั้น โมเดอร์น สุดคุ้ม ไม่เกิน5ล้านบาท Full House

เทรนดี้ โฮม (Trendy Home) บริษัทลูกในเครือบริษัท แลนดี้ โฮม (Landy Home) ร่วมเฉลิมฉลองการครบรอบ 35 ปี แลนดี้ โฮม อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการส่งความสุขในช่วงโค้งสุดท้ายปลายปีให้กับผู้บริโภคแบบจัดเต็ม ทั้งการมอบโปรโมชันและส่วนลดพิเศษมากมาย เพื่อสร้างความสุขและใช้แทนคำขอบคุณผู้บริโภคที่ให้ความไว้วางใจในการสั่งสร้างบ้านกับศูนย์รับสร้างบ้านเทรนดี้ โฮม ภายใต้การดำเนินงานของแลนดี้ โฮม นั่นเอง

และในปีนี้เทรนดี้ โฮมได้ยกระดับการมอบของขวัญสุดพิเศษให้ยิ่งพิเศษมากขึ้นกว่าทุกปีที่ผ่านมา นั่นก็คือการถือฤกษ์ดี ฉลองครบรอบ 35 ปีนี้ ในการเปิดตัวแบบบ้านใหม่ Happiness Series ได้แก่ 2 แบบบ้านสวยสไตล์โมเดอร์น Full House 01 และ Full House 02 ซึ่งถูกออกแบบขึ้นอย่างพิถีพิถัน เพื่อพิชิตใจสายสั่งสร้างบ้านหลังแรก ที่ต้องการเริ่มต้นชีวิตคู่ สร้างครอบครัว ในบ้านที่ถูกเติมเต็มไปด้วยพื้นที่แห่งความสุขของทุกคนในครอบครัวในทุกตารางเมตร

โดยแบบบ้าน Happiness Series นั้น เทรนดี้ โฮมได้ออกแบบขึ้น โดยใช้กลยุทธ์บุกตลาดคนยุคใหม่บนความเข้าใจในทุกความต้องการสร้างบ้าน ด้วย Positioning “เทรนดี้ โฮม สร้างบ้านสุดคุ้ม ดีไซน์โดน เพื่อคน New Gen” เกิดเป็น 2 แบบบ้านสวย Full House 01 และ Full House 02 ที่เรียกได้ว่าตอบโจทย์ตรงใจ และแก้ปัญหา Pain Point ในการสร้างบ้านของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y, X วัยสร้างครอบครัวได้ครบทุกมิติ

ศูนย์รับสร้างบ้านเทรนดี้โฮม บ้านเดี่ยว 2ชั้น โมเดอร์น สุดคุ้ม ไม่เกิน5ล้านบาท Full House 01
ศูนย์รับสร้างบ้านเทรนดี้โฮม บ้านเดี่ยว 2ชั้น โมเดอร์น สุดคุ้ม ไม่เกิน5ล้านบาท Full House 02

เนื่องจากรายละเอียด รูปลักษณ์ แปลน การจัดสรรฟังก์ชั่นต่างๆ ภายในบ้าน ขนาดพื้นที่ใช้สอย และขนาดที่ดินของแบบบ้าน Full House 01 และ Full House 02 นั้น ล้วนแล้วแต่ผ่านการวิเคราะห์ข้อมูล Customer Data Analytics จากฐานข้อมูลในขั้นตอนการพัฒนาปรับแบบบ้านระหว่างผู้บริโภคและสถาปนิกของเทรนดี้ โฮม ก่อนสั่งสร้างจริง ซึ่งถือเป็นชุดข้อมูลที่มีนัยยะสำคัญต่อการวิเคราะห์เพื่อออกแบบบ้านมาตรฐานที่ตรงใจผู้บริโภคกลุ่มต่าง ๆ อย่างตรงจุด

นอกจากนี้เทรนดี้ โฮม ยังได้ศึกษาวิจัยผู้บริโภคในตลาดรับสร้างบ้านไทย รวมถึงศึกษาเทรนด์ใหม่ๆ จากนานาประเทศ เพื่อทำให้ผู้อยู่อาศัยได้อยู่ในบ้านที่ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต และก้าวสู่การเป็นศูนย์รับสร้างบ้านแถวหน้าที่ดำเนินงานได้ตรงตามทุกความต้องการของผู้บริโภคในยุคนี้

ซึ่งนั่นทำให้ Full House 01 และ Full House 02 เป็นบ้านที่ตอบโจทย์ครอบครัวยุคใหม่ที่ต้องการสร้างบ้านได้อย่างกลมกล่อมลงตัว ทั้งในด้านรูปลักษณ์ที่ได้ถูกออกแบบในสไตล์โมเดิร์น โดยบ้านแต่ละหลังจะมีรายละเอียดการออกแบบและตกแต่งด้านหน้าบ้านให้มีกลิ่นอายเป็นเอกลักษณ์พิเศษเฉพาะตัว ทำให้สัมผัสถึงความรู้สึกที่แตกต่างกันเพื่อหวังตอบโจทย์ตรงใจกลุ่มเป้าหมายคู่สมรสใหม่ที่มักต้องตัดสินใจสั่งสร้างบ้านร่วมกันให้มากที่สุด

นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั้นพื้นที่ใช้สอยตอบโจทย์ผู้อาศัยทุก Lifestyle ทุก Generation ได้อย่างลงตัว แม้จะถูกออกแบบบ้านให้มีขนาดที่สามารถปลูกสร้างบนที่ดิน 50 ตร.ว. ซึ่งเป็นขนาดที่เป็นที่นิยมของผู้บริโภคสั่งสร้างบ้านหลังเล็กเป็นจำนวนมากก็ตาม โดยมีพื้นที่ใช้สอยสูงถึง 217 ตร.ม. และยังจัดสรรห้องนอนไว้ถึง 4 ห้อง แบ่งเป็นห้องนอนชั้น 2 จำนวน 3 ห้อง และห้องนอนชั้น 1 จำนวน 1 ห้อง เพื่อรองรับการมีบุตร เด็กเล็ก ผู้สูงอายุ หรือแขกผู้มาเยี่ยมเยือน มี 3 ห้องน้ำและ 1 ที่จอดรถ อีกทั้งยังมีราคาต่อตารางเมตรที่คุ้มค่าโดนใจ ทำให้บ้านทั้ง 2 หลังนี้ ถือเป็นบ้านสวยที่คุ้มเกินราคา เพราะมีราคาไม่ถึง 5 ล้านบาทด้วยซ้ำ แต่กลับได้ Option จัดเต็ม

อีกทั้งบ้าน Full House 01 และ Full House 02 ยังครบครันไปด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่อยู่อาศัย เนื่องจากเทรนดี้ โฮม ซึ่งเป็นหนึ่งในศูนย์รับสร้างบ้านที่ปรับตัวก้าวสู่โลกอนาคตที่ถูกขับเคลื่อนด้วยระบบดิจิทัลอย่างเต็มสูบ และเข้าไปยืนหนึ่งในใจคนรุ่นใหม่ จากผลการดำเนินงานเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของสมาชิกทุกคนในครอบครัวให้มีสุขภาพที่ดีในบ้านที่บรรจงสร้างอย่างตั้งใจ บนแนวคิดก้าวล้ำ ทันสมัย เข้าใจไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต และความต้องการของคน New Generation อย่างแท้จริง

โดยบ้านทุกหลังของเทรนดี้ โฮม ก่อสร้างด้วยเทคโนโลยี Nova System ซึ่งเป็นระบบก่อสร้างแบบกึ่งสำเร็จรูปที่ควบคุมการผลิตทุกขั้นตอนและถูกพัฒนาจากเทคโนโลยีชั้นสูงของประเทศญี่ปุ่นตามมาตรฐานของบริษัทแม่อย่างแลนดี้ โฮม

รวมถึงมีนวัตกรรมการออกแบบผสานเทคโนโลยีที่อยู่อาศัยจนเกิดเป็นกลุ่ม 4 นวัตกรรม “บ้านสุขภาพดี” เพื่อยกระดับการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ เหมาะสำหรับผู้อาศัยทุกช่วงวัย

ศูนย์รับสร้างบ้านเทรนดี้โฮม บ้านเดี่ยว สุดคุ้ม คนยุคใหม่ นวัตกรรม บ้านสุขภาพดี
ศูนย์รับสร้างบ้านเทรนดี้โฮม บ้านเดี่ยว 2ชั้น โมเดอร์น สุดคุ้ม ไม่เกิน5ล้านบาท นวัตกรร 1

CAP+ ระบบเติมอากาศบริสุทธิ์ เพื่อปกป้องอันตรายจากเชื้อโรคและฝุ่นละออง PM 2.5 ทำให้ผู้อาศัยทั้งวัยผู้ใหญ่ วัยเด็ก รวมถึงวัยทารก อยู่อย่างสุขภาพดี ในบ้านที่เติมเต็มไปด้วยความสุขอย่างแท้จริง

ศูนย์รับสร้างบ้านเทรนดี้โฮม บ้านเดี่ยว สุดคุ้ม คนยุคใหม่ นวัตกรรม บ้านปลอดฝุ่น สุขภา

CP Design นวัตกรรมบ้านปลอดแมลงสาบ เพื่อสุขอนามัยที่ดีของทุกคนในครอบครัว บนพื้นฐานการจัดการระบบสุขาภิบาลที่ใส่ใจตั้งแต่การออกแบบ คัดเลือกวัสดุ และการก่อสร้าง

ศูนย์รับสร้างบ้านเทรนดี้โฮม บ้านเดี่ยว สุดคุ้ม คนยุคใหม่ นวัตกรรม ปลอดแมลงสาบ 1

Trendy Eldercare นวัตกรรมเพื่อผู้สูงอายุ เน้นการออกแบบฟังก์ชั่นในการป้องกันและลดอุบัติเหตุพร้อมคัดสรรวัสดุและสุขภัณฑ์ชนิดพิเศษ เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มผู้สูงอายุ ให้ก้าวทันต่อการก้าวสู่สังคมผู้สูงอายุของไทย

ศูนย์รับสร้างบ้านเทรนดี้โฮม บ้านเดี่ยว สุดคุ้ม คนยุคใหม่ นวัตกรรม ผู้สูงอายุ เกษียณ

Trendy Home Cooling บ้านเย็นอยู่สบาย การออกแบบและเลือกใช้วัสดุการก่อสร้างอย่างใส่ใจ เพื่อลดอุณหภูมิภายในบ้าน ให้สมาชิกทุกคนในครอบครัวอยู่อย่างมีความสุข ในทุกสภาพอากาศ ผ่านการออกแบบ คัดเลือกวัสดุ และการก่อสร้างอย่างใส่ใจ ซึ่งเหมาะกับประเทศเมืองร้อนอย่างประเทศไทยที่มีอุณหภูมิพุ่งสูงในทุกฤดูกาล

ศูนย์รับสร้างบ้านเทรนดี้โฮม บ้านเดี่ยว สุดคุ้ม คนยุคใหม่ นวัตกรรม บ้านเย็น ไม่ร้อน ไ

นอกจากนี้เทรนดี้ โฮมยังตอบโจทย์สร้างความมั่นใจในคุณภาพการสั่งสร้างบ้านจริงให้กับผู้บริโภคได้ในทุกมิติทั้งในส่วนการก่อสร้างการให้บริการ คุณภาพวัสดุ และการป้องกันความเสี่ยงต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการก่อสร้าง อาทิ งบประมาณการก่อสร้างบานปลาย การถูกสับเปลี่ยนคุณภาพวัสดุเนื่องจากราคาวัสดุในท้องตลาดปรับตัวสูงขึ้น การถูกทิ้งงานก่อสร้างกลางคัน ฯลฯ ทำให้ผู้สั่งสร้างบ้านสามารถวางใจในการสร้างที่อยู่อาศัยในการเริ่มต้นชีวิตครอบครัวได้อย่างไร้กังวลในทุกความเสี่ยง แม้ในปัจจุบันราคาวัสดุในการก่อสร้างบ้านจะมีการปรับตัวเพิ่มราคาอย่างต่อเนื่อง และมีแนวโน้มเพิ่มค่าแรงในอนาคตอันใกล้นี้ก็ตาม

นอกจากนี้เทรนดี้ โฮม ยังมีประสบการณ์สร้างบ้านจริงมากกว่า 1,000 หลัง และมีการดำเนินธุรกิจในเครือแลนดี้ โฮม ที่ยาวนานถึง 35 ปี มีทุนจดทะเบียนมากถึง 200 ล้านบาท มีการรับประกันโครงสร้างยาวนานถึง 20 ปี อีกทั้งยังมีการรับประกันอื่นๆ อีกมากมาย ทำให้ผู้บริโภคสามารถไว้วางใจในการสร้างบ้าน เพื่อเริ่มต้นชีวิตคู่เพื่อสร้างครอบครัวได้งดงาม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดตามโปรโมชันและกิจกรรมพิเศษ รวมถึงรับชมแบบบ้านต่างๆ ของ Trendy Home ได้ทาง www.trendyhome.co.th และ Facebook: Trendy Home by Landy Home, Instagram: trendyhomeofficial หรือติดต่อ Line: @trendyhomeonline