Around Town

พีทีที สเตชั่น จับมือ BMW Barcelona Motor เปิดงาน Super Power Day ร่วมพิสูจน์ความแรงระดับเวิลด์คลาส

1 Mins read

Super Power day 1

คุณถนัดพล ดุละลัมพะ ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์และการตลาดค้าปลีกน้ำมัน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR ร่วมกับคณะผู้บริหาร BMW Barcelona Motor ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ BMW อย่างเป็นทางการ เปิดงาน Super Power Day โดยมีกิจกรรม Test Drive เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจทดลองประสิทธิภาพของรถยนต์ BMW ที่เติมน้ำมัน Super Power ได้พิสูจน์ความแรงของน้ำมันเกรดพรีเมียมสูตรที่ดีที่สุด จาก พีทีที สเตชั่น ณ สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น วิภาวดี 62

สำหรับผลการทดลองขับขี่รถยนต์ BMW ที่เติมน้ำมัน Super Power พบว่า กว่า 80% ของผู้ทดสอบรู้สึก  พึงพอใจกับอัตราเร่งที่ดี ความสามารถในการแซงที่ดีขึ้น ตอบโจทย์ผู้ขับรถที่มองหาน้ำมันที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่ไปพร้อมดูแลเครื่องยนต์ให้สะอาด โดนใจผู้ชื่นชอบความเร็วและแรง รวมถึงผู้เดินทางระยะไกล ที่ต้องการขับขี่ยานยนต์ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด เรียกได้ว่าสัมผัสความแรงในราคาที่คุ้มค่าที่สุดในตลาดน้ำมันเกรดพรีเมียม

งาน Super Power Day เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมภายใต้แคมเปญ The Super Power of World Class #แรงโลกรู้ ที่เปิดตัวไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา โดยการันตีความแรงระดับเวิลด์คลาสจากผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนา สารเพิ่มความแรงและนักแข่งระดับโลกว่า “Super Power” ทั้ง 2 สูตร คือ Super Power Gasohol 95 และ Super Power Diesel B7 เป็นน้ำมันเกรดพรีเมียมสูตรที่ดีที่สุด จาก พีทีที สเตชั่น ด้วยคุณสมบัติสำคัญที่ช่วยบูสอัตราเร่งให้เครื่องยนต์เผาไหม้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นด้วยสาร “ซูเปอร์ บูสเตอร์” (Super Booster) หรือสารลดแรงเสียดทานสูตรล่าสุด ผลลัพธ์ที่ได้จึงเป็นความแรงที่แตกต่างจนสามารถรู้สึกได้

Super Power day 6

ศึกษาข้อมูลรายละเอียดโปรโมชันเพิ่มเติม รวมทั้งตรวจสอบรายชื่อสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ที่เข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ https://www.pttor.com/th/news/promotion และติดตามโปรโมชันและกิจกรรมอื่น ๆ ได้ที่ Facebook Fanpage: PTT Station หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1365 Contact Center

#พีทีทีสเตชั่น #PTTStation #SuperPower #แรงโลกรู้