Around Town

ฉลองครบรอบ 4 ปี “ยูเรนัส คลินิก” ตอกย้ำแบรนด์ความงาม Beautytainment เพราะความสวย..คู่ความสุข จัดงาน “4th Meet&Greet”

1 Mins read

เส้นทางสายความงามไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเสมอไป ไม่ว่าจะวงการไหน ๆ ล้วนต้องมีการแข่งขันเพื่อสร้างจุดเด่นและสร้างความแตกต่าง แบรนด์ความงามอาจจะไม่จำเป็นต้องดูแลแค่ความสวย เพราะทุกวันนี้เกิดการเปลี่ยนแปลงใหม่ ไลฟ์สไตล์และความต้องการที่มีการปรับเปลี่ยนอยู่เสมอ การปรับตัวตามเทรนด์ ค้นหากลยุทธ์ต้องรวดเร็วและทันท่วงที “ยูเรนัส คลินิก” กับระยะเวลา 4 ปี แม้จะเป็นเวลาไม่นานนัก แต่จากกระแสตอบรับทำให้ต้องปรับแผนขยายอาณาจักรความงามเพิ่มขึ้นกว่าแผนเดิมที่ได้วางไว้เพื่อให้ทันกับความต้องการของผู้ที่มาใช้บริการ มั่นใจเดินหน้า สร้างแบรนด์ด้วยกลยุทธ์ Beautytainment เชื่อมั่นว่าความสวยต้องมาพร้อมความสุข ดึงศิลปิน-ดาราแถวหน้า ร่วมงานคับคั่ง


ในวันที่ 31 ตุลาคม 2566 ยูเรนัส คลินิก ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการความงาม โดยจัดโชว์เต็มรูปแบบ เนรมิต MCC Hall The Mall Nagmwongwan ให้เป็นเวทีสุดอลังการ มีทั้งโชว์พิเศษ กิจกรรมเซอร์ไพรส์แฟนคลับและคอนเสิร์ตจัดเต็มให้บรรดาลูกค้าของ ยูเรนัส คลินิก จากทุก ๆ ที่ ได้มาร่วมสนุกและมีความสุข ถือเป็นกิจกรรมส่งท้ายเดือนที่สร้างความสุขและความประทับใจ

ทั้งผู้มาร่วมงานและผู้จัดงานได้แบบเต็มหัวใจ ภายในงานมีทั้งพรีเซนเตอร์ร่วมด้วยดาราศิลปินมากมาย อาทิ รถเมล์ คะนึงนิจ,อาเล็ก ธีรเดช, เข้ม หัสวีร์, ยูโร ยศวรรธน์, พิ้งพลอย ปภาวดี, กระทิง ขุนณรงค์, ภณ ณวัสน์, กุน กิตติคุณ, เกี๊ยก วัทธิกร, ฟ้าใส ปวีณสุดา, บิ๊นท์ สิรีธร, ฮาน่า ลีวิส, สกาย มาเรีย, ธ๊อป ณฐนน, คิม ธิติสรรค์ และปิดท้ายโชว์ด้วยคอนเสิร์ตจากดีว่าตัวแม่ นิว-จิ๋ว ที่มามอบความสุขส่งท้าย


“ยูเรนัส คลินิก” ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาตัวเอง มุ่งเน้นความต้องการลูกค้าผู้ใช้บริการเป็นสำคัญ มอบประสบการณ์ความงามแบบ Private Luxury ที่ยังคงเป็นมาตรฐานและหัวใจสำคัญในการให้บริการ สร้างความแตกต่าง New Beauty มุมมองใหม่ ๆ ของแบรนด์ความงามไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในคลินิก แต่รวมไปถึงกิจกรรมที่มีส่วนร่วมกับลูกค้า More Space การขยายอาณาจักรความงามให้ครอบคลุมความต้องการการใช้บริการทั่วประเทศมากยิ่งขึ้น For All อาณาจักรความงามที่ตอบโจทย์ทุกเซกเม้นต์ ทุกเพศ ทุกวัย ไม่จำกัดไลฟ์สไตล์ทั้งความต้องการด้านความงาม

รวมไปถึงการดูแลสุขภาพ เปิดประสบการณ์ใหม่ในการดูแลตัวเองให้ดูดีได้ยิ่งกว่า สัมผัสการให้บริการที่แตกต่าง เติมเต็มความสุขทุกครั้งเมื่อมาใช้บริการ เพราะความสวย..คู่ความสุข ต้องที่ “ยูเรนัส คลินิก” เท่านั้น https://www.facebook.com/uranusclinic.th/
โทร. 02-0778980