Around Town

OPPO มอบ Premium Privilege สุดพรีเมียม สำหรับลูกค้า OPPO Find N3 Series พร้อมยกระดับสมาร์ตโฟนจอพับที่ดีกว่าในทุกด้าน

1 Mins read

image002 6

ออปโป้ ไทยแลนด์ วางจำหน่าย OPPO Find N3 และ OPPO Find N3 Flip สานต่อนวัตกรรมที่ทรงพลังกว่าในทุกด้าน พิเศษ! กับ Premium Privilege สุดพรีเมียม ครอบคลุมทุกบริการสุดประทับใจ สำหรับลูกค้า OPPO Find N3 | Find N3 Flip ร่วมสัมผัสนิยามใหม่แห่งการพับยกระดับสมาร์ตโฟนจอพับที่ดีกว่าในทุกมิติ 

image003 2

โดย OPPO Find N3 ทรงพลังด้วยประสิทธิภาพการทำงานเหนือชั้น มาพร้อมกับดีไซน์ เบา บาง แต่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพทรงพลัง กับหน้าจอแฟลกชิปถึง 2 จอ หน้าจอด้านนอกขนาด 6.3 นิ้ว และหน้าจอเมื่อกางออกขนาด 7.8 นิ้ว และมีน้ำหนักเบาเพียง 239 กรัม เบากว่าสมาร์ตโฟนแฟลกชิปทั่วไป ทรงพลังด้วยกล้องหลัก 3 ตัวที่ออกแบบร่วมกันกับ Hasselblad ซึ่งถือเป็นกล้องที่ดีที่สุดในบรรดาสมาร์ตโฟนจอพับ และมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุด ด้วย ColorOS  ที่ออกแบบมาให้ใช้งานแอปได้มากถึง 3 แอปด้วย Boundless View มาพร้อม 2 สีให้เลือกได้แก่ สีทอง Champagne Gold และสีดำ Classic Black

image004

และ OPPO Find N3 Flip ให้คุณพับกับกล้องที่ดีกว่าด้วยการเป็นสมาร์ตโฟนจอพับที่ถ่ายภาพพอร์ตเทรตได้สวยที่สุด มาพร้อมกับดีไซน์ Cosmos Ring ดีไซน์กล้องระดับแฟลกชิป พร้อมด้วย Starlight Track วงแหวนรอบกล้อง ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวงแหวนรูรับแสงของกล้อง มาพร้อมกับกล้องหลัก 3 ตัว เป็นครั้งแรกของสมาร์ตโฟนจอพับ ที่มาพร้อมกับ Telephoto Portrait Camera ถ่ายภาพพอร์ตเทรตซูมได้ 2X และกล้อง Ultra-Wide ที่สามารถถ่ายภาพ Ultra-Wide Selfie ได้อย่างคมชัด พร้อมกับการร่วมมือกันกับแบรนด์กล้องระดับโลกอย่าง Hasselbladและ 3 สีใหม่ อย่าง สีทอง Cream Gold, สีชมพู Mistry Pink และ สีดำ Sleek Black

image005 2

OPPO Find N3 วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ในราคา 69,990 บาท และ OPPO Find N3 Flip วางจำหน่ายในราคา 34,990 บาท พิเศษ! เมื่อสั่งซื้อ OPPO Find N3 และ OPPO Find N3 Flip รับ Premium Privilege สุดพิเศษ 

  • Internal Warranty Service เข้ารับบริการที่ศูนย์ Service OPPO ทุกประเทศตามที่บริษัทฯ กำหนด
  • Premium Service รับสิทธิ์บริการช่องทางพิเศษ และสายด่วน (Hotline) พร้อมบริการจัดส่งสินค้าปลายทาง
  • Refresh Service ติดฟิล์มโทรศัพท์ OPPO Find N3 Series โดยไม่มีค่าใช้จ่ายภายใน 2 ปี (ไม่จำกัดจำนวนครั้ง)
  • Screen Replacement Discount รับส่วนลดพิเศษเมื่อเปลี่ยนหน้าจอในครั้งแรกลดสูงสุด 20%
  • E-VIP Privilege รับประกันหน้าจอ (ด้านใน – นอก) อย่างละ 1 ครั้ง ภายในระยะเวลาตามที่บริษัทฯ กำหนด
  • Special Benefit of Google One & YouTube Premium รับสิทธิ์ทดลองใช้ Google One 100GB ฟรี 6 เดือน + ทดลองใช้ YouTube Premium ฟรี 3 เดือน 
  • Exclusive Parking for OPPO Find N3 Users สิทธิ์จอดรถพิเศษสำหรับลูกค้า OPPO Find N3 ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ตามที่บริษัทฯ กำหนด

พร้อม รับฟรี ของสมนาคุณมูลค่าสูงสุด 41,899 บาท ได้แก่ OPPO Find N3 Protective Set (PU Standing Case & Screen Protector) มูลค่า 1,999 บาท และ E-VIP Card (2 years) มูลค่า 39,900 บาท สำหรับผู้ที่สั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคม – 30 พฤศจิกายนนี้ ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ : 

OPPO Find N3 Flip : https://bit.ly/3tKEC9v

OPPO Find N3 : https://bit.ly/3QcVwFn

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/oppothai