Around Town

OPPO จับมือ Awakening Bangkok สนับสนุนเทศกาลแสงสีเสียงครั้งใหญ่ ตอกย้ำนิยามใหม่แห่งการพับด้วยกล้องที่ดีกว่า

1 Mins read

image002 2

ออปโป้ จับมือเทศกาลแสงสีเสียงสุดยิ่งใหญ่แห่งปี Awakening Bangkok 2023เทศกาลไฟและดิจิทัลอาร์ตประจำปีของกรุงเทพฯ ซึ่งปีนี้กลับมาจัดอีกครั้งเป็นปีที่ 6 แล้ว พร้อมจับภาพที่เต็มไปด้วย แรงบันดาลใจในย่านพระนคร – ปากคลองตลาด ในธีม ‘Time Passage – ทางของเวลา’ สะท้อนความสำคัญของถนน ในย่านเมืองเก่า สนามไชย – บำรุงเมือง – เฟื่องนคร ซึ่งเป็นสถานที่ที่สะท้อนวิถีชีวิตของผู้คนตั้งแต่อดีตมาจนถึงปัจจุบัน ผ่านงานศิลปกรรมไฟและดิจิทัลอาร์ตของศิลปินรุ่นใหม่

image003 1 1

โดยภายในงานจะได้พบกับ 29 ผลงานอาร์ต ที่กระจายตัวสร้างสีสันยามค่ำคืนในแต่ละแลนด์มาร์กสำคัญทั้ง 13 จุด รอบย่านพระนคร – ปากคลองตลาด ไม่ว่าจะเป็นตลาดยอดพิมาน ท่าเรือราชินี อุทยานสราญรมย์ แพร่งภูธร โรงพิมพ์บำรุงนุกูลกิจ ลานคนเมือง สร้างแรงบันดาลใจเปี่ยมไปด้วยวิถีชีวิตของผู้คน และในงานนี้ออปโป้ได้ร่วมสร้างสีสัน เพื่อตอกย้ำนิยามใหม่ของการพับที่ดีกว่า ด้วยการจัดตั้งผลงานอย่าง FLIP : Feel Like an Infinite Passage presented by OPPO ที่ Yodpiman River Walk มอบสีสันยามค่ำคืนที่เปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจจาก OPPO Installation สะท้อน ความเป็นผู้นำในด้านการถ่ายภาพของของออปโป้ด้วยสมาร์ตโฟนจอพับที่ดีกว่า “OPPO Find N3 Flip”

image004 1 1
image005 1 1
image006 1 1

พร้อมให้คุณสัมผัสกับประสิทธิภาพอันทรงพลังของสมาร์ตโฟนดีไซน์บานพับใหม่ล่าสุดจาก OPPO ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจ ให้ครีเอทีฟสตูดิโอ ALT+R ออกแบบผลงาน Interactive Light Installation ด้วยรูปทรงที่สะท้อนสัดส่วนสมบูรณ์แบบ จากการพับ สีทองที่ได้จากผิวสัมผัสสุด Glam และตระการตา พร้อมสร้างประสบการณ์ Ultra Experience ที่มีที่นี่ที่เดียว ให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ถ่ายรูประดับท็อปจากกล้องหลังทรงพลังถึง 3 ตัว ซึ่งเป็นครั้งแรกในสมาร์ตโฟนจอพับ ให้คุณถ่ายภาพพอร์ตเทรตซูมได้ถึง 2X และ กล้อง Ultra-Wide ที่สามารถถ่ายภาพ Ultra-Wide Selfie ได้อย่างคมชัด พร้อมกับการร่วมมือกันกับแบรนด์กล้องระดับโลกอย่าง Hasselblad พร้อมส่งมอบภาพถ่ายอันน่าอัศจรรย์ เก็บได้ครบ ทุกโมเมนต์สำคัญ

image007 1 2

ออปโป้พร้อมมอบประสบการณ์นิยามใหม่แห่งการพับด้วย OPPO Find N3 Flip สมาร์ตโฟนจอพับกับสไตล์สุดคลาสสิค บนระบบกล้องหลังที่มาพร้อมวงแหวน Cosmos Ring ซึ่งล้อมรอบด้วย Starlight Track มาในสีใหม่หมดจด ได้แก่ สีทอง Cream Gold, สีชมพู Misty Pink และสีดำ Sleek Black ด้วยระบบ Flexion Hinge รุ่นที่ 3 ทำให้พับเปิด-ปิดลื่นไหล ทนทาน และมีรอยพับบนหน้าจอที่แทบมองไม่เห็น มาพร้อมกล้องหลัก 3 ตัว ให้ภาพพอร์ตเทรตสวยและมีสไตล์ที่สุด ในตลาด และมีเอกลักษณ์แบบฉบับของ Hasselblad ในขณะที่หน้าจอด้านนอกที่มีขนาดใหญ่พอที่จะใช้งานตอบข้อความ หรือเลื่อนดูฟีดโซเชียล โดยไม่ต้องเปิดหน้าจอด้านใน

image008 1 1

และ OPPO Find N3 สมาร์ตโฟนจอพับระดับแฟลกชิป เบา ทรงพลัง มาพร้อมกับหน้าจอแฟลกชิปถึง 2 จอ หน้าจอด้านนอกขนาด 6.3 นิ้ว และหน้าจอเมื่อกางออกขนาด 7.8 นิ้ว และมีน้ำหนักเบาเพียง 239 กรัม เบากว่า สมาร์ตโฟนเรือธงแบบทั่วไป ใช้งานลื่นไหลด้วยหน้าจอที่แทบไม่มีรอยพับด้วยบานพับ Flexion Hinge รุ่นที่สาม ระบบบานพับที่ได้รับการอัปเกรดของ OPPO Find N3 มอบการพับที่ลื่นไหลและทนทาน และยังได้รับการตรวจสอบโดย TÜV Rheinland ว่าสามารถรองรับการพับได้ถึง 1,000,000 ครั้ง นอกจากนี้ยังมาพร้อมกล้องหลัก 3 ตัวที่ออกแบบร่วมกัน กับ Hasselblad  ซึ่งถือเป็นกล้องที่ดีที่สุดในบรรดาสมาร์ตโฟนจอพับ และยังมาพร้อมกล้อง Telephoto และด้วยเลนส์ Periscope Telephoto ความละเอียด 64MP จึงสามารถซูมแบบออปติคอลได้ 3X, ซูมแบบไม่สูญเสียข้อมูลได้ 6X และสามารถซูมดิจิตอลได้สูงสุด 120X เป็นครั้งแรก

สำหรับใครที่สนใจอยากมาร่วมสัมผัสกับประสบการณ์แสงสีเสียงอันน่าทึ่งนี้ สามารถเข้าชมงาน Awakening Bangkok 2023 ตั้งแต่เวลา 18.00 – 23.00 น. ได้ตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน – 3 ธันวาคม 2566 นี้