Around Town

ก้าวย่างเบาที่สุดแบบสภาวะไร้น้ำหนักบนอวกาศ“แกมโบล” รองเท้าแตะรุ่นใหม่จูปีเตอร์ (Jupiter) และ แซทเทิร์น (Saturn)

1 Mins read

สัมผัสความเบาสบายทุกย่างก้าวที่สุดแบบสภาวะไร้น้ำหนักบนอวกาศ กับ แกมโบล (GAMBOL) 2 รุ่น 2 สไตล์อย่าง จูปีเตอร์ (Jupiter) และ แซทเทิร์น (Saturn) ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด สัมผัสมิติใหม่ของการสวมใส่รองเท้า ที่เน้นออกแบบที่แปลกใหม่ เพิ่มพลังการยึดเกาะ สร้างประสบการณ์ใหม่ในการสวมรองเท้าแตะ พร้อมวางจำหน่าย!!


โดย แกมโบล (GAMBOL) รุ่นนี้จะเห็นได้ว่าการออกแบบผลิตภัณฑ์จะเน้นการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้สวมใส่ให้มากยิ่งขึ้นด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่ใส่ใจ และพิถีพิถันในทุกขั้นตอนของการผลิตด้วยเทคโนโลยีพื้นรองเท้า G-Bold Technology™ (จีโบลด์ เทคโนโลยี) ที่มีจุดเด่นในเรื่องของความนุ่ม เบา สวมใส่สบาย และทนทาน อย่าง รุ่น จูปีเตอร์ (Jupiter) ที่มาพร้อมกับลวดลายหน้าผ้าที่เรียบหรู สง่างาม และน่าค้นหาแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร กับแรงบันดาลใจจากดาวเคราะห์จูปีเตอร์ ไม่เพียงแค่การออกแบบที่สวยงามและเท่ แต่ยังมาพร้อมกับลวดลายที่น่าทึ่งที่ถูกสร้างขึ้นจากลักษณะพื้นผิวของดาวเคราะห์นี้ โดยเป็นรุ่นที่มีการอัพเกรดพื้นหนา สปริงตัวรองรับน้ำหนักได้ดีพื้นรองเท้ายึดเกาะกันลื่นได้ดี ถูกออกแบบมาเพื่อส่งมอบความสบายให้กับผู้สวมใส่แบบไร้ที่ติในทุกย่างก้าว และอีก 1 รุ่น คือ แซทเทิร์น (Saturn) เป็นผลงานสร้างสรรค์ใหม่ที่ผสมผสานความสวยงามและความลึกลับของอวกาศได้อย่างสมบูรณ์ มาพร้อมกับการพัฒนาลวดลายพื้นรองเท้าโดยใช้เทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยเพื่อให้พื้นยึดเกาะได้ดีเป็นพิเศษ มีความเบาสบายแบบสภาวะไร้น้ำหนักลอยอยู่ในอวกาศ

สำหรับการออกแบบใน 2 รุ่นนี้ได้มีการคำนึงถึงสัมผัสความเบาสบายของผู้สวมใส่เป็นหลัก เพิ่มการยึดเกาะพื้นยิ่งขึ้น นอกจากการการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์แกมโบลแล้วยังมีจุดเด่นอยู่ที่วัสดุ ที่มีน้ำหนักเบา และทนทานที่ให้ความรู้สึกนุ่มสบายในทุกย่างก้าว โดยจะวางจำหน่ายในทุกช่องทาง ราคาจำหน่ายรุ่นจูปีเตอร์ (Jupiter) รุ่น GM 41138 ผู้ชายราคา 415.- / ผู้หญิงราคา 395.- และ รุ่นแซทเทิร์น (Saturn) รุ่น GM 42194 ผู้ชายราคา 445.- / ผู้หญิงราคา 415.-

สามารถติดตามทางออนไลน์ https://bit.ly/SHOP_GAMBOL_GM_GW42194 หรือ https://www.facebook.com/GambolThailand/ และ https://www.instagram.com/GambolThailand/

276214 0