Around Town

“ไอซ์ ปรีชญา” จูงมือ “คุณแม่บังอร” โชว์ผลตรวจ “มะเร็งตับ”กลับมาปกติแข็งแรงเหมือนเดิม โดยไม่ต้องคีโม ดีใจเหมือนได้ชีวิตใหม่อีกครั้ง

1 Mins read

กลับมามีรอยยิ้มแห่งความสุขและสดใสอีกครั้ง สำหรับนางเอกสาว ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร หลังต้องเผชิญกับมรสุมชีวิตตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา จากข่าวไซยาไนด์ ถูกพักงานกะทันหัน คุณพ่อล้มป่วยด้วยโรคหัวใจ และคุณแม่บังอร พงษ์ธนานิกร ตรวจพบมะเร็งตับ ระยะอันตราย ทำให้ผู้หญิงตัวเล็กๆอย่างเธอเกินจะรับไหว แต่ด้วยกำลังใจที่ครอบครัว พงษ์ธนานิกร มีให้กันและกัน ไอซ์ทุ่มเทเวลาให้คุณแม่เต็มที่ ทั้งการปรึกษาแพทย์แผนปัจจุบัน และเปิดใจให้กับ “คุณฝน” พิมส์นารี นรรพสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นารีฟาร์มากรุ๊ป จำกัด ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เคลียร์-บีลอง อันเป็นผลงานร่วมวิจัยกับทีมนักวิจัย มหาวิทยาลัยรังสิต มีส่วนผสมของสมุนไพรไทย 5 ชนิด ข่า มะนาว ใบย่านาง พริกไทย และ ใบกัญชา มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ต้านการอักเสบ ต้านมะเร็ง เข้ามาช่วยดูแลอาการป่วยของ คุณแม่บังอร อย่างเร่งด่วน

หลังเข้ารับการดูแลอย่างดีจาก บริษัท นารีฟาร์มา กรุ๊ป จำกัด ตลอดระยะเวลา 2 เดือนเต็ม วันนี้ คุณแม่บังอรกลับมาใช้ชีวิตปกติเหมือนเดิมโดยไม่ต้องรับคีโมบำบัด หรือรับประทานยา มีชีวิตใหม่ที่สดใสยิ่งกว่าเดิม ล่าสุด ไอซ์ จูงมือคุณแม่ ร่วมงาน สมุนไพรไทย สู่ World Herb Hub: Sustainable Wellness สุขภาพดีอย่างยั่งยืน ด้วยนวัตกรรมผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเคลียร์-บีลอง ผสมใบกัญชา การบูรณาการความร่วมมือด้านการวิจัยระหว่างมหาวิทยาลัยรังสิต และ บริษัทนารีฟาร์มา กรุ๊ป จำกัด ณ ห้อง LONDON ROOM โรงแรม Conrad Bangkok กรุงเทพ โดยได้รับเกียรติจาก ดร.อรรถวิท อุไรรัตน์ อธิการบดี มหาวิทยาลัยรังสิต ประธานงาน ซึ่ง ไอซ์ และ คุณแม่บังอร ร่วมพูดคุยแชร์ปรระสบการณ์ในประเด็น “ก้าวแรกแห่งความสำเร็จในการดูแลสุขภาพดีอย่างยั่งยืน ด้วยนวัตกรรมผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเคลียร์-บีลอง ผสมใบกัญชา” ร่วมกับ คุณพิมส์นารี นรรพสวัสดิ์ , อาจารย์ปานเทพ พัวพงษ์พันธ์ , ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เภสัชกรเอกพล ลิ้มพงษา , อาจารย์ ดร. เภสัชกรหญิงนลินี ประดับญาติ และ อาจารย์ ดร. ทนพ.ปฐมพงษ์ สถาพรพงษ์ พร้อมเอกสารประกอบผลตรวจ มะเร็งตับ ก่อนละหลังเข้ารับการดูแลด้วย เคลียร์ บีลอง นับเป็นความสำเร็จอีกขั้นของงานวิจัยสมุนไพรไทยในครั้งนี้

โดย ไอซ์ ปรีชญา เปิดใจว่า “ตอนที่ทราบว่าคุณแม่ป่วยเป็นมะเร็งตับ ความรู้สึกคือชาไปเลย เครียดมากแต่ก็ต้องมีกำลังใจ พาคุณแม่รักษาอย่างเร่งด่วนและเต็มที่ ทั้งที่ไอซ์เองก็เครียดสุด ทุกอย่างรุมไปหมด โชคดีที่ได้มาเจอกัน คุณฝน ผู้บริหาร บริษัท นารีฟาร์มา และ ม.รังสิต ใช้ผลิตภัณฑ์ เสริมอาหาร เคลียร์-บีลอง มาดูแลคุณแม่ตลอด 2 เดือน ตอนนี้กล้าพูดได้เต็มปากว่าคุณแม่กลับมาใช้ชีวิตปกติ โดยไม่ต้องเข้ารับคีโม หรือรับประทานยาเลย คุณแม่แข็งแรง สดใสขึ้นมาก มีความสุขมากขึ้น สำหรับไอซ์นี่คือของขวัญและเป็นข่าวดีที่สุดในรอบปีเลยก็ว่าได้ ไอซ์ขอขอบคุณทุกๆคน สำหรับกำลังใจที่ให้มาเสมอ ขอบคุณบริษัท นารีฟาร์มา ขอบคุณทีมวิจัยมหาวิทยาลัยรังสิต สำหรับผลงานอันสุดยอดครั้งนี้ สุดท้ายขอบคุณตัวเองที่อดทนและเข็มแข็งค่ะ ภูมิใจแทนคนไทย และดีใจที่มีทางเลือกอีกทาง สำหรับผู้เป็นโรคมะเร็ง โดยไม่ต้องทรมานอีกต่อไป”

ทางด้าน “คุณฝน” พิมส์นารี นรรพสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นารีฟาร์มา กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “รู้สึกดีใจ ปลื้มใจมาก ที่ผลิตภัณฑ์ เคลียร์ บีลอง สามารถทำให้คุณภาพชีวิต คุณแม่บังอร กลับมาดีขึ้นเหมือนปกติ โดยที่ไม่ทำลายเซลล์ดีอื่นๆในร่างกาย บริษัทนารีฟาร์มา ของเรายังยืนหยัดที่จะพัฒนาสมุนไพรไทยสูตรผสมให้เป็นที่รู้จักในระดับนานาชาติ พร้อมสนับสนุนวัตถุดิบสมุนไพรไทยของเกษตรกร เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจของไทยให้เติบโตไปด้วยกัน”

สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเคลียร์-บีลอง เป็นผลงานร่วมวิจัยกับทีมนักวิจัย มหาวิทยาลัยรังสิต โปรเจ็คต์ “การทดสอบฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระต้านการอักเสบและต้านมะเร็งในหลอดทดลองของสมุนไพรไทยสูตรผสม” และได้รับการเผยแพร่ในวารสารวิชาการระดับนานาชาติ (Quartile Score, Q1) ซึ่งเป็นวารสารวิชาการ ติดลำดับ top 10 ใน สาขา Complementary and Alternative Medicine เป็นที่ยอมรับระดับโลกอย่าง BMC Complementary Medicine and Therapies ซึ่งผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เคลียร์-บีลอง มีส่วนผสมของสมุนไพรไทย 5 ชนิด ข่า มะนาว ใบย่านาง พริกไทย และ ใบกัญชา

สำหรับผู้สนใจที่ต้องการทราบรายละเอียด
สามารถติดต่อได้ที่แอด Line ID : @nareepharma , Facebook : Clears belong
และ www.nareepharma.com

ภาพประกอบข่าว 1 0
ภาพประกอบข่าว 2 0
ภาพประกอบข่าว 3 0
ภาพประกอบข่าว 4 0
ภาพประกอบข่าว 5 0
ภาพประกอบข่าว 6 0
ภาพประกอบข่าว 7 0
ภาพประกอบข่าว 8 0
ภาพประกอบข่าว 9 0